Điểm danh 6 tính năng hữu ích có trên đồng hồ Apple Watch Series 6

Mặc dù đồng hồ thông minh Apple Watch Series 7 đã ra mắt nhưng dường như vẫn không làm giảm đi sức hút của Apple Watch Series 6. Phiên bản được tích hợp rất nhiều tính năng mới về chăm sóc sức khỏe để nâng cao trải nghiệm của người dùng. Cùng ShopDunk tìm hiểu nhé!



1. Cảm biến đo nồng độ oxy trong máu


Cảm biến SpO2 mới được sử dụng để đo mức độ bão hòa oxy trong máu của người dùng, giúp họ hiểu được mức độ thể chất và sức khỏe tổng thể của mình.


Phiên bản sử dụng bốn cụm đèn LED xanh lục, đỏ và hồng ngoại cũng như bốn điốt quang để đo ánh sáng phản xạ từ máu, từ đó giúp nó xác định mức độ bão hòa oxy.


Điểm danh 6 tính năng hữu ích có trên đồng hồ Apple Watch Series 6

Cảm biến đo nồng độ oxy trong máu


Apple cho biết chiếc Apple Watch thế hệ mới có thể đo lượng oxy trong máu của bạn chỉ trong 15 giây. Nó thậm chí còn đọc định kỳ nồng độ oxy trong máu của bạn trong nền và ngay cả khi bạn đang ngủ.


2. Màn hình Always On Display trên Apple Watch Series 6


Apple Watch Series 6 mới có kích thước màn hình tương tự như Series 5. Tuy nhiên, chế độ Always-On Display đã được cải thiện và hiện nó có độ sáng gấp 2.5 lần so với Series 5 khi sử dụng ngoài trời.


Màn hình Always On Display


Tính năng này cũng đã được cải thiện và người dùng có thể truy cập trực tiếp vào Trung tâm thông báo, Trung tâm điều khiển và nhấn vào các Complication mà không cần đánh thức màn hình.


3. Chip S6 mạnh mẽ


Là chiếc đồng hồ thông minh mạnh mẽ bậc nhất thế giới thế hệ thứ 6, sản phẩm được trang bị con chip S6 mạnh mẽ. Theo thông báo từ nhà sản xuất con chip có thể xử lý nhanh hơn 20% so với thế hệ trước, thời lượng pin giữ nguyên là sử dụng được 18 tiếng.


Chip S6 mạnh mẽ


Không chỉ vậy, hãng còn trang bị con chip Apple U1 hỗ trợ khả năng xác định vị trí và không gian chính xác giúp bạn dễ dàng đo khoảng cách giữa hai thiết bị hỗ trợ Ultra Wideband.


4. Apple Watch Series 6 hỗ trợ sạc nhanh hơn


Apple cho biết chiếc Apple Watch thế hệ mới sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh hơn, giúp nạp đầy 100% pin chỉ trong 1.5 giờ. Thời lượng pin cũng đã được cải thiện khi theo dõi các bài tập luyện được chọn như chạy trong nhà và ngoài trời.


5. Được cập nhật lên watchOS 8


Apple Watch Series 6 được cài sẵn hệ điều hành watchOS 7 ngay khi được bán ra. Hệ điều hành mới được tích hợp thêm nhiều tính năng mới bao gồm khả năng theo dõi giấc ngủ. Ngoài ra, phiên bản vẫn được cập nhật lên watchOS 8.


Được cập nhật lên watchOS 8


Bên cạnh đó ứng dụng Fitness được làm lại, tính năng cảnh báo rửa tay, nhiều mặt đồng hồ tùy chỉnh mới với Memoji cá nhân hóa và có thể được chia sẻ với những người khác.



6. Thiết lập gia đình


Apple cũng tích hợp năng mới là Family Setup, cho phép kết nối Apple Watch của bạn với những người dùng iPhone không có Apple Watch.


Tính năng Family Setup


Tính năng Family Setup hiện chưa hỗ trợ ở Việt Nam, chỉ có ở một số quốc gia như Pháp, Đức, Nhật Bản, Thái Lan, Mỹ, Anh,…



Từ những nâng cấp bên trên có thể thấy Apple Watch Series 6 không hề thua kém Apple Watch Series 7. Bên cạnh đó, với các tính năng chăm sóc sức khỏe đã mang lại trải nghiệm vượt trội, hoàn hảo cho người dùng hiện nay.

TIN LIÊN QUAN

Những nâng cấp của dòng Apple Watch Series 7 so với thế hệ trước

Dòng Apple Watch Series 7 là sản phẩm kế nhiệm của Series 6 ra mắt vào năm ngoái. Đồng hồ được trang bị khả năng sạc nhanh mới, màn hình lớn.

Apple Watch Series 4 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 12/9 tới

Báo cáo cho biết: Apple sẽ ra mắt Apple Watch Series 4 vào ngày 12/9 tới, cùng với các mẫu iPhone 2018. Giá bán của Apple Watch Series 4 sẽ giống như những phiên bản tiền nhiệm, khởi điểm từ 329 USD (khoảng 7.6 triệu đồng) tại thị trường Mỹ.

Đánh giá Apple Watch Series 7: Có đáng để nâng cấp?

Apple Watch Series 7 năm nay của Apple không có sự khác biệt nhiều về thiết kế so với Series 6. Điểm khác lớn nhất có lẽ nằm ở màn hình hiển thị

Apple Watch Series 7 và Series 6: Sự khác biệt có nằm ở màn hình?

Apple Watch Series 7 năm nay của Apple mặc dù không mang đến những cải tiến lớn về thiết kế như các tin đồn trước đây nhưng đã có màn hình lớn hơn

Apple Watch Series 3 LTE có thêm bản giới hạn mang tên Midnight Fog

Thực chất đây là phiên bản được ra mắt để cặp đôi với giày mới Air VaporMax mà Nike sắp bán ra với tone màu chủ đạo là xám đậm.

Watch Series 4 LTE chính thức đến với thị trường Na Uy

Hiện tại, nhiều quốc gia chỉ có Watch Series 4 GPS, nhưng sắp tới sẽ khác. Mới đây, Watch Series 4 LTE đã đến với thị trường Na Uy.

Bạn sẽ lựa chọn Apple Watch SE thay vì Series 3 hoặc Series 6 ?

Apple Watch SE là một thành viên mới trong dòng thiết bị đeo của Apple, nhưng không như iPhone SE, nó không phải là một thiết bị hoàn toàn mới. Apple Watch SE là sự kết hợp giữa một chút Series 4, một chút Series 5 cùng một chút Series 6. Tất cả

Apple Watch Series 4 sẽ có những thay đổi nào so với người tiền nhiệm?

Ngoài ba mẫu iPhone 2018, Apple được cho là sẽ tung ra bản nâng cấp lớn nhất dành cho Apple Watch kể từ model đầu tiên với tên gọi Watch Series 4.

THỦ THUẬT HAY

Đem nút View Image trở lại trên trình duyệt Chrome, Firefox

Hôm nay TCN chia sẻ cho các bạn một extension giúp đem nút View Image trở lại trên trình duyệt Chrome, Firefox. Hãy tải và trải nghiệm nhé.

Hướng dẫn tìm tab làm chậm trình duyệt web Chrome

Bên cạnh các trình duyệt như Firefix, Opera thì Google Chrome chính là trình duyệt web có lượng người dùng đông nhất hiện nay. Trình duyệt với khả năng lướt web siêu nhanh và gần như không giới hạn số lượng tab mở ra

Tìm hiểu về tấn công từ chối dịch vụ DoS và DDoS

Tấn công từ chối dịch vụ rất khó có thể phân biệt với các hoạt động mạng, tuy nhiên có nhiều dấu hiệu để phát hiện ra các tấn công này và Quantrimang.com sẽ giới thiệu một số dấu hiệu đó.

Hướng dẫn thiết lập mức âm lượng mặc định cho từng ứng dụng riêng biệt

Thông thường, để thiết lập mức âm lượng cho hệ thống, nhạc chuông, cuộc gọi hay ứng dụng bất kỳ, bạn cần phải vào mục cài đặt hoặc dùng nút chỉnh volume vật lý. Tuy nhiên, với App Volume Control mọi thao tác điều chỉnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei Y7 2018: Có những gì nổi bật với 4 triệu đồng

Trong phiên bản lần này, Huawei đã cắt giảm một số thứ nhưng điển hình nhất là việc Y7 Pro 2018 chỉ sử dụng mặt lưng bằng nhựa nhám thay vì kim loại, do đó trong lượng của máy trở nên khá nhẹ và cảm giác cầm đối với

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...

Đồng hồ nữ rep siêu cấp – Xu hướng hoàn thiện thẩm mỹ được phái đẹp lựa chọn

Không chỉ là món đồ phụ kiện thời trang, đồng hồ rep nữ 11 siêu cấp còn giúp phái đẹp định hình phong cách cá nhân, hoàn thiện vẻ đẹp thẩm mỹ và tôn lên sự sang trọng quý phái.