Apple được cấp chứng nhận cho thiết bị “AirPod”

Cộng đồng kinh tế Á Âu (bao gồm các nước Nga, Belarus, Kazakhstan và Armenia) vừa cấp cho hãng Apple một loạt giấy chứng nhận để được quyền bán các thiết bị mới của mình tại khu vực này.

Các chứng nhận của Cộng đồng kinh tế Á Âu dành AirPod và các thiết bị chạy watchOS 2.

Đáng chú ý trong số đó có một thiết bị tên là “AirPod”. Đây là tên dự kiến của tai nghe không dây mà Apple chuẩn bị tung ra cho iPhone 7, vốn được đồn đại là sẽ không còn cổng tai nghe 3,5mm. Tháng trước, trang MacRumors cũng cho biết Apple đã đăng ký bản quyền thương hiệu “AirPod” từ tháng 10 năm ngoái.

Apple được cấp chứng nhận cho thiết bị “AirPod”
Tai nghe EarPod kèm theo iPhone hiện tại.

Tuy nhiên, bấy nhiêu thông tin là không đủ khẳng định lúc nào Apple sẽ tung ra thiết bị này, liệu sẽ kèm theo iPhone 7 (nếu thực sự điện thoại này không còn cổng tai nghe), hay là sẽ bán riêng sau đó.

Bên cạnh “AirPod” là một số chứng nhận khác cho các thiết bị Apple chạy watchOS 2. Không rõ đây có phải là thế hệ đồng hồ thông minh mới Apple Watch 2 hay không. Vì dòng sản phẩm này, dự kiến sẽ được giới thiệu chung với iPhone 7 và 7 Plus tại sự kiện ngày 7/9, được mong đợi sẽ chạy hệ điều hành mới watchOS 3.


Nguyên Khang

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Apple, cho, thi, AirPod

TIN LIÊN QUAN

Mọi người cho góp ý, bây giờ có nên mua Airpod 2 không nhỉ?:)

Mọi người cho góp ý, bây giờ có nên mua Airpod 2 không nhỉ? :)

Tai nghe AirPod đạt mức độ hài lòng cao nhất

Tai nghe không dây AirPod của Apple luôn bị nghi ngờ về mức độ tiện dụng của nó, tuy nhiên một khảo sát gần đây đã cho thấy những nghi ngờ đó là...

Ngụy trang AirPod để chống trộm

Khi vừa ra mắt, Apple AirPod đã bị nhiều trang công nghệ mỉa mai vì có thiết kế tương tự...

5 lý do EarPod 'tốt gấp vạn' tai nghe không dây AirPod

Ban đầu, AirPod được lên kế hoạch phát hành tháng 10/2016 nhưng Apple trì hoãn đến tận...

Hướng dẫn cách tìm tai nghe AirPod bị thất lạc bằng Find My iPhone

Nếu không thuộc các trường hợp kể trên, bạn có thể xác định vị trí AirPod bằng Find My iPhone. Nó dành cho mọi thiết bị Apple, không chỉ có iPhone. Bạn có thể dùng trên iPhone hoặc iPad, iPod touch hoặc trên desktop.

Mỗi bên tai nghe AirPod bán lẻ sẽ có giá $69

Ngay khi công bố cặp tai nghe AirPod, Tim Cook đã xác nhận hãng sẽ bán lẻ từng bên tai cho...

Tại sao Apple không làm tai nghe AirPod màu Jet Black?

Cùng với bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus, Apple cũng giới thiệu tai nghe không dây AirPods nhưng chỉ có duy nhất màu trắng mà tại sao lại không phải là màu Jet Black?

AirPods 2 có khả năng sẽ được ra mắt trước cuối năm nay

Đến bây giờ đế sạc không dây Air Power được dùng để sạc iPhone, Apple Watch và AirPod cùng một lúc vẫn chưa phát hành và thậm chí không được đề cập trong các sự kiện báo chí iPhone và iPad mới nhất của Apple.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ghim ứng dụng yêu thích vào thanh Taskbar trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn những người dùng mới sử dụng Windows 11 các bước để ghim các biểu tượng ứng dụng hoặc chương trình vào thanh Taskbar để truy cập nhanh với một cú kích chuột.

Hướng dẫn vệ sinh màn hình laptop sạch sẽ như mới mua tại nhà cực đơn giản và dễ dàng

Vệ sinh màn hình laptop tại nhà như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu cách làm đơn giản và dễ thực hiện nhất ngay trong bài viết này.

Hướng dẫn cách lưu ảnh từ iPhone vào Windows 10

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đồng bộ hóa ảnh từ iPhone của bạn với tài khoản Microsoft OneDrive và sau đó tải xuống máy tính của bạn. Sau khi mọi thứ được thiết lập, hình ảnh của bạn sẽ liên tục đồng bộ

NavAway - Tinh chỉnh giúp ẩn thanh trạng thái và nút điều hướng trên iOS 11

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NavAway sẽ làm cho thanh điều hướng và thanh trạng thái của iPhone biến mất khi thực hiện thao tác cuộn trong Cài đặt hệ thống hoặc một số ứng dụng có hỗ trợ thao tác cuộn, để hiển thị bạn chỉ

Cách phóng to mọi vật để quan sát rõ hơn bằng chính chiếc iPhone của bạn

Kính lúp trên iPhone là một tính năng hết sức tiện lợi, biến chiếc điện thoại của bạn thành chiếc kính lúp, giúp bạn dễ dàng phóng to các vật thể, nhìn thấy các chi tiết nhỏ một cách hiệu quả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 12 Pro và 12 Pro Max: Hai cực phẩm này có gì khác biệt?

iPhone 12 Pro và 12 Pro Max của Apple vẫn là hai cực phẩm đốn tim fan kể từ khi xuất hiện. Nên chọn iPhone 12 Pro để nâng cấp hay iPhone 12 Pro Max?

Đánh giá camera Honor 9 Lite: Đem đến những bức ảnh chân thật, độc đá

Honor 9 Lite là một chiếc smartphone thuộc phân khúc giá rẻ, tuy nhiên vẫn được trang bị camera kép ở cả mặt trước lẫn sau giống như một số dòng cao cấp hiện nay. Cụ thể, ở mặt sau Honor 9 Lite bao gồm camera chính

Đánh giá chi tiết: 7 ưu điểm - 4 nhược điểm của Macbook Air M1? Bạn có nên mua?

MacBook Air M1 được ra mắt vào năm 2020, với sự nghiên cứu và sản xuất bởi chính Apple. Tuy nhiên, đến nay vẫn có rất nhiều người chưa biết được sản phẩm này có điểm gì khác biệt so với các sản phẩm trước đó của hãng.