Đánh giá Apple Watch Series 7: Có đáng để nâng cấp?

Apple Watch Series 7 năm nay của Apple không có sự khác biệt nhiều về thiết kế so với Series 6. Điểm khác lớn nhất có lẽ nằm ở màn hình hiển thị, mặt đồng hồ đẹp và bền hơn cùng tính năng sạc nhanh. Liệu đây có phải là phiên bản đáng nâng cấp hay không? Cùng ShopDunk đánh giá trong bài viết dưới đây nhé!



1. Ngoại hình Apple Watch Series 7 không thay đổi nhiều


Apple Watch Series 7 không được đại tu về thiết kế như lời đồn. Thay vào đó, nó trông gần như giống hệt những mẫu Apple Watch trước đây và vẫn tương thích với mọi dây đeo của dòng sản phẩm này. Những thay đổi tinh tế nhất nằm ở kích cỡ tổng thể và những đường cong hút mắt.


Ngoài ra, Series 7 còn có một vài màu sắc mới, bao gồm màu midnight (hơi ngả xanh dương), starlight (kết hợp giữa bạc và vàng), và xanh lá sẫm.


Đánh giá Apple Watch Series 7: Có đáng để nâng cấp?

Ngoại hình Apple Watch Series 7 không thay đổi nhiều


Cạnh phải có sự thay đổi nhẹ ở khu vực loa khi giờ đây 2 khe loa được gom lại thành một. Thay đổi này không giúp âm thanh trên Series 7 to hơn


Cụm cảm biến tim, ECG và SpO2 hoàn toàn giống với Series 6 nhưng được đặt trong mặt lưng gốm to và sát viền hơn so với các thế hệ trước


2. Nâng cấp lớn về màn hình


Màn hình của cả 2 phiên bản năm nay đều được tăng kích thước và làm mỏng viền mang lại khả năng hiển thị vô cùng đẹp mắt. Theo đó, màn hình đã lớn hơn 20% so với thế hệ trước.


Tất cả các phần mềm cài sẵn trên đồng hồ cũng được Apple tùy biến lại để khai thác màn hình lớn tốt hơn như máy tính, lịch, danh bạ, ghi chú,…


Màn hình đã lớn hơn 20% so với thế hệ trước


Apple cũng khai thác kích thước màn hình lớn trên Series 7 bằng cách trang bị cho nó bàn phím kí tự đầy đủ. Cách nhập liệu hiệu quả được Apple gợi ý là lướt (swipe) chứ không phải gõ từng chữ.


Màn hình Series 7 có chế độ luôn sáng (Always on display) sáng hơn Series 6 tới 70% giúp hiển thị những tấm hình ở chế độ này vẫn rất sáng rõ.


3. Mặt đồng hồ Apple Watch Series 7 đẹp hơn


Mặt đồng Contour mới trên Series 7 với kiểu sắp xếp các chữ số nằm sát viền giúp thể hiện sự lớn của màn hình. Khi kim giờ đang chỉ đến khu vực nào thì chữ số ở các khu vực đó sẽ lớn hơn các khu vực còn lại. Khi người dùng cử động tay hoặc xoay nút Digital Crown thì các chữ số sẽ có hiệu ứng chuyển động.


Mặt đồng hồ Apple Watch Series 7


Mặt đồng hồ Modular Duo mới trên Series 7 có khả năng hiển thị 2 thông tin dưới dạng biểu đồ giúp người dùng dễ dàng quan sát hơn.


Ngoài ra, mặt đồng hồ bằng thạch anh nay dày hơn và chống nứt tốt hơn. Bản thân đồng hồ cũng lần đầu được trang bị khả năng chống bụi IP6X, trong khi tiếp tục chống nước ở độ sâu tối đa 50 mét.



4. Tốc độ sạc và pin


Apple Watch Series 7 vẫn có thời lượng pin 18 tiếng, vừa đủ để bạn sử dụng cả ngày dài – có thể là hai ngày nếu tắt màn hình always-on và không tập luyện.


Apple Watch Series 7 vẫn có thời lượng pin 18 tiếng


Thay vì viên pin lớn hơn, chúng ta có tốc độ sạc nhanh hơn nhờ đế sạc được thiết kế lại để sử dụng USB-C. Apple khẳng định tốc độ sạc của Series 7 khi sử dụng sợi cáp mới sẽ nhanh hơn 33% so với sợi cáp cũ.



Cho đến thời điểm hiện tại, Apple Watch Series 7 là chiếc smartwatch tốt nhất dành cho người dùng iPhone. Tuy nhiên nếu như bạn đang sử dụng Series 6 thì chưa vội nâng cấp lên trừ khi bạn muốn trải nghiệm một màn hình khác biệt và tính năng sạc nhanh.

TIN LIÊN QUAN

Apple Watch Series 3 LTE có thêm bản giới hạn mang tên Midnight Fog

Thực chất đây là phiên bản được ra mắt để cặp đôi với giày mới Air VaporMax mà Nike sắp bán ra với tone màu chủ đạo là xám đậm.

Apple Watch Series 4 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 12/9 tới

Báo cáo cho biết: Apple sẽ ra mắt Apple Watch Series 4 vào ngày 12/9 tới, cùng với các mẫu iPhone 2018. Giá bán của Apple Watch Series 4 sẽ giống như những phiên bản tiền nhiệm, khởi điểm từ 329 USD (khoảng 7.6 triệu đồng) tại thị trường Mỹ.

Apple Watch Series 7 và Series 6: Sự khác biệt có nằm ở màn hình?

Apple Watch Series 7 năm nay của Apple mặc dù không mang đến những cải tiến lớn về thiết kế như các tin đồn trước đây nhưng đã có màn hình lớn hơn

Những nâng cấp của dòng Apple Watch Series 7 so với thế hệ trước

Dòng Apple Watch Series 7 là sản phẩm kế nhiệm của Series 6 ra mắt vào năm ngoái. Đồng hồ được trang bị khả năng sạc nhanh mới, màn hình lớn.

Apple Watch Series 4 sẽ có độ phân giải 384 x 480 px

Nguồn tin đã sử dụng Apple Watch Simulator trên phiên bản Xcode beta để xem mật độ điểm ảnh là bao nhiêu, nó cho kết quả là 345 PPI. Bên dưới là hình ảnh so sánh giữa Watch Series 4 và Watch Series 3.

Watch Series 4 LTE chính thức đến với thị trường Na Uy

Hiện tại, nhiều quốc gia chỉ có Watch Series 4 GPS, nhưng sắp tới sẽ khác. Mới đây, Watch Series 4 LTE đã đến với thị trường Na Uy.

Apple xác nhận Apple Watch Series 3 LTE có vấn đề về kết nối không dây

Apple vừa xác nhận Apple Watch Series 3 phiên bản LTE gặp vấn đề về kết nối không đây. Chiếc đồng hồ thông minh này đôi lúc sẽ tự động ngắt 3G và kết nối vào mạng Wifi chưa được xác thực, dẫn đến thiết bị không truy cập được vào Internet.

Hình ảnh đập hộp Apple Watch Series 2 vỏ gốm

Cùng xem video đập hộp chiếc Apple Watch Series 2 có vỏ bằng gốm rất sang trọng, với mức giá từ 1.249 USD trở lên.

THỦ THUẬT HAY

Công cụ khắc phục lỗi Windows Update và dọn dẹp máy tính thật nhanh

Bạn đã từng gặp phải những lỗi khó chịu trên Windows 10? Nhất là đối với công cụ Windows Update, mặc dù bộ phận phát triển Windows của Microsoft đã nỗ lực rất nhiều nhưng điều này có vẻ là chưa thật sự hiệu quả. Khi mà

Cách đổi giao diện respring trên iPhone

Màn hình respring trên iPhone đã jailbreak rất đơn giản và khá nhàm chán. Nếu vậy bạn có thể cài tweak YouRespring để đổi lại màn hình.

Microsoft đổi tên Marketplace thành Windows Phone Store

'Chợ' ứng dụng di động của Microsoft sẽ được tinh chỉnh, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm ứng dụng hơn so với trước đây.

Hướng dẫn cập nhật nhanh kết quả, lịch thi đâu,.. thông qua ứng dụng World Cup 2018

Tất cả người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới đang hướng về các trận đấu nảy lửa của World Cup 2018. Mùa World Cup năm nay có khung giờ phát sóng rất thuận tiện cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam ta có thể theo dõi,

Trả lời 5 câu hỏi này trước khi click chuột vào một đường link bất kỳ

URLs được sử dụng để làm “đường dẫn” tới tài nguyên trên mạng Internet. URL tạo nên khả năng “siêu liên kết” cho các trang web. Tuy nhiên ngày nay tội phạm máy tính, hacker ngày càng “tinh ranh” và nguy hiểm hơn. Các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO A94: Khả năng quay chụp cùng sạc nhanh ấn tượng ở mức giá 7,7 triệu đồng

OPPO A94 là lựa chọn mới mà OPPO mang đến phân khúc tầm trung trong nửa đầu 2021. Dù nếu so qua thông số thì A94 không khác quá nhiều người anh em A93 ra mắt cách đây không lâu nhưng OPPO vẫn biết cách làm mới sản phẩm

Đánh giá Xiaomi Mi A2: Một smartphone tầm trung tuyệt vời

Sản phẩm chất lượng với giá không dành cho mọi người - đây là triết lý kinh doanh của Xiaomi từ trước cho tới nay. Và mọi thứ thực sự còn ý nghĩa nhiều hơn khi công ty hợp tác với Google một năm trước để phát hành Mi

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại