Cùng xem ảnh render bộ 4 màu sắc của HTC 10

Sau hình ảnh thực tế thì lần này chúng ta có thêm ảnh render bộ 4 màu sắc của HTC One M10 (hay HTC 10). Chúng ta sẽ có 4 màu riêng biệt là: trắng (cả mặt lưng và mặt trước), trắng chỉ ở mặt lưng và mặt trước đen, vàng ở mặt sau và trắng mặt trước, và màu xám đen. HTC One M10 lần xuất hiện này cũng tương tự như những lần trước, như vậy thì chúng ta có thể khá chắc chắn đây sẽ là thiết kế cuối cùng của chiếc máy này.

Sau hình ảnh thực tế thì lần này chúng ta có thêm ảnh render bộ 4 màu sắc của HTC One M10 (hay HTC 10 ). Chúng ta sẽ có 4 màu riêng biệt là: trắng (cả mặt lưng và mặt trước), trắng chỉ ở mặt lưng và mặt trước đen, vàng ở mặt sau và trắng mặt trước, và màu xám đen. HTC One M10 lần xuất hiện này cũng tương tự như những lần trước, như vậy thì chúng ta có thể khá chắc chắn đây sẽ là thiết kế cuối cùng của chiếc máy này.

Những hình ảnh cho thấy HTC 10 có thiết kế tạo cảm giác khá dày, kiểu dáng bo tròn cùng các đường viền bo sóng quen thuộc. Cạnh dưới máy có cổng giao tiếp USB-C và loa ngoài mang phong cách của HTC One A9. Mặt trước của máy được phủ lớp kính cong dạng 2.5D, cảm biến vân tay với vai trò là phím Home cùng hai phím lệnh của Android được dời ra ngoài so với One M9.

Mặt lưng của máy phía sau vẫn được thiết kế hơi cong, camera hơi lồi một chút, cụm đèn flash true-tone cùng chấm đen ngay bên cạnh có thể là đèn lấy nét laser. Về cấu hình, chúng ta vẫn thấy những thông tin từng được rò rỉ trước đó gồm nền tảng Snapdragon 820, RAM 4GB, camera chính 12MP. Màn hình của máy kích thước 5,15' độ phân giải QHD.

HTC One M10 hoặc HTC 10 dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 19/4 tại New York, Mỹ. Xem thêm các thông tin về HTC 10 tại đây .

Cùng xem ảnh render bộ 4 màu sắc của HTC 10

Theo Pocketnow

Từ khoá : xem, render, HTC

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi 6 lộ ảnh render siêu sắc nét với mặt lưng cong và camera kép

Những hình ảnh render rò rỉ Xiaomi Mi 6 mới nhất vừa bất ngờ xuất hiện trên một trang web của Trung Quốc. Theo đó, máy sẽ lấy nguồn cảm hứng thiết kế từ model Mi Note 2 và sở hữu cấu hình cực mạnh và camera kép thời thượng.

Bản render iPhone 8 mới nhất: Sự kết hợp hoàn hảo từ các siêu phẩm

Với khả năng sáng tạo không ngừng của mình, nhà thiết kế Martin Hajek mới đây đã đăng tải lên trang blog công nghệ một bản render iPhone 8 vô cùng ấn tượng. Đây được đánh giá là bản render đẹp nhất từ trước tới nay.

Bộ ảnh render tuyệt đẹp của smartphone

Những thông tin về Meizu Pro 7 đang được sự quan tâm của rất nhiều người yêu công nghệ trên toàn thế giới vì nó còn sở hữu một thiết kế vượt xa cả Mi Mix với tỷ lệ hiển...

Hình dựng iPhone 7 dựa trên ảnh rò rỉ

Cuối tuần qua, một số hình ảnh được cho là mặt sau của iPhone 7 đã xuất hiện trên Internet và một thành viên Twitter đã nhanh chóng tạo ảnh render về sản phẩm.

Rò rỉ ảnh render của iPad Pro 10.5 inch và iPad Pro 12.9 inch

Cách đây hơn 1 tuần, ông Ming – Chi Kuo, chuyên viên phân tích của KGI cho biết Apple sẽ ra mắt chiếc iPad Pro 10.5 inch của mình tại sự kiện WWDC được tổ chức vào tháng 6 tới đây.

Rò rỉ thêm hình ảnh render LG V20 với camera kép

LG V20 đã xuất hiện những bức ảnh render đầu tiên cách đây vài tuần và bây giờ là thêm những hình ảnh khác, nhờ vậy nhiều chi tiết của máy cũng được xác nhận.

Thông tin xác nhận Mi Note 2 sở hữu 6GB RAM và vi xử lý Snapdragon 821

Sau khi lộ diện thiết kế đẹp lung linh qua những hình ảnh render thì hôm nay đã có những thông tin xác nhận cấu hình cực khủng của Xiaomi Mi Note 2.

Hình ảnh thực tế smartphone của Nokia

Cách đây vài hôm Review Dạo đã đăng tải hình ảnh render của chiếc smartphone Nokia D1C, hôm nay những bức ảnh thực tế đầu tiên về chiếc điện thoại thông minh đánh dấu sự trở lại của thương hiệu...

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký 3G Facebook Viettel, lướt Facebook không giới hạn data

Nếu như bạn không có điều kiện hoặc thiết bị của bạn không hỗ trợ 4G thì vẫn có cách để bạn co thể sử dụng Facebook miễn phí với đăng ký 3G Facebook Viettel.

Hẹn giờ gửi tin nhắn trên Iphone bằng ứng dụng SMS Scheduler

Gửi và nhận tin nhắn có thể là điều thường xuyên nhất chúng ta làm, nhưng đôi khi vì bận rộn công việc làm ta quên không gửi tin nhắn đúng lúc, hãy để phần mềm hẹn giờ gửi tin nhắn trên Iphone - SMS Scheduler giúp bạn.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng UEFI thay cho BIOS

Các máy tính Windows 8 mới không sử dụng BIOS truyền thống mà thay vào đó là firmware UEFI giống như các máy Mac đã có nhiều năm trước. Làm thế nào bạn có thể thực hiện các nhiệm vụ hệ thống thông thường đã thay đổi.

Microsoft ra mắt tính năng Sets nhằm hỗ trợ người dùng quản lý File Explorer theo từng tab

Microsoft đã từng giới thiệu tính năng này vào năm ngoái dành cho Windows 10 Redstone 4, nhưng cho đến thời điểm hiện tại mới xuất hiện trên Windows 10 Build 17618 (Redstone 5) - bản thử nghiệm mới nhất dành cho

Hướng dẫn thay đổi mật khẩu Skype

Vì một lý do nào đó bạn thấy mật khẩu Skype hiện tại không còn an toàn nữa. Bạn muốn đổi mật khẩu khác để đảm bảo an toàn cho tài khoản của mình, nhưng lại không biết phải đổi mật khẩu bằng cách nào?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá màn hình UltraSharp 32 HDR PremierColor

UltraSharp 32 HDR PremierColor là một trong những sản phẩm màn hình mới của nhà sản xuất Mỹ nổi tiếng Dell. Đây chắc chắn sẽ trở thành một ước mơ mới của dân làm đồ họa chuyên nghiệp.

Đánh giá Honda Civic Type R: Xứng đáng với biệt danh “xe đua đường phố”.

Đa số xe hơi trên đường phố hiện nay đều sở hữu hệ dẫn động cầu trước (FWD), và kiểu dẫn động đã từng bị coi là phức tạp thái quá này đã có hơn 1 thế kỷ thay đổi và phát triển. Kể từ

Cải thiện camera Redmi Note 12 so với Redmi Note 11 có đáng bỏ tiền mua

Camera Redmi Note 11 được đánh giá là cực phẩm để sống ảo, nên khi vừa ra mắt Redmi Note 12 rất nhiều người dùng chờ đợi một sự đột phá vượt bậc. Vậy có sự đột phá nào trên siêu phẩm mới nhà Xiaomi không hay là một sự