Mua iPhone 6S online, nhận ngay “ổ khóa”

Theo PhoneAreana, một người đàn ông Malaysia đã nhận được 1 chiếc ổ khóa khi đặt mua iPhone 6S.


Mua iPhone 6S online, nhận ngay “ổ khóa”

Người đàn ông Malaysia có tên Alans Ng đã đặt mua chiếc iPhone 6S gold và nhận được 1 chiếc ổ khóa.

Người đàn ông Malaysia có tên Alans Ng đã đặt mua chiếc iPhone 6S gold từ một chợ trực tuyến. Chiếc điện này có giá 736 USD, rẻ hơn 50 USD so với thông thường.


Thông tin sản phẩm trên vỏ hộp điện thoại.

Khi mở gói hàng, Alans Ng bị sốc khi bên trong hộp máy không phải iPhone 6S mới tinh mà là chiếc ổ khóa. Khi chia sẻ câu chuyện của mình trên Facebook, Alans Ng đã nhận được sự ủng hộ của nhiều bạn bè, ngay sau đó mọi người đã tập trung trước trụ sở của 11street để hỗ trợ anh ta khiếu nại. Sau đó, Alans Ng đã nhận được một chiếc iPhone 6S khác thay cho chiếc ổ khóa.


Phiếu ship hàng anh Alans Ng nhận được.

Theo thiết lập của hệ thống 11street, người bán hàng chỉ nhận được tiền khi khách hàng hài lòng với sản phẩm, mặt khác việc tráo đổi rất khó xảy ra.

Trong vài năm qua, nhiều người đã sập bẫy các trò lừa đảo xung quanh sản phẩm của Apple . Một phụ nữ ở Texas (Mỹ) đã bỏ ra 200 USD để mua món đồ mình nghĩ là Apple iPad từ một người lạ mặt tại trạm xăng và cuối cùng phát hiện ra mình chị nhận được một chiếc gương.

Vào năm 2013, một phụ nữ khác ở Massachusetts đã bỏ ra 499 USD để mua chiếc iPad bằng nhựa từ hệ thống bán lẻ Walmart.

Riêng trong vụ việc này, nhà chức trách Malaysia đang điều tra nguồn gốc của chiếc ổ khóa.

MINH TRANG

Từ khoá : Mua, iPhone, online, ngay

TIN LIÊN QUAN

Mua iPhone nhận được ổ khóa

Một người đàn ông Malaysia đặt mua iPhone 6S từ một trang mua bán trực tuyến của nước này nhưng sản phẩm mà ông nhận được lại là một ổ khóa rẻ tiền.

iPhone 7 đã bị bẻ khóa chỉ sau vài ngày ra mắt

Một hacker người Ý tên Luca Tedesco đã tung ra bằng chứng bẻ khóa (jailbreak) thành công một chiếc iPhone 7 chạy iOS 10.

FBI mở khóa thành công iPhone, kết thúc cuộc chiến với Apple

Cục điều tra Liên bang Mỹ (FBI), ngày 28/3 thông báo họ đã mở được khóa chiếc iPhone 5c của hung thủ gây ra vụ xả súng ở San Bernardino hồi cuối năm ngoái đồng thời kết thúc cuộc chiến pháp lý căng thẳng với hãng sản xuất iPhone, Apple.

Trên tay iPhone SE Rose Gold - Phiên bản vàng hồng của iPhone 5S

Chiếc iPhone SE mới được Apple ra mắt trong sự kiện đêm qua là kết quả của sự kết hợp giữa cấu hình của iPhone 6S và thiết kế cứng cáp, nhỏ gọn của iPhone 5S.

Apple được Nga yêu cầu hỗ trợ mở khóa iPhone của sát thủ giết đại sứ Nga

Truyền thông báo giới Thổ Nhĩ Kỳ vừa cho biết, hãng công nghệ Apple đã được Nga yêu cầu giúp đỡ mở khóa iPhone của sát thủ hạ sát đại sứ Nga tại nước này.

iPhone 7 và iPhone 6s xuất hiện tình trạng bị khóa kích hoạt

Các người dùng iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số người dùng iPhone 6s bổng gặp thông báo Activation Lock (Khóa kích hoạt) và yêu cầu họ nhập mật khẩu cho một tài khoản Apple ID lạ hoắc.

THỦ THUẬT HAY

Youtube Vanced: chơi YouTube không quảng cáo, chạy nền, chất lượng cao hơn...

Đây là bản mod YouTube trên điện thoại Android để bổ sung các tính năng như bỏ quảng cáo, cho phép chạy nền, tăng chất lượng video... Bạn có thể dùng app này với cả máy root lẫn máy không root, nhớ download file APK

Smart Kit 360 - Ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn cho smartphone

Về cơ bản, Smart Kit 360 giống như một ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn nhằm cung cấp cho người dùng sự tiện lợi trong quá trình sử dụng, đặc biệt là các công cụ này chiếm dung lượng rất nhỏ từ bộ nhớ

Hướng dẫn đặt vé Online giữa trận Việt Nam - Philippines, AFF Suzuki Cup 2018

Để nâng cao chất lượng phục vụ, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam vừa chính thức công bố kế hoạch bán vé Online giữa trận Việt Nam - Philippines, trong khuôn khổ Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á, AFF Suzuki Cup 2018. Và ngay

Cách ghép ảnh vào khung giáng sinh cực đẹp để bạn tha hồ đăng Facebook

Cách ghép ảnh vào khung giáng sinh trên điện thoại, giúp bạn có thêm nhiều bức ảnh lung linh đầy màu sắc giáng sinh để chúng ta cùng nhau tận hưởng không khí Noel nhé!

Hướng dẫn cách khai báo di chuyển nội địa qua ứng dụng PC Covid tiết kiệm thời gian khi qua chốt kiểm dịch

Ứng dụng PC Covid đem lại rất nhiều thuận tiện cho người dân và các cơ quan quản lý, đặc biệt trong tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn điễn biến rất phức tạp. Trong bài viết này mình sẽ chỉ bạn cách khai báo di chuyển

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh cấu hình Galaxy A8+ (2018) và các đối thủ trong cùng tầm giá

Những sản phẩm được lựa chọn để so sánh với Galaxy A8+ gồm: iPhone 6s Plus, Sony Xperia XZs và Nokia 8, đây đề là những sản phẩm nổi bật ở tầm giá 13 triệu đồng.

Trên tay iMac Pro 2017: Quái vật xử lý trong vẻ đẹp hoàn hảo

Apple đã công bố iMac Pro vào tháng 6 và bán ra chỉ cách đây vài ngày. Nó có giá khởi điểm từ 5000 USD và tăng dần theo mức cấu hình mà người dùng chọn lựa.

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu