Rò rỉ thông tin của OPPO A59s: 4GB RAM, camera selfie 16MP

Mới đây, một chiếc điện thoại với logo của OPPO vừa xuất hiện trên TENNA với ngoại hình khá giống F1s được ra mắt cách đây không lâu đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam. Nhiều tin đồn cho rằng đây là bản nâng cấp của OPPO F1s sẽ ra mắt trong thời gian tới.




OPPO A59s sử dụng chip xử lý 8 nhân 1.5 GHz , màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, RAM 4 GB và bộ nhớ trong là 32 GB. Ngoài ra, máy được trang bị viên pin 2.980 mAh và được cài sẵn hệ điều hành Android 5.1 Lollipop.


Tương tự như người đàn anh OPPO F1s, OPPO A59s cũng được chú trọng vào tính năng selfie với camera trước 16 MP và camera sau là 13MP . Còn về thiết kế bên ngoài thì máy có kích thước dài, rộng và dày là 154.5 x 76 x 7.3 mm, máy nặng 160g.


Dựa vào cấu hình và thiết kế bị rò rỉ thì rất có thể đây sẽ là chiếc OPPO F1s Plus khi về thị trường Việt Nam.


[/i] Nguồn tin

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Smartphone chuyên selfie Oppo F1s sắp có hậu bối

Oppo F1s, mẫu smartphone chuyên selfie đỉnh nhất hiện tại sắp có phiên bản kế nhiệm với những cải tiến mới mẻ về mọi mặt.

Oppo chính thức ra mắt Oppo F1s 2017 với slogan “Lưu trọn cả bầu trời dữ liệu”

Vừa qua, Oppo đã chính thức ra mắt Oppo F1s 2017 trên website của hãng. Được biết đây là phiên bản kế nhiệm của “Chuyên gia Selfie” Oppo F1s đình đám.

Ra mắt OPPO A57 lại một smartphone chuyên camera tự sướng

Rất âm thầm và lặng lẽ tại Trung Quốc, OPPO cho ra mắt A57 với không có quá nhiều điểm nổi bật về cấu hình và vẫn chỉ là một chiếc điện thoại tập trung vào camera tự sướng.

Lộ cấu hình chi tiết Oppo R9, ra mắt ngày 17/3

Ngày 17/3 tới, Oppo sẽ ra mắt bộ đôi R9 và R9 Plus nhưng chi tiết thông số kỹ thuật, giá bán đã được hé lộ.

Lộ bảng cấu hình chi tiết Oppo F3 Plus, khác xa tin đồn ban đầu

Bảng thông tin chi tiết cấu hình Oppo F3 Plus vừa bị lộ diện và nó khác xa so với thông tin rò rỉ cách đây vài ngày từ thị trường Philippines.

Điện thoại “G-Dragon” OPPO F3 Plus bắt kịp xu hướng camera kép

Chiếc flagship OPPO F3 Plus do ngôi sao quốc tế G-Dragon làm đại sứ hình ảnh đã bắt kịp xu hướng hiện nay khi tích hợp camera selfie kép.

THỦ THUẬT HAY

Cách ẩn và làm mờ bảng trong Word nhanh chóng

Thủ thuật ẩn bảng trong Word chính là sau khi thực hiện cách kẻ bảng trong Word chúng ta làm mờ hết phần viền đi. Trong một số trường hợp người dùng chỉ kẻ bảng trong word để sắp xếp dữ liệu, còn khi hoàn thành văn bản

Hướng dẫn thiết lập Google DNS cho Windows 10 Fall Creators

Thông thường, để có được một tốc độ duyệt web nhanh hơn và an toàn hơn, người dùng thường sử dụng đến các dịch vụ DNS trung gian, trong đó tiêu biểu nhất là Google DNS, và việc thiết lập DNS trên Windows từ trước đến

Cách lấy lại tin nhắn trên Zalo nhanh chóng và đơn giản

Zalo trên điện thoại sử dụng hệ điều hành Android hiện nay đã cập nhật tính năng sao lưu và khôi phục tin nhắn rất hữu ích, đặc biệt khi người dùng chuyển sang điện thoại mới hoặc vô tình xóa tin nhắn trên Zalo. Hôm

Làm sao để biết người bạn yêu đã like hình ai trên facebook

Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi có thể giúp bạn biết được người yêu hay bạn bè của mình đang quan tâm, like hình của ai trên facebook.

Thủ thuật giúp tăng hiệu suất chơi game trên Windows 10

Windows 10 là một hệ điều hành phổ biến hiện nay cho tất cả mọi người, nó cũng là hệ điều hành khá phổ biến trong giới game thủ để trải nghiệm các tựa game. Tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện sở hữu một dàn máy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Aspire E5: Sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh, sinh viên

Nhìn chung ở phần thiết kế, Aspire E5 không có nhiều điểm nổi trội so với những laptop hiện nay trên thị trường. Thiết kế máy vẫn là kiểu dáng và chất liệu quen thuộc.

Đánh giá SSD Samsung 750 Evo 120GB – Hấp dẫn trong phân khúc phổ thông

Bên cạnh dòng chủ đạo là 850 Evo và hiệu năng cao 850 Pro đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng, Samsung tiếp tục ra mắt dòng SSD 750 Evo với thiết kế hài hòa hơn giữa chi...

Trên tay iPad mini 6: Thiết kế mỏng nhẹ, nhiều màu sắc

iPad mini 6 vừa được Apple chính thức cho ra mắt tại sự kiện hôm 14/9 vừa qua. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng trên tay iPad Mini 6 để xem chiếc tablet này có gì hấp dẫn người dùng nhé. Đập hộp iPad mini 6 Phong