Oppo R9 gây “sốt” với cảm biến vân tay siêu nhanh

Hãng Oppo vừa lên tiếng xác nhận, cảm biến vân tay của chiếc R9 có thể nhận dạng chỉ trong 0,2 giây.

Những ngày gần đây, thông tin về mẫu điện thoại thông minh Oppo R9 liên tiếp được nhà sản xuất này rò rỉ trên mạng. Sau khi đã tiết lộ những thông tin máy sẽ có thiết kế bằng kim loại nguyên khối, và một màn hình với viền siêu mỏng. Bây giờ Oppo tiếp tục hé lộ thông tin khác của chiếc smartphone này.


Oppo R9 gây “sốt” với cảm biến vân tay siêu nhanh

Hình ảnh mới nhất cho thấy chiếc R9 có màn hình siêu mỏng, và cảm biến vân tay đặt ở nút Home

Theo những thông tin đăng tải trên trang Gizmochina, chiếc R9 sắp tới sẽ sở hữu cảm biến vân tay siêu nhanh, nó có thể nhận dạng vân tay của chủ nhân chỉ trong 0,2 giây. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể sử dụng điện thoại ngay tức thì sau cú chạm nhẹ vào nút cảm biến vân tay có trên máy. Vượt mặt về tốc độ so với những công nghệ cảm biến của các hãng hiện nay.

Ngoài thông tin về cảm biến vân tay siêu nhanh, công ty này còn ám chỉ sẽ áp dụng thêm chức năng thanh toán trực tuyến trên điện thoại như Apple Pay, Samsung Pay, ngay cả Huawei cũng có riêng cho mình chức năng thanh toán như Huawei Pay. Nguồn tin tiết lộ rằng, Oppo cũng sẽ có chức năng thanh toán trực tuyến riêng cho mình, có thể sẽ là tính năng Oppo Pay trên R9?

Mặc dù Oppo không chính thức xác nhận bất kỳ thiết bị nào khác ngoài chiếc R9, nhưng giới thạo tin khẳng định chắc chắn sẽ có thêm một phiên bản màn hình lớn hơn đồng hành tại sự kiện này, và nó được gọi là Oppo R9 Plus.

Về thông số kỹ thuật, thay vì sử dụng chipset 8 nhân của Qualcomm, chiếc Oppo R9 có thể trang bị chipset Helio X10, trong khi phiên bản R9 Plus sẽ đi kèm chipset Snapdragon 652 với bộ vi xử lý 8 nhân. Cả hai phiên bản này đều trang bị camera trước/sau là loại 16 megapixel, RAM 4GB, và thỏi pin 4.000 mAh.

Dự kiến, Oppo R9 có giá 460 USD (tương đương 10,2 triệu đồng), trong khi chiếc R9 Plus có mức giá tầm 537 USD (tương đương gần 12 triệu đồng).

Từ khoá : Oppo, tay, nhanh

TIN LIÊN QUAN

Oppo R9: Giống iPhone đến kinh ngạc, tích hợp tính năng sạc siêu nhanh VOOC

Gsmarena vừa dẫn thông tin từ TENAA (Trung Quốc) tiết lộ một số chi tiết về 2 mẫu smartphone mới là Galaxy J5 (2016) và Galaxy J7 (2016).

Trên tay Oppo R9: nhẹ, viền màn hình siêu mỏng, camera tự sướng 16MP đặt riêng

Oppo R9 là chiếc điện thoại 5.5” kế thừa cả Oppo R7 trước kia lẫn chiếc Oppo F1 gần đây. F1 Plus có cảm biến vân tay, có sạc nhanh VOOC và đặc biệt là camera trước 16MP được đặt...

Cảm biến vân tay của Oppo F3 Plus sẽ cực đỉnh, vượt trội hơn hẳn F1s

Cảm biến vân tay của Oppo F3 Plus sẽ được nâng cấp đáng kể so với người tiền nhiệm Oppo F1s với tốc độ nhận diện nhanh không tưởng.

Lộ cấu hình chi tiết Oppo R9, ra mắt ngày 17/3

Ngày 17/3 tới, Oppo sẽ ra mắt bộ đôi R9 và R9 Plus nhưng chi tiết thông số kỹ thuật, giá bán đã được hé lộ.

Oppo R9 đẹp rạng rỡ, không thua gì iPhone 6S, selfie tuyệt đỉnh

Với thiết kế mỏng, nhẹ và kiểu dáng đẹp không khác gì iPhone 6S, Oppo R9 dự đoán sẽ “gây bão” trong thời gian tới khi chính thức lên kệ.

Mua trả góp Oppo F1s cực nhanh với mức lãi suất chỉ từ 0-1% tại Viettel Store

Nếu bạn muốn mua trả góp Oppo F1s với mức lãi suất cực hấp dẫn, chỉ từ 0 – 1% thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Viettel Store nhé!

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo ảnh nền bản đồ rất ấn tượng ở bất cứ đâu bạn muốn

Hệ điều hành trên iPhone không thể tùy biến giao diện được nhưng thay đổi hình nền thì hoàn toàn dễ dàng. Do đó bạn hãy chọn cho mình những hình nền đẹp và độc đáo nhất để thể hiện cá tính của mình.

Cách Copy và Paste trên Mac OS

Nếu là người dùng mới làm quen với Mac và bạn đã quen với nền tảng Windows, bạn đang muốn tìm hiểu cách copy và paste trên Mac. Trên máy tính Windows, lệnh copy là Control + C và lệnh paste là Control + V, nhưng trên

Máy Jailbreak iOS 10 có thể xóa Cydia và các tweak bằng cách dưới đây

Như chúng ta đã biết, cách gỡ jailbreak iOS 10 thông qua reset all hoặc tài khoảng iCloud không thực sự triệt để và có thể gây ra một số lỗi cực kỳ khó chịu khi sử dụng! Tuy nhiên, ở bài viết này TECHRUM sẽ hướng dẫn

Thủ thuật chạy photoshop nhanh hơn không cần nâng cấp máy tính

Có thể bạn đang chờ khi vi xử lí Ryzen 5000 có hàng, hoặc cũng có thể bạn đang chờ các CPU Intel thế hệ 11 ra mắt mới nâng cấp máy tính. Nhưng cho đến khi bạn sắm được phần cứng mới, vẫn còn một số cách thông minh để

Hướng dẫn 3 mẹo khắc phục laptop bị treo khi đang sử dụng cực kỳ nhanh chóng và hiệu quả ít người biết

Khắc phục laptop bị treo như thế nào là hiệu quả và đơn giản nhất? Hãy cùng theo dõi bài viết này để có thể giải quyết vấn đề này một cách nhanh gọn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy A71 và Galaxy A72 : Chọn mới hay cũ ?

Tổng qua đánh giá 2 sản phẩm Galaxy A, nếu bạn là người dùng đang sử dụng Galaxy A71 thì việc nâng cấp lên A72 sẽ phụ thuộc vào việc bạn muốn một màn hình với tần số quét cao, camera hỗ trợ zoom quang học cùng khả năng

Đánh giá MSI PS42 8RB Prestige: Có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Phải nói rằng đây là một laptop doanh nhân tốt, đáng tiền, đáng trải nghiệm. Nhưng tất nhiên nó không dành cho tất cả mọi người. Với ngoại hình bắt mắt, thanh lịch, MSI Prestige PS42 8RB sẽ gây cảm tình ngay từ cái

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G