Địa chỉ Live & Danh sách dự Offline Nhiếp ảnh chân dung - Thứ Bảy 12/3

Đây là danh sách những bạn được chọn để tham dự buổi Workshop chụp ảnh sáng mai 12/3 đã thông báo tại ĐÂY. Những bạn khác có thể theo dõi qua Live Youtube. Nội dung hướng dẫn các bạn sử dụng ánh sáng trong nhiếp ảnh chân dung. Các bạn sẽ học cách sử dụng tất cả các loại nguồn sáng từ tự nhiên đến nhân tạo cho việc chụp ảnh chân dung. Chương trình còn mở rộng phần kỹ thuật chụp với các loại nguồn sáng khác nhau.

Đây là danh sách những bạn được chọn để tham dự buổi Workshop chụp ảnh sáng mai 12/3 đã thông báo tại ĐÂY . Những bạn khác có thể theo dõi qua Live Youtube. Nội dung hướng dẫn các bạn sử dụng ánh sáng trong nhiếp ảnh chân dung . Các bạn sẽ học cách sử dụng tất cả các loại nguồn sáng từ tự nhiên đến nhân tạo cho việc chụp ảnh chân dung . Chương trình còn mở rộng phần kỹ thuật chụp với các loại nguồn sáng khác nhau.

Theo dõi Live tại:


Danh sách thành viên tham dự:

@ Will.i.am2606
@ binhmafia94
@ zicchid
@ mbvinh
@ thegioicuoi77
@Hungdunghcmc
@dragonsleep
@ghinlê
@Finzzy
@Bao Ic

@cuongth88
@dohongan2011
@Danh Ha
@nhansamqua
@minhquan299
@giabaox8
@dearienmd
@thelinhtax
@TrùmD3
@ppyeen

@cachualao
@blackyrreb
@hitmandn
@kingcrab
@lyphucnguyen
@Thiên Tỷ Tỷ
@scattered
@quanbaopc
@lonelyboyhuhu
@namkool2612

@duyantkh
@huynhvinhtam
@ngduc
@nscu0810
@dvtien
@toiyeumetre
@le di
@camap1808
@williamtruongvtv
@duahau0402

@zin
@daiquocviet06
@dombill
@teulun
trần xuân tú
Nguyen doan
@bocap234vn
@lamtruong78
@mt1394
@huudinh405

@nghuydt
@Vu nguyen huy
@Tuấn Phạm 2014
@manu9900ff
@sulivant
@n0b0dyvn
@your00
@angel30190
@quydo21791
@bryan190483

@minh1207
@Antony Duong
@truongloc199
@Tizzy0332189
@Nguyễn Cao Huy
@nchphuc9i6
@ace_hz
@tamluongthien
@Thienpham84
@hieunthn
Điều kiện tham gia: Sở hữu máy ảnh DSLR hay Mirrorless. Địa điểm: Cafe Tinh Tế (trên lầu) Thời gian: 9:00AM – 11:30AM, Thứ bảy 12/3/2016 Số lượng tham gia: 70 người (Cập nhật người được chọn trong thông báo sau khi đăng ký.) Phí tham gia: Free Hướng dẫn chương trình: Hafoto và Camera Tinh Tế Nội Dung:
-Các thuộc tính của ánh sáng : Cường độ, chất lượng, hướng sáng, tương phản, và màu sắc -Cách setup các loại ánh sáng trong chân dung: Beauty, Loop, Rembrandt, Split, và Profile -Vai trò của Catchlight và nguồn sáng -Phân biệt góc chụp rộng và hẹp trong nhiếp ảnh chân dung -Đo sáng trong nhiếp ảnh chân dung -Ứng dụng White Balance và Preset trong điều kiện Overcast -Cách sử dụng 5-in-1 khi chụp với ánh sáng tự nhiên -Cách sử dụng Window Lighting khi chụp chân dung -Chụp ngược sáng từ căn bản đến sáng tạo -Chụp chân dung với ánh sáng trực tiếp và ánh sáng tản -Sử dụng Flash trên máy và rời khi chụp chân dung -Cách tạo nguồn sáng lớn với Flash khi chụp chân dung -Chụp chân dung trắng đen với Flash


Địa chỉ Live & Danh sách dự Offline Nhiếp ảnh chân dung - Thứ Bảy 12/3


Từ khoá : Live, Danh, Offline, Nhi, dung

TIN LIÊN QUAN

Zenfone Live - smartphone của Asus chuyên live stream

Hiện nay, trào lưu live stream đang khá thịnh hành trong giới trẻ. Nắm bắt được nhu cầu đó, ZenFone Live - mẫu smartphone của Asus đã ra đời

Sau Live Stream, tính năng Live Audio của Facebook tiếp tục được thử nghiệm

Tính năng Live Audio là một trong những bổ sung hợp lý đi kèm với tính năng Live Stream mà Facebook đã ra mắt trước đó. Live Audio được đông đảo người dùng đón nhận, đặc biệt là người dùng trẻ.

Samsung Gear 360 (2017): thiết kế mới dễ cầm chụp, hỗ trợ live stream, Wi-Fi ac, USB-C

​Samsung giới thiệu Gear 360 phiên bản mới 2017 mang thiết kế thuận tiện hơn cho người dùng. Cải tiến lớn nhất chính là việc thiết bị có thêm một tay cầm tiện lợi giúp người dùng chụp ảnh, quay phim với thao tác bấm nút nhanh hơn.

Sài Gòn tuyệt đẹp qua video hyperlapse của DJI Osmo

Video hyperlapse tuyệt đẹp về Sài Gòn được quay bởi máy quay cầm tay DJI Osmo, đang thu hút sự chú ý lớn từ giới làm phim, chụp ảnh.

THỦ THUẬT HAY

Top các công cụ xóa chữ trong ảnh miễn phí hiệu quả nhất

Bạn muốn làm đơn giản và đẹp cho bức ảnh của mình. Chẳng hạn chỉnh sửa những chi tiết như câu từ, ngày tháng hay bất kỳ đối tượng nào khác. Giờ đây, có rất nhiều phần mềm xóa chữ trên ảnh miễn phí mà hiệu quả. Hãy cùng

Cách đổi font trên Huawei GR5 2017

Bạn cảm thấy nhàm chán với font chữ trên Huawei GR5 2017 sau một thời gian sử dụng. Tham khảo bài viết sau đây để biết cách đổi font chữ trên thiết bị này cho thú vị hơn nhé.

Cách chặn Windows 10 theo dõi, thu thập thông tin người dùng

Bạn có biết rằng Microsoft có thể theo dõi bạn thông qua từng lời nói hoặc từng thao tác bàn phím mà bạn nhập hoặc nói với trợ lý ảo Cortana trong quá trình sử dụng hệ điều hành Windows 10 hay không?

3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt cực kỳ hấp dẫn

Bài viết sau đây sẽ giải đáp băn khoăn của bạn về việc liệu có tồn tại một 'người anh em sinh đôi' nào khác với bạn trên thế giới này hay không. Hãy thử 3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt sau đây nhé.

4 cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng trên điện thoại cực nhanh

Để theo dõi số điện mà gia đình bạn đã tiêu thụ hằng ngày và cho tới ngày hiện tại là bao nhiêu, thì hiện nay chúng ta có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ để xem và kiểm tra số lượng điện tiêu thụ và tiền điện cần trả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop mỏng nhẹ, chuyên game Lenovo ideapad 700

Được Lenovo xếp vào phân khúc laptop chuyên game nhưng ideapad 700 không quá cá biệt và hầm hố nhưng các mẫu laptop gaming khác. Trái lại, máy sở kiểu dáng mỏng nhẹ gần gũi, phù...

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm