Oppo sắp trình làng bộ đôi siêu phẩm giá tầm trung

Nhà sản xuất smartphone Trung Quốc - Oppo đã lên kế hoạch ra mắt bộ đôi siêu phẩm mới - R9 và R9 Plus tại Trung Quốc vào ngày 17/3 tới. Tuy chưa chính thức nhưng nhiều thông số kỹ thuật của bộ đôi này đã xuất hiện trên trang TENAA (Trung Quốc). Cụ thể, Oppo R9 sẽ sở hữu màn hình 5,5 inch fullHD AMOLED, độ phân giải 1080x1920 điểm ảnh. Máy mang sức mạnh chip lõi 8 kết hợp với RAM 4GB. Bộ nhớ trong của máy 32GB nhưng có thể mở rộng thêm tối đa 128GB nữa thông qua thẻ microSD. Smartphone này hoạt động trên hệ điều hành Android 5.1 Lollipop và hỗ trợ hai SIM.


Oppo sắp trình làng bộ đôi siêu phẩm giá tầm trung

Mặt sau máy tích hợp camera trước và sau 16MP và tích hợp bộ cảm biến vân tay để tăng cường độ bảo mật. Các tùy chọn kết nối của thiết bị gồm 4G, LTE, 3G, Wifi, Bluetooth, GPS và nguồn pin 2.850mAh kèm theo công nghệ sạc nhanh VOOC.

Trong khi đó, Oppo R9 Plus là 'người anh lớn hơn' với màn hình fullHD AMOLED cỡ 6 inch, độ phân giải 1080x1920 điểm ảnh. Smartphone này cũng hoạt động trên hệ điều hành Android 5.1 Lollipop và có chip 8 lõi. Thiết bị cũng có RAM 4GB nhưng bộ nhớ trong 64GB và có thể mở rộng tối đa 128GB thông qua thẻ microSD. Ngoài ra, máy tích hợp bộ cảm biến vân tay, camera trước và sau 16MP, hỗ trợ 4G, LTE, 3G, Wi-Fi, Bluetooth, GPS và đặc biệt nguồn pin 4.120mAh kèm theo công nghệ sạc nhanh VOOC.

Hiện chưa có thông tin về giá của hai siêu phẩm này nhưng giới thạo tin cho rằng, Oppo R9 có giá khoảng 383USD còn R9 Plus có giá 460USD đối với phiên bản 64GB, và bản 128GB có giá 505USD.

B.H (Theo GSM)

Từ khoá : Oppo, trung

TIN LIÊN QUAN

Oppo R9: Giống iPhone đến kinh ngạc, tích hợp tính năng sạc siêu nhanh VOOC

Gsmarena vừa dẫn thông tin từ TENAA (Trung Quốc) tiết lộ một số chi tiết về 2 mẫu smartphone mới là Galaxy J5 (2016) và Galaxy J7 (2016).

Oppo R9 và R9 Plus ra mắt với camera trước 16MP, RAM 4GB

Bộ đôi smartphone mới nhất đến từ nhà sản xuất Trung Quốc được trang bị camera trước có độ phân giải lên đến 16MP, thiết kế nhôm nguyên khối cùng kiểu dáng mỏng gọn.

Sốc với smartphone camera selfie 16 MP từ Oppo

(Công lý) - Hãng Oppo của Trung Quốc vừa chính thức công bố bộ đôi R9 và R9 Plus tại thị trường nội địa với nhiều ngôn ngữ thiết kế khác nhau.

Oppo ra mắt smartphone với camera trước kỷ lục 16MP

Oppo đã ra mắt chiếc R9 sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối bắt mắt, tính năng sạc nhanh VOOC và được nâng cấp khả năng 'tự sướng' với camera trước lên tới 16MP, hơn bất kỳ đối thủ...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn format ổ cứng và tạo phân vùng ổ cứng khi cài đặt lại Windows

Trong quá trình cài đặt Window đôi khi bạn sẽ bị nhầm lẫn dữ liệu hoặc mất thời gian backup, một trong những công đoạn trong quá trình cài Windows mà bạn có thể làm đó là Format ổ cứng. Nếu nói về Format bạn sẽ nghĩ

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Tính năng mới chỉ có trên iOS 7

Như mong đợi và đã thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple đã giới thiệu một hệ điều hành iOS được tân trang mới hoàn toàn.

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng của Lenovo Yoga Book: Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Lenovo Yogabook là thiết bị được lai giữa tablet và laptop, không chỉ đẹp – độc đáo mà hiệu năng cũng khá tốt so với các thiết bị cầm tay hiện tại. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá hiệu năng của sản phẩm tablet đến...

5 lý do nên mua Xiaomi 11T Pro 5G

Mới đây, Xiaomi đã chính thức trình làng một mẫu smartphone mới có tên gọi Xiaomi 11T Pro 5G. Sản phẩm được đánh giá rất tích cực, giúp sản phẩm này chiếm trọn niềm tin của người dùng. Vậy có nên mua chiếc điện thoại

Đánh giá camera Nokia 5.1 Plus: Giá rẻ, chụp ảnh có "ngon"?

Nokia 5.1 Plus vừa chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam với nhiệm vụ đánh chiếm phân khúc giá rẻ. Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm này chính là cụm camera kép khá hầm hố ở mặt sau, và ngay bây giờ hãy cùng