Cảm biến vân tay của Oppo F3 Plus sẽ cực đỉnh, vượt trội hơn hẳn F1s

Cảm biến vân tay của Oppo F3 Plus sẽ được nâng cấp đáng kể so với người tiền nhiệm Oppo F1s với tốc độ nhận diện nhanh không tưởng.



Cảm biến vân tay của Oppo F3 Plus sẽ cực đỉnh, vượt trội hơn hẳn F1s

So với Oppo F1s, cảm biến vân tay của Oppo F3 Plus sẽ có nhiều đột phá


Cảm biến vân tay của Oppo F3 Plus sẽ có nhiều cải tiến

Theo hình ảnh “nhá hàng” mới nhất, Oppo F3 Plus sẽ được cải tiến về khả năng bảo mật bằng dấu vân tay. Cụ thể, cụm cảm biến vân tay của Oppo F3 Plus sẽ được tích hợp trên phím Home như phiên bản tiền nhiệm Oppo F1s. Điều đặc biệt trong hình ảnh này nằm ở việc cảm biến vân tay nổi bật hẳn so với nền đen của màn hình tắt. Vì vậy, rất có thể đây sẽ là dạng cảm biến vân tay một chạm.




Bức ảnh nhá hàng tính năng cảm biến vân tay trên Oppo F3 Plus


Được biết cảm biến vân tay trên phiên bản tiền nhiệm Oppo F1s cho tốc độ đọc ghi rất nhanh và chính xác, chỉ 0,22s. Ngay khi bấm vào phím Home gần như sẽ đưa chúng ta vào màn hình chủ ngay lập tức. Không những thể, cảm biến này còn cho phép mở khóa ứng dụng bằng các ngón tay khác nhau cực tiện dụng. Chính vì vậy, chắc chắn cảm biến vân tay của Oppo F3 Plus sẽ còn “đỉnh” hơn như vậy.




Cảm biến vân tay siêu nhạy là một trong những tính năng cực đáng giá trên Oppo F1s


“Chuyên gia Selfie” mới của Oppo sắp xuất hiện

OPPO F3 Plus là mẫu smartphone chuyên gia selfie mới của OPPO đang chuẩn bị ra mắt vào ngày 23/03 sắp tới. Trước đó OPPO cũng đã xác nhận rằng F3 Plus sẽ sở hữu bộ đôi camera selfie kép cùng công nghệ lấy nét mới.



Ca sĩ Tóc Tiên bật mí Ssêu phẩm camera selfie kép sẽ chính thức được trình làng vào ngày 23/3 tới


OPPO F3 Plus sẽ có màn hình 6 inch độ phân giải Full HD, bộ nhớ RAM 4 GB cùng ROM 64 GB. Máy có camera kép phía trước với độ phân giải 8 MP và 16 MP, camera sau 16 MP cùng pin dung lượng 4.000 mAh.



  • Xem thêm: Giật mình với loạt ảnh quảng cáo Oppo F3 Plus xuất hiện khắp muôn nơi

Hiện tại, OPPO cũng đã chính thức xác nhận về thời gian đặt trước sản phẩm OPPO F3 Plus sẽ bắt đầu từ ngày 24/3 đến ngày 31/3/2017. Đặc biệt hơn, khách hàng đặt mua trước sản phẩm mới này sẽ nhận được bộ quà tặng trị giá 2.15 triệu đồng bao gồm tai nghe Bluetooth và vòng đeo tay H-band sành điệu.




Bộ quà kép cực chất dành cho khách đặt trước Oppo F3 Plus tại Viettel Store


Bên cạnh đó, OPPO cho biết, khi đến nhận máy tại cửa hàng vào ngày 1/4/2017, những khách hàng đặt mua còn được ưu đãi thêm một gói bảo hành cho màn hình, kể cả trường hợp màn hình bị rơi vỡ. Gói bảo hành đặc biệt này cũng được áp dụng cho nhóm khách hàng mua hàng trực tiếp trong ngày 1/4/2017 dù không tham gia chương trình đặt hàng trước.


Dựa trên những thông tin hiện tại, có thể nói OPPO F3 Plus là một sản phẩm rất đáng để chờ đợi! Liệu cảm biến vân tay của Oppo F3 Plus có những nâng cấp cụ thể như thế nào? Cùng đón chờ vào ngày 23/3 tới nhé!


Bài viết liên quan:



  • Camera của Oppo F3 Plus mạnh ngang Galaxy S7 nhờ 2 tính năng cực đỉnh
  • Nóng bỏng tay với ảnh chụp vỏ hộp Oppo F3 Plus siêu sắc nét

TIN LIÊN QUAN

Những nâng cấp trên Oppo F1s 2017 nổi trội hơn so với Oppo F1s 2016

Chiếc Oppo F1s 2017 đã chính thức được bán ra thị trường, tuy nhiên những nâng cấp trên Oppo F1s 2017 có gì nổi trội hơn so với thiết bị tiền nhiệm là F1s 2016? Mời các bạn cùng tìm hiểu trong bài viết này!

Oppo chính thức ra mắt Oppo F1s 2017 với slogan “Lưu trọn cả bầu trời dữ liệu”

Vừa qua, Oppo đã chính thức ra mắt Oppo F1s 2017 trên website của hãng. Được biết đây là phiên bản kế nhiệm của “Chuyên gia Selfie” Oppo F1s đình đám.

Oppo R9 và R9 Plus lộ thông tin về giá

Một nguồn thông tin mới từ bên ngoài Trung Quốc đã vén màn bí mật về giá của bộ đôi Oppo R9 và R9 Plus này.

Oppo chính thức cập nhật phần mềm cho Oppo F1s lên Android 6.0 Marshmallow

Cuối cùng bản cập nhật phần mềm cho Oppo F1s và F1s Plus trên nền Android 6.0 Marshmallow đã chính thức được Oppo phát hành tại thị trường Úc và sắp tới sẽ là Việt Nam

Oppo R9 gây “sốt” với cảm biến vân tay siêu nhanh

Hãng Oppo vừa lên tiếng xác nhận, cảm biến vân tay của chiếc R9 có thể nhận dạng chỉ trong 0,2 giây.

Giá Oppo F1s 2017 sẽ giữ nguyên ở mức 6 triệu đồng nếu ra mắt

Những ngày vừa qua, chiếc F1s 2017 đang được rất nhiều người quan tâm, vậy giá Oppo F1s 2017 là bao nhiêu? Chắc chắn nhiều người dùng rất muốn biết!

Lộ cấu hình chi tiết Oppo R9, ra mắt ngày 17/3

Ngày 17/3 tới, Oppo sẽ ra mắt bộ đôi R9 và R9 Plus nhưng chi tiết thông số kỹ thuật, giá bán đã được hé lộ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn chuyển sang tiếng Việt trên 3uTools

Công cụ này vốn hỗ trợ ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh, người dùng không thông thạo có thể sẽ bị nhầm lẫn khi sử dụng dẫn đến những điều không mong muốn, do vậy bạn phải chuyển ngôn ngữ của 3uTools thành tiếng Việt để

Mã định danh cá nhân là gì? Cách tra cứu mã định danh cá nhân vô cùng đơn giản và dễ dàng

Trong năm 2021, mã định danh cá nhân 12 số trên CCCD sẽ thay cho 9 số trên CMND cũ như trước kia. Tuy nhiên không phải ai cũng biết mã định danh cá nhân là gì và cách tra cứu như thế nào.

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Coolpad Fancy E561: Hơn 7h onscreen

Có dung lượng pin chỉ 1800mAh nhưng Coolpad Fancy E561 thể hiện một bộ mặt vô cùng khác khi đạt thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Đánh giá chi tiết Volkswagen Passat Bluemotion giá 1,45 tỷ đồng

Tại thị trường Việt Nam, Passat là một cái tên rất mới. Volkswagen Passat chỉ mới “chân ướt chân ráo” đến thị trường Việt hồi đầu tháng 6/2016 tại triển lãm DAS Volkswagen Fest và mẫu xe này vẫn đang