Oppo F1s 2017 sẽ được bán ra ngày Valentine 14 tháng 2

Hôm qua, một số thông tin cho hay smartphone của Oppo là F1s 2017 sẽ có thể được ra mắt đúng ngày Valentine – Lễ Tình yêu (14 tháng 2).

 

Oppo F1s 2017 sẽ được bán ra ngày Valentine 14 tháng 2
Oppo F1s 2017 đang được khá nhiều người dùng chờ đón (ảnh Oppo F1s 2016)

 

Nếu thực sự F1s 2017 là smartphone của Oppo được ra mắt ngay trong tháng 2 này, cụ thể là ngày 14 tháng 2 thì model này sẽ là một món quà tặng Lễ Tình yêu vô cùng tuyệt vời dành cho các cặp tình nhân.

Theo thông tin rò rỉ cho biết, Oppo F1s 2017 sẽ trang bị bộ nhớ RAM 4 GB, tích hợp bộ nhớ trong 64 GB (chiếc Oppo F1s 2016 có RAM 3 GB, ROM 32 GB), chưa rõ các thông tin khác như chip xử lý, thông số camera trước, thông số camera sau…

 

Nhiều thông tin cho biết thiết kế của Oppo F1s 2017 sẽ không có nhiều thay đổi so với F1s 2016

 

Giá bán của chiếc Oppo F1s 2017 cũng chưa được tiết lộ nhưng có thể giá thành sẽ tương đương hoặc nhỉnh hơn một chút xíu so với thiết bị tiền nhiệm là Oppo F1s ra đời năm 2016. Nếu thực sự giá bán của Oppo F1s 2017 tương đương với F1s 2016 thì sẽ khá được lòng nhiều người dùng.

 

Hy vọng “điện thoại Sơn Tùng chuyên selfie” Oppo F1s thế hệ tiếp theo sẽ thành công rực rỡ hơn nữa khi ra mắt

 

“Chuyên gia selfie” Oppo F1s 2016 đã rất thành công khi bán ra tại nước ta, hy vọng nếu thực sự thông tin về smartphone của Oppo là F1s 2017 trở thành sự thật, thì model nối tiếp này sẽ có những cải tiến tốt hơn nữa để gặt hái thêm nhiều thành công khi bán ra thị trường Việt Nam.

Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Smartphone Oppo F1s 2017 chính thức bán ra tại Viettel Store với giá 6.990.000 đồng

Hôm qua, đúng ngày lễ Valentine, smartphone Oppo F1s 2017 chính thức được bán ra tại các siêu thị Viettel Store với giá 6.990.000 đồng.

OPPO sẽ ra mắt OPPO F3, F3 Plus cao cấp, camera kép vào ngày 23/3

Mặc dù OPPO không nhắc đến smartphone nào nhưng các thông tin gần đây cho thấy đó chính là OPPO F3 và F3 Plus, 2 smartphone dự kiến sẽ trang bị cấu hình khủng với chip Snapdragon 835 cùng camera kép ở mặt trước, Gsmarena cho hay.

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

Chuyên gia selfie mới OPPO A71 lên kệ tại Ấn Độ với giá tốt

A71 là smartphone mới của Oppo vừa được ra mắt gần đây. Thiết bị nay đã lên kệ tại Ấn Độ với mức giá rất thơm. Máy có RAM 3 GB, ROM 16 GB, viên...

Oppo chính thức ra mắt Oppo F1s 2017 với slogan “Lưu trọn cả bầu trời dữ liệu”

Vừa qua, Oppo đã chính thức ra mắt Oppo F1s 2017 trên website của hãng. Được biết đây là phiên bản kế nhiệm của “Chuyên gia Selfie” Oppo F1s đình đám.

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

OPPO sắp ra mắt OPPO R9s, bản nâng cấp của OPPO R9 (OPPO F1 Plus)

OPPO chuẩn bị ra mắt OPPO R9s, phiên bản nâng cấp của chiếc OPPO R9 (OPPO F1 Plus) với bộ vi xử lý mới

THỦ THUẬT HAY

10 cách khắc phục tình trạng Youtube chậm như sên những ngày đứt cáp

YouTube là một trong những trang web lưu trữ và chia sẻ video trực tuyến lớn nhất và được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Tuy nhiên trong quá trình xem video trên YouTube, khá nhiều người dùng than phiền về tốc độ

Tìm kiếm email với file đính kèm nhanh chóng trong Gmail

Bạn có thể tìm kiếm và quản lý tập tin đính kèm email trong Gmail một cách dễ dàng với một số mẹo mà Download.com.vn cung cấp sau đây.

Cách tăng tốc internet Windows 10

Bạn 'bực mình' khi nâng cấp lên Windows 10 và cảm thấy mạng chậm đi khá nhiều, có dấu hiệu bị hạn chế băng thông khiến việc sử dụng mạng internet bị hạn chế. Dưới đây là cách tăng tốc internet Windows 10 cực kỳ hữu ích

Hướng dẫn tùy ý lưu file tải về từ Bchrome

Tuy có 'nguồn gốc' giống với Chrome và Cốc Cốc , nhưng giao diện cài đặt của Bchrome có chút khác biệt, chính vì vậy để thay đổi vị trí lưu file trên Bchrome cũng có đôi chút khác biệt.

Hướng dẫn dùng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook

Bạn muốn ảnh bìa Fanpage Facebook trở lên sống động và cá tính theo nét riêng của mình ? mới đây Facebook đã hỗ trợ người dùng có thể sử dụng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook một cách dễ dàng tương tự như cách dùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 3.1: Bản nâng cấp mạnh mẽ cả về thiết kế lẫn phần cứng

Nokia 3.1 là một trong những chiếc smartphone giá rẻ có độ hoàn thiện tốt nhất và được người dùng đánh giá cao ở khâu thiết kế. Cảm giác khi cầm nắm máy chắc chắn, không bị ọp ẹp, cứng cáp. Phần khung kim loại với hai

Đánh giá hiệu năng HTC U11: Quản lý RAM tốt, đa nhiệm mượt mà

Đánh giá hiệu năng HTC U11, một trong những mẫu smartphone Android có cấu hình mạnh mẽ nhất thời điểm hiện tại.

Đánh giá laptop Asus A540UP phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý

Ấn tượng ban đầu của mình với chiếc Asus A540UP này không phải là lớp vỏ kim loại phay xước khá đẹp mà chính là trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg của máy.