Google Photos đã hỗ trợ ảnh Live Photo trên hệ điều hành iOS

Dịch vụ lưu trữ ảnh Google Photos đã cho phép người dùng sao lưu và xem ảnh chụp theo chế độ Live Photo trên điện thoại iPhone 6s và iPhone 6s Plus.


Google Photos đã hỗ trợ ảnh Live Photo trên hệ điều hành iOS

Thông tin trên được phía Google công bố trong một tin nhắn tweet trên tiểu blog Twitter.

Phiên bản mới nhất của ứng dụng Google Photos trên hệ điều hành di động iOS của Apple nhận hỗ trợ cho định dạng ảnh trên, gần sáu tháng sau khi Apple giới thiệu chế độ chụp ảnh Live Photo trong các mẫu iPhone mới nhất.

Google Photos đã có hơn 100 triệu người dùng trong vòng chưa đầy một năm ra mắt.

Với ứng dụng Google Photos, người dùng iPhone có thêm một kênh lưu trữ ảnh mà không lo phải xóa bớt ảnh do chỉ có 5GB lưu trữ iCloud ít ỏi mà Apple cung cấp miễn phí./.

Từ khoá : Google, Photos, Live, Photo, iOS

TIN LIÊN QUAN

Bản cập nhật Google Photos cho Android có thanh định vị mới

Google Photos vừa công bố bản cập nhật mới cho ứng dụng Android của dịch vụ vào ngày 3/3.

Google Photos phiên bản 1.15 cho Android có gì mới?

Ứng dụng Google Photos cho Android vừa được update lên bản 1.15 giúp bổ sung tính năng, tinh chỉnh cho các chức năng để thuận tiện cho người dùng.

Không nên mua iPhone SE 16GB

Được trang bị cấu hình mạnh mẽ của iPhone 6S nhưng dung lượng bộ nhớ trong của iPhone SE chỉ có 16GB sẽ là không đủ với hầu hết người dùng.

Apple phát hành iOS 10.0.2: sửa lỗi tai nghe Lightning và văng ứng dụng Photos

Bản cập nhật iOS 10.0.2 của Apple nhằm sửa một số lỗi nhỏ nhưng gây khó chịu trên iOS 10 chính thức.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp trên điện thoại Android

Để tăng tính thú vị trên mỗi tin nhắn, hội thoại của bạn với người thân và bạn bè thì ngoài những ký tự ngộ nghĩnh ra thì việc thêm các biểu tượng emoji là điều được nhiều người lựa chọn. Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp

Tìm hiều về Battery Mode trên Windows: Làm sao để sử dụng chế độ này một cách hiệu quả?

Mọi chiếc laptop Windows đều có 3 chế độ tiêu thụ điện là Balance, Power Saver và High Perfomance. Bên cạnh đó, một số nhà sản xuất máy tính còn thiết kế thêm một chế độ riêng cho sản phẩm của họ. Vậy sự khác biệt...

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách xử lý khi iPhone, iPad chạy chậm qua thời gian sử dụng

iPhone, iPad hay iPod Touch không phải bất tử, đôi lúc nó vẫn sẽ bị chậm, kể cả đó là model mới nhất cũng như vài trường hợp các máy cũ nâng cấp lên phiên bản iOS mới.

Hướng dẫn cách cài đặt Java cho máy tính

Chúng ta có thể thấy rõ nhất vai trò của Java khi chơi các game dạng như Minecraft và lỗi Java trên Minecraft là một trong những lỗi cực kỳ phổ biến. Vì vậy, việc cài Java lên máy tính cũng là một cách sửa lỗi Java

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ford Ranger Raptor: Liệu có sở hữu những yếu tố tương xứng với ý nghĩa của cái tên?

“Phê”, đó là từ ngắn gọn và cũng chỉ đủ để diễn tả một phần cảm giác khi chinh phục địa hình với chiếc bán tải hiệu năng cao Ford Ranger Raptor.

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Đánh giá bộ đôi smartphone giá rẻ Moto C Plus và E4 Plus từ Lenovo

Moto C Plus và E4 Plus là hai trong ba mẫu smartphone giá rẻ mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. So với những dòng sản phẩm cùng phân khúc thì hai thiết bị này sở hữu khá nhiều tính năng vượt trội.