OPPO F3 Plus lộ cấu hình gây bất ngờ

Trước thời điểm ra mắt vài ngày, thông số cấu hình OPPO F3 Plus đã lộ diện gây xôn xao làng công nghệ.



OPPO F3 Plus lộ cấu hình gây bất ngờ

OPPO F3 Plus lộ thông số cấu hình


Những thông tin rò rỉ trước đây cho thấy OPPO sẽ ra mắt hai sản phẩm mới là OPPO F3 và OPPO F3 Plus vào ngày 24/3 tới đây. Điểm sáng của bộ đôi smartphone này là việc sở hữu cụm camera kép ở mặt trước giúp thỏa mãn mọi nhu cầu chụp ảnh của người dùng. Tới hôm nay, sản phẩm OPPO F3 Plus đã chính thức rò rỉ cấu hình trên hệ thống GFXBench.



  • Xem thêm: Giật mình với loạt ảnh quảng cáo Oppo F3 Plus xuất hiện khắp muôn nơi



Thông số cấu hình OPPO F3 Plus đã lộ diện


Theo những thông số mới được tiết lộ, OPPO F3 Plus sẽ được trang bị màn hình rộng 6 inch độ phân giải full HD. Máy sẽ có bộ nhớ 4GB RAM đi kèm bộ nhớ trong 64GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ ngoài. Bên cạnh đó, F3 Plus sẽ sở hữu GPU Adreno 510 và chạy chip Snapdragon 653.


Ngoài ra, danh sách thông số trên GFXBench còn tiết lộ cả hai camera trước và sau của OPPO F3 Plus đều có độ phân giải lên tới 16 MP, có thể thiết bị sẽ có thêm một camera phụ ở mặt trước. Nhà sản xuất Trung Quốc đã tích hợp cho sản phẩm mới của mình viên pin dung lượng lớn tới 4000 mAh.


OPPO F3 Plus cho phép đặt hàng sớm


OPPO cũng đã chính thức xác nhận về thời gian đặt trước sản phẩm OPPO F3 Plus sẽ bắt đầu từ ngày 24/3 đến ngày 31/3/2017. Đặc biệt hơn, khách hàng khi đặt mua trước sản phẩm mới này sẽ được nhận được bộ quà tặng trị giá 2,15 triệu đồng bao gồm vòng đeo tay H-band và tai nghe Bluetooth sành điệu của hãng.




Bộ quà tặng cực 'chất' được đính kèm khi mua OPPO F3 Plus


Đặc biệt hơn, khi tới nhận máy tại cửa hàng vào ngày 1/4/2017, khách hàng còn được ưu đãi thêm một gói bảo hành cho màn hình. Quà tặng đặc biệt này cũng được áp dụng cho những khách hàng mua hàng trực tiếp trong ngày 1/4/2017 dù không tham gia chương trình đặt hàng trước.


Hiện giá bán của “chuyên gia selfie” OPPO F3 Plus chưa được tiết lộ, thế nhưng với những thông tin cấu hình khủng cùng những tính năng vượt trội, các chuyên gia công nghệ dự đoán rằng siêu phẩm OPPO F3 Plus có thể sẽ có mức giá bán không hề “dễ thở”.



Bài viết liên quan:



  • Chưa ra mắt, OPPO F3 Plus đã cho phép đặt hàng sớm
  • Nóng bỏng tay với ảnh chụp vỏ hộp Oppo F3 Plus siêu sắc nét

TIN LIÊN QUAN

Nhiều tin đồn cho rằng smartphone Oppo với mã R6091 chính là Oppo F1s 2017

Ngay sau khi dịp nghỉ tết Đinh Dậu kết thúc, các tin đồn về chiếc Oppo F1s 2017 lại tiếp tục xuất hiện trên nhiều trang công nghệ, mạng xã hội tại Trung Quốc. Có một số thông tin rò rỉ cho biết smartphone Oppo có mã R6091 đã bị rò rỉ vào giữa tháng

Giật mình với loạt ảnh quảng cáo Oppo F3 Plus xuất hiện khắp muôn nơi

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa, vào ngày 23/3, Oppo sẽ chính thức ra mắt Oppo F3 Plus tại các thị trường trọng điểm của hãng tại Đông Nam Á. Ở thời điểm hiện tại, Oppo đã rục rịch tung ra chiến lược truyền thông cực mạnh dành cho sản phẩm này.

Lộ bảng cấu hình chi tiết Oppo F3 Plus, khác xa tin đồn ban đầu

Bảng thông tin chi tiết cấu hình Oppo F3 Plus vừa bị lộ diện và nó khác xa so với thông tin rò rỉ cách đây vài ngày từ thị trường Philippines.

Lộ cấu hình chi tiết Oppo R9, ra mắt ngày 17/3

Ngày 17/3 tới, Oppo sẽ ra mắt bộ đôi R9 và R9 Plus nhưng chi tiết thông số kỹ thuật, giá bán đã được hé lộ.

Smartphone chuyên selfie Oppo F1s sắp có hậu bối

Oppo F1s, mẫu smartphone chuyên selfie đỉnh nhất hiện tại sắp có phiên bản kế nhiệm với những cải tiến mới mẻ về mọi mặt.

Oppo R9 và R9 Plus lộ thông tin về giá

Một nguồn thông tin mới từ bên ngoài Trung Quốc đã vén màn bí mật về giá của bộ đôi Oppo R9 và R9 Plus này.

THỦ THUẬT HAY

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

4 bước giúp bảo mật máy tính chạy Windows 10 tốt hơn (phần 1)

Trong thời đại tin tặc tung hoành ngang dọc hiện nay, bảo vệ máy tính cũng như những dữ liệu quý giá trong đó là một điều hết sức cần thiết với mỗi người. Quả thật, phòng vẫn hơn là đợi đến khi nước đến chân mới nhảy.

J2TEAM Security: Tiện ích giúp hạn chế tối đa rủi ro từ mã độc, virus, lừa đảo

J2TEAM Security là tiện ích bảo mật có nguồn gốc tại Việt Nam được một nhóm nghiên cứu cùng tên phát triển. Tính năng chính của công cụ này là bảo vệ người dùng trước những mối đe dọa tiềm tàng vốn có trên internet,

Thủ thuật đơn giản giúp thiết bị iOS không phải nhận ảnh "bậy" qua AirDrop

Cụ thể trong chuyến tàu điện này hôm qua, phóng viên của tờ Wall Street Journa, chị Joanna Stern đã bất ngờ nhận được hình ảnh 'khẩu súng' của một gã nào đó qua AirDrop. Cần lưu ý thêm, khi nhận được hình ảnh, người

Tùy biến lại biểu tượng ứng dụng mà vẫn giữ nguyên được giao diện mặc định

Thông thường, để thay đổi giao diện của các biểu tượng ứng dụng trên điện thoại Android, yêu cầu người dùng phải cài đặt kèm các gói icon dựng sẵn và một số launcher nhất định. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có một cách khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.

Top 5 dòng Laptop tốt nhất do người dùng bình chọn năm 2021

Dưới đây là 5 dòng Laptop được người dùng đánh giá đang mua nhất đầu năm 2021. Với số lượng đơn hàng vượt trội so với các dòng máy tính Laop khác. Nào hãy cùng TCN điểm mặt 5 chiếc Laptop đó nhé./

Đánh giá chất lượng hình ảnh chụp từ camera Xiaomi Mi A2

Cả hai thiết bị này sẽ được bán tại hơn 40 thị trường trên toàn thế giới trong những tháng tới, dự kiến Mi A2 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 8/8. Thiết bị này được trang bị chipset Snapdragon 660, RAM lên tới 6 GB, ROM