Smartphone Oppo F1s 2017 ra mắt chắc chắn sẽ là đối thủ đáng gờm của dòng Galaxy A 2017

Những thông tin về smartphone mới của Oppo là F1s 2017 đang rất nóng sốt, và cuối cùng nó cũng đã được Oppo tiết lộ chi tiết trên website của hãng. Có thể, model này sẽ bán ra thị trường trong tháng 2 và chắc chắn nó sẽ là đối thủ cực kỳ đáng gờm của dòng Galaxy A 2017 vừa được ra mắt thời gian qua.



Smartphone Oppo F1s 2017 ra mắt chắc chắn sẽ là đối thủ đáng gờm của dòng Galaxy A 2017


Oppo F1s 2017 đã được Oppo giới thiệu với thiết kế và camera tương tự Oppo F1s 2016


Mặc dù dòng Galaxy A 2017 đã có rất nhiều thay đổi ấn tượng so với phiên bản cũ, như khả năng chống nước, thêm nhiều tính năng hấp dẫn… tuy nhiên, smartphone mới của Oppo là F1s 2017 với RAM và ROM mạnh mẽ, khả năng chụp hình selfie đỉnh cao vẫn sẽ rất thu hút người dùng.


Dòng Galaxy A 2017 đã ra mắt với khả năng chống nước tiêu chuẩn IP68, tính năng Always On Display, tính năng sạc nhanh (Galaxy A3 2017 không có), cùng khá nhiều tính năng hấp dẫn khác, đặc biệt không thể thiếu khả năng chụp hình đỉnh cao ở cả camera trước và sau.








Dòng Galaxy A 2017 sẽ là đối thủ trực tiếp của Oppo F1s 2017


Mặc dù ấn tượng như vậy, nhưng Samsung vẫn sẽ phải lo lắng về thị phần của mình khi Oppo chính thức giới thiệu F1s 2017. Bởi ở chiếc Oppo F1s 2017 vừa được Oppo giới thiệu đã quá tuyệt vời, với thiết kế đẹp, ấn tượng. Ngoài ra, Oppo F1s sẽ trang bị RAM 4GB, bộ nhớ trong lên đến 64GB cũng khiến cho model này vượt trội hơn hẳn so với dòng Galaxy A 2017 khi dòng A 2017 chỉ trang bị RAM 3GB và bộ nhớ trong 32Gb mà thôi.








Thông số kỹ thuật của Oppo F1s 2017 đã lộ diện trên website của Oppo


Mặc dù Oppo đã giới thiệu Oppo F1s trên trang website của hãng, nhưng chưa rõ ngày model này bán ra thị trường, tuy nhiên các tin đồn đều cho rằng model này sẽ bán ra vào ngày 14 tháng 2 tới. Chắc chắn với những thông tin này, Oppo F1s 2017 đang phả hơi nóng trực tiếp lên các đối thủ cùng phân khúc, đặc biệt là dòng Galaxy A 2017 của Samsung. Chúng ta cùng chờ đợi ngày bán smartphone mới của Oppo là F1s 2017 nhé.





Nguồn: Tổng hợp


TIN LIÊN QUAN

Smartphone chuyên selfie Oppo F1s sắp có hậu bối

Oppo F1s, mẫu smartphone chuyên selfie đỉnh nhất hiện tại sắp có phiên bản kế nhiệm với những cải tiến mới mẻ về mọi mặt.

Điểm danh những đối thủ của chuyên gia Selfie Oppo F1s 2017

Chuyên gia selfie Oppo F1s 2017 đang rất hot, tuy nhiên trên thị trường còn khá nhiều smartphone ấn tượng không kém thiết bị tầm trung này.

Giá Oppo F1s 2017 sẽ giữ nguyên ở mức 6 triệu đồng nếu ra mắt

Những ngày vừa qua, chiếc F1s 2017 đang được rất nhiều người quan tâm, vậy giá Oppo F1s 2017 là bao nhiêu? Chắc chắn nhiều người dùng rất muốn biết!

Smartphone camera kép của Oppo ra mắt trong tháng này có điểm gì đặc biệt?

Vào ngày 23/3 tới, Oppo sẽ trình làng model smartphone mới của hãng. Theo hình ảnh rò rỉ, đây sẽ tiếp tục là một “chuyên gia selfie” với những cải tiến độc đáo ở công nghệ camera.

Oppo F1s 2017 sẽ được bán ra ngày Valentine 14 tháng 2

Hôm qua, một số thông tin cho hay smartphone của Oppo là F1s 2017 sẽ có thể được ra mắt đúng ngày Valentine – Lễ Tình yêu (14 tháng 2).

Ra mắt Oppo F1s 2017, ông vua selfie mới của làng di động 2017

Oppo ra mắt Oppo F1s với nhiều đặc điểm nổi bật, nhất lả khả năng selfie cực đỉnh, thứ làm nên đặc sản cho dòng điện thoại này.

Nóng bỏng tay với ảnh chụp vỏ hộp Oppo F3 Plus siêu sắc nét

Theo thông tin rò rỉ Oppo F3 Plus mới nhất, mẫu ảnh quảng cáo và vỏ hộp của chiếc smartphone cực hot này vừa bị tung lên mạng.

Oppo chính thức ra mắt Oppo F1s 2017 với slogan “Lưu trọn cả bầu trời dữ liệu”

Vừa qua, Oppo đã chính thức ra mắt Oppo F1s 2017 trên website của hãng. Được biết đây là phiên bản kế nhiệm của “Chuyên gia Selfie” Oppo F1s đình đám.

THỦ THUẬT HAY

15 mẹo chụp ảnh đơn giản giúp người không chuyên cũng trở thành một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp

Bạn đam mê chụp ảnh, thế nhưng lại không đủ kinh tế để có thể đầu tư vào những thiết bị nhiếp ảnh chuyên nghiệp. Vậy làm sao để sáng tạo ra được những bức ảnh đẹp?

kiểm tra khu vực phủ sóng của Vietnamobile trước khi quyết định mua "Thánh SIM" 3G

Ngoài đo đạt tín hiệu của Vietnamobile ở khu vực đang sinh sống, bạn còn có thể kiểm tra cả vùng đã phủ sóng của các nhà mạng Mobi, Viettel và Vinaphone. Mẹo dù nhỏ, nhưng cực hữu ích với người dùng có nhu cầu trang bị

Dual Sim là gì? Có mấy loại Dual Sim và điểm khác nhau là gì?

Dual Sim là cụm từ bạn thường xuyên được nghe nhắc đến khi nói về các loại điện thoại di động hiện nay. Vậy bạn đã biết Dual sim là gì? Có mấy loại Dual sim và giữa chúng có sự khác biệt như thế nào chưa? Nếu chưa nắm

Không cần sử dụng chương trình diệt virus, đây là cách loại bỏ tận gốc virus trên máy tính của bạn

Virus có thể 'xâm nhập' trái phép vào máy tính của người dùng thông qua nhiều con đường khác nhau, chẳng hạn như trong quá trình duyệt Web, hay từ các thiết bị USB hay trong quá trình cài đặt các ứng dụng, phần mềm.

Tạo USB có khả năng "chữa bệnh" cho máy tính phiên bản Hiren's BootCD PE

Hiren's BootCD là một công cụ cứu hộ máy tính khá nhỏ gọn, bao gồm rất nhiều chức năng nhưng chỉ chiếm dung lượng chưa đến 1 GB. Với phiên bản mới không chứa bất kỳ phần mềm lậu nào 100% miễn phí và hợp pháp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vivo Y21s có gì nổi bật?

Tân binh mới nhà Vivo là Vivo Y21s, bản nâng cấp của Y21 với giá bán từ 5,29 triệu đồng. Vậy Vivo Y21s có gì nổi bật để chinh phục được người dùng Việt chi tiền? Vivo từ lâu đã trở thành thương hiệu điện thoại được yêu

Đánh giá Redmi 4A, đọ camera LG G6 và Galaxy S8 Plus,

Đến với tuần này có gì, hãy cùng mình đánh giá chi tiết chiếc smartphone chính hãng dưới 3 triệu Xiaomi Redmi 4A. Trải nghiệm tốc độ 4G trên gói...