Rò rỉ thêm hình ảnh render LG V20 với camera kép

LG V20 đã xuất hiện những bức ảnh render đầu tiên cách đây vài tuần và bây giờ là thêm những hình ảnh khác, nhờ vậy nhiều chi tiết của máy cũng được xác nhận.



Rò rỉ thêm hình ảnh render LG V20 với camera kép

Mặc dù lần xuất hiện này LG V20 ở bên trong bộ vỏ bảo vệ nhưng là bộ case trong suốt nên chúng ta vẫn thấy được rõ ràng các chi tiết thiết kế của V20. Máy có khung vỏ bằng kim loại, bộ camera kép mặt sau khá hầm hố, bên cạnh là đèn flash kép cùng cổng lấy nét laser, trong khi bên dưới là cảm biến vân tay.


Ở cạnh phải, LG V20 có thêm một nút bấm chuyên dụng cho chụp ảnh, mặt trước của máy sở hữu 2 màn hình, màn hình trên cùng hiển thị các biểu tượng truy cập nhanh như cài đặt, đồng hồ, thông báo… Ngoài ra, V20 không có nút Home vật lý mà sử dụng các nút ảo trên màn hình.




Cũng hôm qua, Google đã chính thức xác nhận V20 sẽ là smartphone đầu tiên chạy trên nền tảng Android 7.0 lúc ra mắt. Về cấu hình, V20 được tin sẽ dùng chip Snapdragon 820, RAM 4 GB, ROM 64 GB với khe cắm mở rộng microSD cùng máy ảnh 8/21 MP trước sau.


Mọi thứ sẽ sáng tỏ vào ngày 6/9 tới đây tại một sự kiện ra mắt sản phẩm mới của LG ở San Francisco, chúng ta cùng chờ xem nhé!


Xem thêm các bài viết liên quan:


LG V20 sẽ chính thức bán ra vào ngày 23/9 tới?
Rò rỉ thêm thông tin và ảnh dựng 3D của LG V20
LG đã ấn định ngày ra mắt LG V20
Lộ cấu hình chi tiết của LG V20: có “thiết lập tiêu chuẩn mới cho smartphone cao cấp”?

[/i] Nguồn tin

TIN LIÊN QUAN

Cùng xem ảnh render bộ 4 màu sắc của HTC 10

Sau hình ảnh thực tế thì lần này chúng ta có thêm ảnh render bộ 4 màu sắc của HTC One M10 (hay HTC 10).

Xiaomi Mi 6 lộ ảnh render siêu sắc nét với mặt lưng cong và camera kép

Những hình ảnh render rò rỉ Xiaomi Mi 6 mới nhất vừa bất ngờ xuất hiện trên một trang web của Trung Quốc. Theo đó, máy sẽ lấy nguồn cảm hứng thiết kế từ model Mi Note 2 và sở hữu cấu hình cực mạnh và camera kép thời thượng.

Rò rỉ hình ảnh render của Nokia D1C, sẽ có 3GB RAM, chạy sẵn Android 7.0

Những chiếc điện thoại mang thương hiệu Nokia sẽ trở lại vào năm 2017, khi mà các điều khoản chống cạnh tranh của hãng điện thoại Phần Lan với Microsoft kết thúc. Chiếc smartphone mới của Nokia sẽ có tên...

Xiaomi Mi Note 2 sẽ chạy sẵn Android 7.0, 6GB RAM, chip Snapdragon 820

Rất nhiều thông tin về chiếc Xiaomi Mi Note 2 đã được rò rỉ ra bên ngoài từ hình ảnh render, thực tế đến cấu hình. Nhưng hôm nay chúng ta vừa nhận được 1 tin tức cũng rất thú...

Ảnh render của Xiaomi Mi Note 2 rất đẹp, trông rất giống Galaxy Note 7

Khác với các hình ảnh gần đây, lần xuất hiện này của Mi Note 2 trau chuốt, không giống ảnh giả mà độ tin cậy là rất cao.

Bộ ảnh render tuyệt đẹp của smartphone

Những thông tin về Meizu Pro 7 đang được sự quan tâm của rất nhiều người yêu công nghệ trên toàn thế giới vì nó còn sở hữu một thiết kế vượt xa cả Mi Mix với tỷ lệ hiển...

Rò rỉ case iPad Pro 10.5 mới: cụm camera xoay dọc, viền mỏng 7mm, nút home giống iPhone 7?

Tài khoản Twitter của Benjamin Geskin vừa một số ảnh có thể là case dành cho chiếc iPad Pro 10.5' và 12.9' mà Apple sắp ra mắt vào tháng sau. Đáng chú ý nhất có lẽ là cụm camera sau, cả hai dòng iPad này đều xài cụm camera xoay dọc nhìn giống như

Thông tin xác nhận Mi Note 2 sở hữu 6GB RAM và vi xử lý Snapdragon 821

Sau khi lộ diện thiết kế đẹp lung linh qua những hình ảnh render thì hôm nay đã có những thông tin xác nhận cấu hình cực khủng của Xiaomi Mi Note 2.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để chuyển ảnh từ máy ảnh sang máy tính không cần phần mềm

Tuy nhiên, xem lại ảnh cùng bạn bè qua màn hình bé tí của máy ảnh thật sự rất khó nên cách duy nhất để chiêm ngưỡng những tấm ảnh (và đăng lên Facebook, vốn là nơi để khoe ảnh!) là chuyển vào máy tính. Bài viết này sẽ

Hướng dẫn tạo Apple ID thành công 100% mà không cần thẻ Visa

Bước đầu tiên các bạn phải có tài khoản Gmail và đăng nhập nó trên iPhone để tiện lợi hơn trong các bước sau và thiết bị phải gắn thẻ SIM.

Hướng dẫn tra từ điển trực tiếp trên iPhone, iPad chạy iOS 11

Với những người dùng đã cập nhật lên bất kì phiên bản nào của iOS 11 thì đều sử dụng được tính năng tra từ điển này trên iPhone, iPad mà không cần đến ứng dụng từ điển nào.

Cách dùng Recoverit khôi phục dữ liệu trên máy tính

Recoverit là phần mềm khôi phục dữ liệu, lấy lại những dữ liệu đã xóa trên máy tính.

Những cách hạn chế tình trạng tụt pin trên iOS 11.2

Nhiều người dùng iPhone, iPad phiên bản iOS 11.2 beta của Apple phàn nàn về vấn đề pin không được tốt. Nhiều bạn sẽ muốn ngay lập tức hạ cấp xuống các phiên bản iOS 11 thấp hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Winner: Mạnh mẽ hơn vẻ ngoài

Thiết kế phổ dụng, động cơ vận hành lý thú, cảm giác lái linh hoạt và nhiều đặc tính hướng tới người chơi chính là những ưu điểm của Honda Winner.

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.

Mitsubishi Outlander CKD 2018: Có cạnh tranh được với Mazda CX-5 và Honda CR-V không?

Phân khúc xe gầm cao trong tầm giá khoảng 1 tỷ đồng ở Việt Nam hiện đang cực kỳ sôi động với Honda CR-V, Mazda CX-5, Nissan X-Trail hay các đại diện Hàn Quốc như Kia Sorento, Hyundai Tucson. Trong bối cảnh rất