Hình ảnh thực tế smartphone của Nokia

Cách đây vài hôm Review Dạo đã đăng tải hình ảnh render của chiếc smartphone Nokia D1C, hôm nay những bức ảnh thực tế đầu tiên về chiếc điện thoại thông minh đánh dấu sự trở lại của thương hiệu đến từ Phần Lan đã bị rò rỉ.


Xem thêm ==> Rò rỉ hình ảnh render của Nokia D1C, sẽ có 3GB RAM, chạy sẵn Android 7.0



Hình ảnh thực tế smartphone của Nokia

So sánh những hình ảnh thực tế của và render trước đây chúng ta có thể thấy nó hoàn toàn trùng khớp ở mặt lưng với cụm camera và cảm biến.




Bên cạnh đấy có thế thấy việc xuất hiện của dải ăng ten được thiết kế giống với iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Chứng tỏ mặt lưng được làm từ kim loại nguyên khối. Với màu xám đen thì dải nhựa này sẽ bớt lộ hơn màu bạc.




Các phím cứng như tăng/giảm âm lượng và nguồn sẽ đặt ở phía cạnh phải


Về thông số kĩ thuật, Nokia D1C sở hữu một màn hình độ phân giải FullHD 1080p, 3GB RAM, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 430, CPU 8 nhân, GPU Adreno 505, 32GB bộ nhớ trong, camera chính 13MP, camera tự sướng 8MP.


[/i] Nguồn tin

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ hình ảnh render của Nokia D1C, sẽ có 3GB RAM, chạy sẵn Android 7.0

Những chiếc điện thoại mang thương hiệu Nokia sẽ trở lại vào năm 2017, khi mà các điều khoản chống cạnh tranh của hãng điện thoại Phần Lan với Microsoft kết thúc. Chiếc smartphone mới của Nokia sẽ có tên...

Xuất hiện thêm nhiều thông tin về cấu hình smartphone mới Nokia D1C

Thử nghiệm AnTuTu mới đã làm lộ thêm nhiều thông tin về cấu hình chiếc điện thoại Android tầm trung đánh dấu sự trở lại của thương hiệu Nokia, mang tên mã D1C.

So sánh ảnh chụp của iPhone 7 Plus và Nokia 6

Nokia 6 được đánh giá cao về thiết kế, cấu hình và camera. Có rất nhiều ý kiến trái chiều khi so sánh ảnh chụp của iPhone 7 Plus và Nokia 6, hãy cùng tìm lời giải đáp.

Điện thoại Android mới của Nokia lộ ảnh thiết kế độc lạ

Một chiếc smartphone của Nokia vừa bị rò rỉ những hình ảnh thực tế đầy bất ngờ với thiết kế độc lạ, không hề giống với bất kì chiếc Lumia nào trước đây.

Nokia xác nhận smartphone mới chạy Android sẽ ra mắt trong thời gian tới

Trong một thông báo mới nhất, CEO của Nokia - Rajeev Suri đã lên tiếng xác nhận smartphone chạy Android của hãng sẽ xuất hiện tại Triển lãm thiết bị di động toàn cầu MWC 2017, sự kiện sẽ diễn...

Tiếp tục lộ diện hình ảnh Nokia D1C sắp ra mắt của Nokia

Hình ảnh Nokia D1C lại vừa được tiết lộ, đây là chiếc điện thoại đánh dấu sự trở lại của Nokia sau một thời gian 'biến mất' trong nuối tiếc của người yêu công nghệ.

Xuất hiện Nokia E1 giá rẻ, chạy hệ điều hành Android 7.0

Không chỉ ồn ào với Nokia N6, một chiếc smartphone nữa của Nokia chạy hệ điều hành Android 7.0 được dự đoán có mức giá khá dễ chịu.

Nokia: Sắp ra mắt Nokia C9 với cấu hình khủng và thiết kế tuyệt đẹp

Nokia sẽ sớm quay trở lại thị trường với chiếc smartphone Nokia C9 chạy hệ điều hành Android.

THỦ THUẬT HAY

Dr. Unarchiver: Ứng dụng mở file RAR-ZIP trên Mac App Store đánh cắp dữ liệu người dùng

Hôm nay, chúng ta đang nói cụ thể về các ứng dụng được phân phối bởi “Trend Micro, Inc.” (một công ty bảo mật nổi tiếng), bao gồm Dr. Unarchiver, Dr. Cleaner và các ứng dụng khác. Vấn đề ăn cắp dữ liệu này đã được báo

Cách xóa chương trình độc hại bằng Kaspersky Virus Removal Tool

Kaspersky Virus Removal Tool là công cụ phát hiện và gỡ bỏ những phần mềm độc hại, phần mềm gián điệp, virus, trojan, rootkit trên máy tính.

Cắt video trực tuyến miễn phí với Online Video Cutter

Với những tính năng trên, Online Video Cutter có thể đáp ứng hoàn toàn việc cắt video như trên một phần mềm

Cách vô hiệu hóa tính năng Fast User Switching trên máy tính Windows 10

Fast User Switching là tính năng cho phép thay đổi nhanh tài khỏa đang sử dụng trên Windows 10, tuy nhiên nếu không thích sử dụng tính năng này hoặc để bảo mật cho các tài khoản trong Windows 10 bạn có thể vô hiệu hóa

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.

Đánh giá thời lượng pin ZenFone 4 Max Pro: On-screen trên 10 tiếng

ZenFone 4 Max Pro là phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm hướng đến thời lượng pin rất cao của ASUS. Việc nâng dung lượng pin lên 5.000 mAh hứa hẹn mang lại một thời gian sử dụng tốt hơn nữa dành cho người dùng. Có 2