Mua iPhone nhận được ổ khóa

Một người đàn ông Malaysia đặt mua iPhone 6S từ một trang mua bán trực tuyến của nước này nhưng sản phẩm mà ông nhận được lại là một ổ khóa rẻ tiền.


Mua iPhone nhận được ổ khóa

Ông Alans Ng người Malaysia đã mua iPhone 6S từ một cửa hàng thông qua kên bánh lẻ trực tuyến 11street với giá 736 USD, rẻ hơn 50 USD so với bình thường.

Do đó, ông Ng rất phấn khích khi hàng được chuyển đến ngay ngày hôm sau, nhưng ông chuyển sang bị sốc ngay khi mở hộp đựng chiếc iPhone của mình.

Trong hộp, thay vì một chiếc iPhone màu vàng mới cứng lại là một ổ khóa rẻ tiền. Giống như phần lớn các nạn nhân của kiểu lừa đảo này, ông Ng đã chụp và post hình lên Facebook. Sự việc đã thu hút sự chú ý của những người quản lý trang bán hàng 11street. Chưa đầy 24 giờ sau đó, ông Ng đã nhận được một chiếc iPhone 6S khác.

Hệ thống ký quỹ của 11Street không cho người bán nhận được tiền cho đến khi người mua nhận và hài lòng với đơn hàng của mình, do đó, động cơ của vụ việc này là không rõ ràng. Cảnh sát vẫn đang điều tra nguyên nhân tại sao có sự gửi nhầm bằng cách phân tích chiếc ổ khóa để tìm thêm bằng chứng.

Hơn một năm trước từng có vụ việc tương tự với sản phẩm của Apple. Một phụ nữ khi dừng chân tại một trạm xăng đã được một người đàn ông mời mua iPad với giá 200 USD thay vì 800 USD như bình thường. Nghĩ rằng mình có lời nên người phụ nữ này đã mua ngay.

Nhưng khi mở hộp, thay vì chiếc iPad, bà ta nhận được một chiếc gương vỡ. Hay trường hợp một bà mẹ đặt mua iPad cho con nhân ngày sinh nhật từ Walmart (Mỹ). Chiếc hộp được niêm phong giống như của nhà sản xuất nhưng khi mở ra, bên trong lại là một tập vở thay vì chiếc iPad.

Từ khoá : Mua, iPhone

TIN LIÊN QUAN

FBI mở khóa thành công iPhone, kết thúc cuộc chiến với Apple

Cục điều tra Liên bang Mỹ (FBI), ngày 28/3 thông báo họ đã mở được khóa chiếc iPhone 5c của hung thủ gây ra vụ xả súng ở San Bernardino hồi cuối năm ngoái đồng thời kết thúc cuộc chiến pháp lý căng thẳng với hãng sản xuất iPhone, Apple.

Doanh số iPhone SE chỉ bằng 3% so với iPhone 6

Doanh số bán hàng trực tuyến cuối tuần đầu tiên của iPhone SE chỉ bằng 3% so với doanh số iPhone 6 trong cuối tuần đầu mở bán.

iPhone 7 đã bị bẻ khóa chỉ sau vài ngày ra mắt

Một hacker người Ý tên Luca Tedesco đã tung ra bằng chứng bẻ khóa (jailbreak) thành công một chiếc iPhone 7 chạy iOS 10.

Apple được Nga yêu cầu hỗ trợ mở khóa iPhone của sát thủ giết đại sứ Nga

Truyền thông báo giới Thổ Nhĩ Kỳ vừa cho biết, hãng công nghệ Apple đã được Nga yêu cầu giúp đỡ mở khóa iPhone của sát thủ hạ sát đại sứ Nga tại nước này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo các kiểu chữ khác biệt cho các dòng chữ trên status

Để những dòng chữ trong status được trình bày một cách khác biệt, trước tiên bạn cần truy cập vào một trong 2 trang web dưới đây để thay đổi font chữ.

Hướng dẫn sử dụng tính năng tạo độ rung chuông tùy chỉnh trên iPhone

Bạn có biết rằng trên iPhone có một tính năng tạo độ rung tùy chỉnh các thông báo nhạc chuông, tin nhắn, email.. không? Chắc hẳn nhiều ngườ dùng muốn tự tùy biến cho mình một bản nhạc chuông hay độ rung độc quyền trên

Cách hóa thân vào trò chơi Squid Game trên Roblox bằng điện thoại

Bộ phim Hàn Quốc Squid Game nổi đình nổi đám đang phủ sóng trên khắp các trang mạng xã hội, hóa thân thành người chơi để chinh phục trò chơi con mực (Squid Game) không còn là vấn đề khó khăn.

Hướng dẫn tắt thông báo, tắt âm thanh và rung thông báo Facebook Messenger

Các thông báo, rung, âm thanh trên Facebook Messenger hỗ trợ người dùng nhận biết tin nhắn. Tuy nhiên đôi lúc những điều này lại gây ồn ào, phiền phức với bạn. Chính vì vậy khi cần yên tính, bạn nên tắt thông báo, tắt

Sp1ral - công cụ tự động tải app jailbreak cho tất cả các phiên bản iOS tương thích

Gần đây, Sp1ral - công cụ tải về ứng dụng jailbreak tự động các phiên bản iOS tương thích cho iPhone, iPad và iPod Touch đã được phát hành bởi Lazy Dev Team. Đây là cách tải về và sử dụng công cụ này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thông số kỹ thuật của xe Hyundai SantaFe 2019

Sau khi được trình làng tại triển lãm ô tô New York, mới đây Hyundai đã công bố mức giá cho mẫu xe SUV Santa Fe thế hệ 2019 từ 25.500 USD (tương đương 584 triệu đồng) tại Hoa Kỳ. So với thế hệ trước đây, mẫu xe được

Đánh giá HP Omen 15 - Laptop gaming chất lượng với hiệu năng ấn tượng

HP Omen 15 là một trong những mẫu laptop gaming chất lượng nhất trên thị trường hiện nay, với hiệu năng ấn tượng và thiết kế đẹp mắt. Dưới đây là đánh giá chi tiết về HP Omen 15.

Đánh giá nhanh BMW R nineT Racer tại Hà Nội

Nhắm tới đối tượng người chơi xe classic và đặc biệt yêu thích dòng café racer, BMW R nineT Racer đã xuất hiện chính hãng tại Việt Nam sẵn sàng đối đầu với Triumph Thruxton R.