Những tính năng mà người dùng chờ đợi ở watchOS 5

Hai tháng nữa Apple sẽ công bố những phiên bản hệ điều hành kế tiếp. Ở đây Apple cũng sẽ tận dụng watchOS 5 để mở khóa nhiều ứng dụng hơn cho chiếc Apple Watch của mình. Các tính năng nên có như:

Audio Streaming

Người dùng hy vọng nhiều hơn ở watchOS 5 ngoài những tính năng ý nghĩa đã có ở watchOS 4.1 chính là việc thêm tính năng podcast streaming. Chính vì thiếu ứng dụng này nên nhiều người dùng Apple phải dùng iPhone khi tập luyện do Apple Watch không được kết nối podcast ở mọi nơi như iPhone, iPad,… 

Apple được khuyên podcast nếu có nên phát lại với các vị trí phát đã được đồng bộ để tiết kiệm pin cho thiết bị.

Tình năng này cũng nên được phát triển rộng như ở iBooks chứ không chỉ ở podcast. 

Siri Face thông minh hơn

Bạn có thể tắt nguồn dữ liệu cụ thể từ ứng dụng trên iPhone nhưng không thể thêm nên việc Siri Face có hỗ trợ cho bên thứ ba sẽ là một sự tiện lợi lớn cho người dùng. 

Bạn có thể thêm các dữ liệu như thông báo gần đây hay nhiệm vụ trong ngày… 

Trung tâm kiểm soát tốt hơn

Trong watchOS 5 người dùng mong muốn có một tùy chọn sắp xếp lại vị trí những cài đặt tương tự như iOS 11 cung cấp. Việc này cho phép người dùng cảm thấy tiện lợi hơn khi quản lý được vị trí các tùy chọn theo trí nhớ.

AirPlay cũng nên được đưa vào cùng với nhiều tùy chọn khác quan trọng hơn. 

Kết luận

Có những ứng dụng vẫn sẽ được đón nhận nồng nhiệt trên watchOS 5 trong tương lai như ứng dụng Lịch, trạng thái các ứng dụng ở bên thứ ba… Nhưng người dùng cũng mong muốn nhiều hơn ở sự thay đổi lần này. 

TIN LIÊN QUAN

Apple phát hành watchOS 3.2 beta 5 cho Apple Watch

Trên watchOS 3.2 beta, Apple cũng giới thiệu SiriKit cho Apple Watch. SiriKit cho phép các nhà phát triển tích hợp ứng dụng của họ với Siri, trước khi có watchOS 3.2 beta thì SiriKit chỉ giới hạn trong các ứng dụng của Apple.

Những cải tiến mới của WatchOS 2.0 cho Apple Watch

Theo đó, với những cải tiến mới của WatchOS 2.0 cho Apple Watch, người dùng có thể lựa chọn nhiều kiểu mặt đồng hồ hơn, cho phép chọn hình ảnh ngay từ 'Photos' hoặc đoạn video time-lapse tại các địa điểm khác nhau, đồng thời cũng tự động thay đổi

Apple được cấp chứng nhận cho thiết bị “AirPod”

Ngày càng có nhiều bằng chứng cho thấy Apple sẽ có một thiết bị mang tên 'AirPod', vốn được đồn đại là tai nghe không dây dành cho iPhone 7 đã loại bỏ cổng tai nghe 3,5mm.

Apple Watch Series 3 sẽ có khả năng kết nối mạng di động và thiết kế mới

Theo những thông tin mới nhất từ Bloomberg, Apple Watch phiên bản tiếp theo đang được phát triển và sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Chiếc smartwatch này sẽ có khả năng kết nối dữ liệu di động và thiết kế mới.

Anker tham gia thị trường sản xuất podcast với chiếc USB condenser microphone đầu tay PowerCast M300

Với giá chưa đến 50 USD, PowerCast M300 của Anker lại có thể đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng phổ biến của người dùng hiện nay như livestream, sản xuất podcast hay làm việc từ xa.

Apple Watch Series 4 được trang bị những gì nổi bật?

Màn hình gần như tràn viền có vùng hiển thị tăng thêm 30% so với thế hệ trước đó. Mặc dù cóa màn hình lớn hơn nhưng kích thước tổng thể của Apple Watch 4 chỉ phát triển hơn một chút trong khi mỏng hơn.

THỦ THUẬT HAY

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Nhận ngay 50 phút gọi nội mạng miễn phí từ Viettel

Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả từng bước để tham gia khuyến mại nạp 100.000 đ sẽ được cộng 50 phút gọi nội mạng đơn giản nhất.

Tìm hiểu chi tiết về Telegram và cách sử dụng nó

Telegram là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí qua internet, được xây dựng và sáng lập bởi Pavel Durov, người đứng sau Vkontakte, mạng xã hội lớn nhất tại nước Nga.

Hướng dẫn cách cúng giao thừa ở chung cư làm sao cho đúng

Theo phong tục tập quán người Việt, vào ngày cuối cùng của năm cũ âm lịch, các gia đình sẽ gác lại mọi người có thể chuẩn bị một mâm lễ cúng gia tiên của họ và cầu nguyện cho mình sang một năm mới gặp nhiều may mắn,

Hướng dẫn đo kích thước của vật với iOS 12 trên iPhone

Thao tác đó sẽ giúp bạn có thể biết được chiều dài và kích thước của các đối tượng trong thế giới thực. Đây là một trong nhiều tính năng mới trong bản cập nhật iOS 12. Nó sử dụng thực tế tăng cường - đặc biệt là công

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh OnePlus 3T: 10 điểm nhấn đáng chú ý trên OnePlus 3T

Sau đây là bài đánh giá 10 điểm nhấn gây chú ý trên chiếc điện thoại giá tốt mà cấu hình tốt OnePlus 3T.

Đánh giá camera Lumia 830 khi lên W10M: Nhớ về Nokia

Gần đây, một loạt tin tức về việc tượng đài Nokia sắp quay trở lại thị trường smartphone khiến cộng đồng yêu công nghệ háo hức. Sẵn có Lumia 830...

Đánh giá Sony Xperia XZ: Siêu phẩm Android đáng sở hữu nhất

Sau thời gian dài bị chỉ trích là bảo thủ trong thiết kế, cuối cùng Sony đã chịu thay đổi....