Apple phát hành watchOS 3.2 beta 5 cho Apple Watch

Hôm nay (9/3), Apple đã tung bản cập nhật watchOS 3.2 beta 5 cho Apple Watch, bản cập nhật mới này bao gồm chế độ Theater Mode (nhà hát) sẽ vô hiệu hóa các thông báo khác.

 

Trên watchOS 3.2 beta, Apple cũng giới thiệu SiriKit cho Apple Watch. SiriKit cho phép các nhà phát triển tích hợp ứng dụng của họ với Siri, trước khi có watchOS 3.2 beta thì SiriKit chỉ giới hạn trong các ứng dụng của Apple.

Đối với chế độ Theater Mode, Apple mô tả những tính năng mới sau: Chế độ này cho phép người dùng tắt tiếng trên Apple Watch, tránh làm màn hình bật lên. Người dùng vẫn có thể nhận thông báo trong chế độ Theater Mode nhưng bạn phải nhấn nút bật màn hình lên mới xem được.

watchOS 3.2 beta cũng bao gồm một thay đổi rất tinh tế đó là Trung tâm điều khiển được đưa trở lại (gồm Pin, chế độ máy bay, tắt tiếng, không làm phiền, tìm iPhone, Water Lock, Theater Mode và cả AirPlay).

 

Theo 9to5mac

TIN LIÊN QUAN

Những tính năng mà người dùng chờ đợi ở watchOS 5

Người dùng hy vọng nhiều hơn ở watchOS 5 ngoài những tính năng ý nghĩa đã có ở watchOS 4.1 chính là việc thêm tính năng podcast streaming. Chính vì thiếu ứng dụng này nên nhiều người dùng Apple phải dùng iPhone khi tập luyện do Apple Watch không

Apple Watch Series 4 sẽ có độ phân giải 384 x 480 px

Nguồn tin đã sử dụng Apple Watch Simulator trên phiên bản Xcode beta để xem mật độ điểm ảnh là bao nhiêu, nó cho kết quả là 345 PPI. Bên dưới là hình ảnh so sánh giữa Watch Series 4 và Watch Series 3.

Những cải tiến mới của WatchOS 2.0 cho Apple Watch

Theo đó, với những cải tiến mới của WatchOS 2.0 cho Apple Watch, người dùng có thể lựa chọn nhiều kiểu mặt đồng hồ hơn, cho phép chọn hình ảnh ngay từ 'Photos' hoặc đoạn video time-lapse tại các địa điểm khác nhau, đồng thời cũng tự động thay đổi

Dế dàng vô hiệu hóa được USB Restricted Mode của Apple

Cụ thể nếu bật USB Restricted Mode, sau một tiếng đồng hồ kể từ lúc thiết bị được khóa, chế độ USB Restricted sẽ được kích hoạt, nó sẽ ngăn chặn việc tiếp cận dữ liệu trên máy thông qua việc kết nối với cổng Lightning. Tuy nhiên, công ty bảo mật

Điểm danh 6 tính năng hữu ích có trên đồng hồ Apple Watch Series 6

Mặc dù đồng hồ thông minh Apple Watch Series 7 đã ra mắt nhưng dường như vẫn không làm giảm đi sức hút của Apple Watch Series 6.

Apple được cấp chứng nhận cho thiết bị “AirPod”

Ngày càng có nhiều bằng chứng cho thấy Apple sẽ có một thiết bị mang tên 'AirPod', vốn được đồn đại là tai nghe không dây dành cho iPhone 7 đã loại bỏ cổng tai nghe 3,5mm.

Trải nghiệm chụp ảnh xóa phông với iOS 10.1 beta, độc quyền cho iPhone 7 Plus

Apple đã tung ra tính năng chụp ảnh chân dung Portrait Mode với khả năng xóa phông và bokeh trên bản iOS 10.1 beta, và tính năng này chỉ độc quyền cho camera kép trên iPhone 7 Plus.

THỦ THUẬT HAY

Xóa và phục hồi dữ liệu trên Google Drive

Nếu không may lỡ tay xóa nhầm dữ liệu trên Google Drive, chúng ta vẫn có cách khôi phục lại chúng mà không cần sử dụng tới bất kỳ phần mềm nào.

Hướng dẫn cách phát 3G với Thánh SIM trên iPhone

Có khá nhiều bạn đã chia sẻ rằng việc phát 3G với Thánh SIM trên iPhone là không thể nhưng sau một vài thử nghiệm nho nhỏ, một số người dùng đã phát hiện ra cách để phát được 3G trên các thiết bị iOS khi sử dụng Thánh

Trải nghiệm trình chỉnh sửa ảnh Markup trên Android P

Công cụ chỉnh sửa Android P hiện được gọi là 'Markup' hiện đã có sẵn để tải xuống không chính thức. Đây là một tính năng được ghi nhận là có bên trong bản xem trước Android P dành cho các nhà phát triển. Tuy nhiên,

Cách ghép 2 video thành 1 bằng Camtasia Studio

Camtasia Studio có tính năng ghép 2 video thành 1 và chạy song song, kèm thêm nhiều tùy chỉnh khác cho video.

Cách dùng trợ lý ảo M của Facebook Messenger

Để sử dụng gợi ý này, đơn giản chỉ cần tham gia vào cuộc trò chuyện với bạn về trên Facebook Messenger, 'M' sẽ liên tục đưa ra những gợi ý trong suốt cuộc trò chuyện đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bút S Pen trên Galaxy Note 8: viết sướng hơn và vui vẻ hơn

Cây bút mới giờ đây viết mượt và chính xác hơn, cảm giác thực hơn nhờ đầu bút được làm nhỏ chỉ 0,7mm. Samsung cũng bổ sung thêm chức năng cắt video thành ảnh GIF và vẽ ảnh GIF để gửi cho bạn bè, ngon nhất là hỗ trợ gửi

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.