Oppo F1s - Smartphone chuyên selfie nổi bật trong

Trong hàng loạt mẫu smartphone chuyên selfie tham dự “Lễ hội CameraPhone” tại Viettel Store chắc chắn phải kể đến “Chuyên gia Selfie” Oppo F1s.


Oppo F1s - Smartphone chuyên selfie nổi bật trong

Oppo F1s - smartphone chuyên selfie hàng đầu trên thị trường

Ngay khi vừa ra mắt, Oppo F1s đã được định hướng là mẫu smartphone chuyên selfie với camera tự sướng độ phân giải “khủng” tới 16MP, cho ra những tấm hình selfie cực ấn tượng. Không những thế máy còn có thiết kế hoàn thiện, cấu hình ổn định đi đôi với hệ điều hành ColorOS 3.0 cực thông minh.


Oppo F1s - smartphone chuyên selfie nổi bật nhất 'Lễ hội Cameraphone' tại Viettel Store

Với một chiếc di động tầm giá 6 triệu đồng, việc trang bị camera trước 16 megapixel là một sự đầu tư lớn của Oppo. Qua thử nghiệm, máy ảnh trước của F1s mang đến sự hài lòng lớn. Camera này có độ chi tiết cao, màu sắc tươi. Ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu, các thuật toán của máy cũng xử lý tốt khiến ảnh sáng hơn và ít nhiễu hơn.

Oppo F1s - đỉnh cao của chụp ảnh selfie

Oppo trang bị cho camera này rất nhiều chế độ chụp như chế độ chụp chạm, nhận diện giọng nói hoặc nhận diện lòng bàn tay cũng như hẹn giờ để chụp. Đặc biệt, Oppo F1s có chế độ chụp chân dung Beauty với 7 cấp độ làm đẹp, chụp selfie góc rộng và nhiều bộ lọc màu cực đẹp, cho ra những tấm hình selfie siêu lung linh.


Với Oppo F1s, mọi bức ảnh selfie đều trở nên lung linh hơn gấp bội

Camera trước cũng có khả năng quay video time-lapse - tính năng không thường thấy trên các smartphone tầm trung. Trong khi đó, camera sau 13MP của F1s cũng cho khả năng chụp ổn, giải quyết tốt các nhu cầu chụp ảnh cơ bản của người dùng.


Thiết kế hoàn thiện, hiệu năng ổn định, hệ điều hành thông minh

Xét ở tầm giá 6 triệu đồng, đây là một trong những di động hoàn thiện nhất và thiết kế. Máy sử dụng vỏ kim loại, bo tròn vừa phải, các đường bo và điểm nối được làm khít và tinh tế.

Về cấu hình, Oppo F1s sở hữu màn hình 5,5 inch độ phân giải HD, vi xử lý MediaTek MT6750 8 nhân xung nhịp 1.5 GHz, RAM 3GB, bộ nhớ 32 GB cùng khe cắm thẻ nhớ ngoài, camera sau 13MP, pin dung lượng 3.075 mAh, hỗ trợ 2 SIM và chạy phần mềm ColorOS 3.0 dựa trên phiên bản Android 5.1 với cực nhiều thao tác thông minh.


Oppo F1s – smartphone tầm trung bán chạy số 1 tại Viettel Store

Trong thử nghiệm thực tế, màn hình của Oppo F1s có chất lượng hiển thị khá tốt với độ tương phản cao, hiệu năng đủ chơi nhanh nhẹn các ứng dụng kể cả game nặng đồ hoạ, thời lượng pin cũng khá bền. Đặc biệt, sản phẩm này còn có cảm biến vân tay siêu nhạy, tính năng hiếm thấy trên các mẫu smartphone cùng tầm giá.

Tham dự “Lễ hội Cameraphone” tại Viettel Store để sở hữu Oppo F1s cùng gói quà khủng

Hiện tại, sản phẩm Oppo F1s đang được phân phối chính hãng tại hệ thống các siêu thị Viettel Store toàn quốc với mức giá niêm yết 5.990.000 ₫ đi kèm hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, bao gồm:

- Trả góp lãi suất 0%

- Trả góp 0đ lãi suất 1%

- Trả góp trả trước 0đ

- Tặng Đèn hỗ trợ chụp ảnh

- Tặng Sim Viettel

- Miễn phí chuyển đổi Sim 3G sang Sim 4G

- Tặng gậy hỗ trợ chụp ảnh

- Cơ hội trúng Điện thoại Oppo F1s Sành điệu mỗi ngày (Áp dụng từ 01/12 đến 31/12/2016)


Ưu đãi cực hấp dẫn khi mua Oppo F1s tại hệ thống Viettel Store

Không chỉ có Oppo F1s, “Lễ hội Cameraphone” tại Viettel Store còn có sự tham gia của hàng loạt các siêu phẩm hàng đầu hiện nay như: bộ đôi Galaxy J5/J7 Prime, Huawei GR5 2017, Vivo V5 và Sony Xperia XA. Tất cả sản phẩm tham dự “Lễ hội Cameraphone” đều có chương trình ưu đãi cực hấp dẫn và hỗ trợ trả góp lãi suất 0% và 0đ cực tiết kiệm. Bạn có thể tìm hiểu chi tiết hơn ở danh sách chi tiết bên dưới nhé!


“Lễ hội Cameraphone” tại Viettel Store hội tụ rất nhiều anh tài trong làng smartphone

Tựu chung lại, với Oppo F1s người dùng sẽ có một chiếc di động bắt mắt về ngoại hình, chụp ảnh tốt, đặc biệt là selfie, lại nằm trong tầm giá nhiều người sẵn sàng bỏ tiền. Nhanh chân tới tham dự “Lễ hội Cameraphone” tại Viettel Store để sở hữu smartphone chuyên selfie Oppo F1s với gói ưu đãi hấp dẫn nhất nhé. Mọi thắc mắc cần giải đáp về chương trình bạn có thể gọi đến tổng đài 1800 8123 để được chúng tôi tư vấn.

Nguồn: Tổng hợp viết

Từ khoá : Oppo, F1s, Smartphone, chuy, selfie, trong

TIN LIÊN QUAN

Smartphone chuyên selfie Oppo F1s sắp có hậu bối

Oppo F1s, mẫu smartphone chuyên selfie đỉnh nhất hiện tại sắp có phiên bản kế nhiệm với những cải tiến mới mẻ về mọi mặt.

Mua trả góp Oppo F1s cực nhanh với mức lãi suất chỉ từ 0-1% tại Viettel Store

Nếu bạn muốn mua trả góp Oppo F1s với mức lãi suất cực hấp dẫn, chỉ từ 0 – 1% thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Viettel Store nhé!

Smartphone Oppo F1s 2017 chính thức bán ra tại Viettel Store với giá 6.990.000 đồng

Hôm qua, đúng ngày lễ Valentine, smartphone Oppo F1s 2017 chính thức được bán ra tại các siêu thị Viettel Store với giá 6.990.000 đồng.

Điểm danh những đối thủ của chuyên gia Selfie Oppo F1s 2017

Chuyên gia selfie Oppo F1s 2017 đang rất hot, tuy nhiên trên thị trường còn khá nhiều smartphone ấn tượng không kém thiết bị tầm trung này.

Camera OPPO F1s

Trong tầm giá 6 triệu đồng, OPPO F1s chụp ảnh đẹp, nhất là ảnh selfie với camera trước lên đến 16MP. Cùng kiểm chứng qua bài viết dưới đây nhé!

Oppo F1s 2017 tự tin “lưu trọn cả bầu trời dữ liệu”

Tiếp nối thành công của phiên bản 2016, Oppo F1s 2017 ra mắt với bộ nhớ được nâng cấp lên 64GB giúp người dùng vô tư “lưu trọn cả bầu trời dữ liệu”.

Rò rỉ thông tin của OPPO A59s: 4GB RAM, camera selfie 16MP

Mới đây, một chiếc điện thoại với logo của OPPO vừa xuất hiện trên TENNA với ngoại hình khá giống F1s được ra mắt cách đây không lâu đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam. Nhiều tin...

OPPO F1s 2016: Chuyên gia selfie “không có đối thủ”

Không chỉ tập trung vào thiết kế và cấu hình vượt trội, OPPO đã thổi hồn cho chiếc F1s 2016 khả năng chụp ảnh đẹp đến ngỡ ngàng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa lỗi CPU chạy quá tải 100%

Đó là dấu hiệu CPU rơi vào tình trạng quá tải (Full Load), có rất nhiều nguyên nhân khiến chip xử lý chạy quá tải, làm cho máy tính chạy chậm đi rất nhiều, thậm chí còn gặp hiện tượng treo máy tính khiến bạn không thể

Chọn mua laptop phù hợp với cấu hình và thương hiệu

Người tiêu dùng thường chỉ chăm chăm vào mua máy cấu hình cao nhưng họ bỏ sót yếu tố đến chất lượng của nhà sản xuất.

21 lợi ích thần kì của việc tập thể dục đã được khoa học chứng minh

Tất cả mọi người đều biết tập thể dục tốt cho sức khỏe nhưng lại không có động lực thể thực hiện. Dưới đây là 21 lợi ích tuyệt vời của việc tập thể dục hàng ngày đã được khoa học chứng minh. Hy vọng rằng, sau khi đọc

Hướng dẫn cách kiểm tra chứng thực chữ ký số của Unikey 4.3

Là một trong những công cụ gõ tiếng Việt tốt nhất hiện nay, chính vì vậy không loại trừ có những sự giả mạo nhằm hạ thấp danh tiếng, uy tín hoặc chuộc lợi từ Unikey. Nhưng với phiên bản mới nhất Unikey 4.3, người dùng

[Thủ thuật] Tự động phát lại video nhiều lần trên YouTube

Đôi khi chúng ta có nhu cầu muốn nghe một bài hát duy nhất trên YouTube, tuy nhiên bạn đã biết cách thực hiện hay chưa?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.