Lộ bảng cấu hình chi tiết Oppo F3 Plus, khác xa tin đồn ban đầu

Bảng thông tin chi tiết cấu hình Oppo F3 Plus vừa bị lộ diện và nó khác xa so với thông tin rò rỉ cách đây vài ngày từ thị trường Philippines.



Lộ bảng cấu hình chi tiết Oppo F3 Plus, khác xa tin đồn ban đầu


Xem thêm: Điện thoại “G-Dragon” OPPO F3 Plus bắt kịp xu hướng camera kép




Lộ bảng cấu hình chi tiết Oppo F3 Plus


Mới đây, trang tin Gizmochina (Trung Quốc) vừa tung ra bức ảnh chụp bảng thông số cấu hình chi tiết của một thiết bị lạ bị nghi là chiếc Oppo F3 Plus sắp ra mắt. Theo bảng số liệu này, F3 Plus sẽ có cấu hình khác xa so với những thông tin rò rỉ cách đây vài ngày.





Bảng thông số kỹ thuật được cho là của OPPO F3 Plus.


Cụ thể, các thông số của máy gồm màn hình 6 inch được bảo vệ bởi kính Gorilla Glass 5 độ phân giải Full HD, chip Snapdragon 653 (MSM8976), RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB hỗ trợ mở rộng đến 256 GB thông qua thẻ microSD.


Về khả năng năng chụp hình, thay vì camera selfie kép 20 MP + 8 MP như trước thì trong ảnh này OPPO F3 Plus chỉ có máy ảnh selfie kép 16 MP + 8 MP, camera chính vẫn là 16 MP.





Theo các thông tin rò rỉ cách đây vài ngày thì Oppo F3 Plus sẽ được trang bị chip Snapdragon 835 cao cấp, RAM tới 6GB và bộ nhớ trong 128GB.


Ngoài ra, máy sẽ chạy giao diện Color OS 3.0 trên nền tảng hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow, 2 SIM, hỗ trợ 4G, pin dung lượng 4.000 mAh, số đo ba vòng là 163.63 x 80.8 x 7.35 mm, trọng lượng 185 gram, hai màu sắc tùy chọn là vàng và đen.




OPPO F3 và F3 Plus được cho là sẽ trình làng vào ngày 23/3 tới.


Mới đây, OPPO đã cho đăng tải lời mời giới báo chí Việt Nam tham dự lễ ra mắt smartphone mới của mình vào ngày 23/3 tới đây. Theo nhiều lời đồn đoán, rất có thể đây chính là bộ đôi Oppo F3 và F3 Plus vừa lộ diện tại Philippines với hình ảnh đại sứ thương hiệu là ca sĩ đình đám Hàn Quốc G-Dragon.





OPPO xác nhận sẽ tung smartphone mới có camera kép vào ngày 23/3


Hiện tại, Oppo chưa tiết lộ bất kì thông tin nào về chiếc smartphone sắp ra mắt. Nó có thể là Oppo F3/ F3 Plus, có thể là một biến thể với tên gọi khác hoặc một model hoàn toàn không liên quan với những thông tin rò rỉ phía trên. Hãy đợi đến ngày 23/3, mọi thứ sẽ sáng tỏ!


Bài viết liên quan:



  • Rò rỉ thông tin smartphone mới của Oppo kế thừa Oppo F1s

  • Samsung, Apple 'ngả mũ' nếu Oppo F3/F3 Plus được trang bị cấu hình này?

TIN LIÊN QUAN

Điện thoại “G-Dragon” OPPO F3 Plus bắt kịp xu hướng camera kép

Chiếc flagship OPPO F3 Plus do ngôi sao quốc tế G-Dragon làm đại sứ hình ảnh đã bắt kịp xu hướng hiện nay khi tích hợp camera selfie kép.

Nóng bỏng tay với ảnh chụp vỏ hộp Oppo F3 Plus siêu sắc nét

Theo thông tin rò rỉ Oppo F3 Plus mới nhất, mẫu ảnh quảng cáo và vỏ hộp của chiếc smartphone cực hot này vừa bị tung lên mạng.

Lộ cấu hình chi tiết Oppo R9, ra mắt ngày 17/3

Ngày 17/3 tới, Oppo sẽ ra mắt bộ đôi R9 và R9 Plus nhưng chi tiết thông số kỹ thuật, giá bán đã được hé lộ.

Smartphone camera kép của Oppo ra mắt trong tháng này có điểm gì đặc biệt?

Vào ngày 23/3 tới, Oppo sẽ trình làng model smartphone mới của hãng. Theo hình ảnh rò rỉ, đây sẽ tiếp tục là một “chuyên gia selfie” với những cải tiến độc đáo ở công nghệ camera.

Rò rỉ thông tin của OPPO A59s: 4GB RAM, camera selfie 16MP

Mới đây, một chiếc điện thoại với logo của OPPO vừa xuất hiện trên TENNA với ngoại hình khá giống F1s được ra mắt cách đây không lâu đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam. Nhiều tin...

Oppo F1 làm 'náo loạn' thị trường điện thoại Ấn Độ với phiên bản Rose Gold rực rỡ.

Oppo đã cho ra mắt smartphone Oppo F1 phiên bản Rose Gold nhắm tới đối tượng là các 'chị em' khi màu hồng vàng này rất được yêu thích. Mẫu điện thoại này hiện đã lên kệ tại thị...

Smartphone chuyên selfie Oppo F1s sắp có hậu bối

Oppo F1s, mẫu smartphone chuyên selfie đỉnh nhất hiện tại sắp có phiên bản kế nhiệm với những cải tiến mới mẻ về mọi mặt.

THỦ THUẬT HAY

Page File là gì và có nên vô hiệu hóa nó?

Windows sử dụng page file để lưu trữ dữ liệu khi bộ nhớ dữ liệu tạm thời của máy tính đầy. Trong khi bạn có thể tinh chỉnh các cài đặt của page file, thì Windows có thể tự quản lý tốt các page file. Page file của

Đánh dấu địa điểm trên Google Maps bằng Stickers

Google Maps vừa chính thức cho người dùng thay đổi biểu tượng đánh dấu địa điểm bằng những nhãn dán ngộ nghĩnh và nhiều màu sắc hơn.

Cách tháo pin laptop không thể đơn giản hơn

Trong vài trường hợp bạn cần tháo pin laptop để vệ sinh máy hay sử dụng nguồn điện trực tiếp. Nhưng bạn không muốn nhờ đến sự trợ giúp các trung tầm thì đâu là cách?

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

Cách ẩn, hiện ghi chú trong bảng trên Excel

Tính năng ghi chú, comment trên bảng dữ liệu Excel sẽ giúp người xem có thể hiểu rõ hơn, biết thêm các thông tin chi tiết về nội dung trong dòng hoặc cột.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y71: thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một