Thiết lập nhận thông báo hoạt động mới của một người dùng cụ thể trên Instagram

Đã bao giờ bạn muốn nhận các thông báo về bình luận và các hoạt động của một người dùng cụ thể nào đó trên Instagram? Có thể là bạn bè của bạn, hoặc một người nào đó mà bạn thần tượng,… Giờ đây bạn có thể kích hoạt tính năng nhận các thông báo từ các hoạt động của một người dùng cụ thể trên Instagram một cách dễ dàng và nhanh chóng.


Thiết lập nhận thông báo hoạt động mới của một người dùng cụ thể trên Instagram

Nhận thông báo các đăng tải mới từ người dùng trên Instagram:

Tính năng nhận thông báo các đăng tải mới trên Instagram hoạt động trên cả iOS và cả Android. Trong phần hướng dẫn dưới đây, Quản trị mạng sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập nhận thông báo khi có đăng tải mới của một người dùng Instagram trên thiết bị iOS.

1. Mở Instagram và tìm người dùng mà bạn muốn nhận thông báo mỗi khi họ có hoạt động mới trên Instagram.

2. Ở dưới hình ảnh được đăng tải trên Instagam của người dùng mà bạn muốn nhận thông báo, nhấn chọn biểu tượng 3 dấu chấm.


3. Nhấn chọn tùy chọn Turn on Post Notifications.


Lúc này một thanh bar nhỏ màu xám sẽ hiển thị ở góc trên cùng cửa sổ Instagram để thông báo cho bạn biết rằng tính năng nhận thông báo đã được kích hoạt. Và bất cứ khi nào người dùng Instagram đăng tải những gì mới trên Instagram, bạn sẽ nhận được thông báo.

Bạn có thể kích hoạt tính năng nhận thông báo từ bất kỳ tài khoản nào mà bạn muốn, dù là tài khoản Public hay tài khoản cá nhân (private), miễn là bạn có thể nhìn thấy các đăng tải của họ. 


  • Chặn một người dùng bất kỳ trên Instagram như thế nào?
  • Đăng ảnh trên Instagram vào thời điểm nào được nhiều like nhất?

Chúc các bạn thành công!


Cập nhật: 26/07/2016 Dương Huyền (Theo Osxdaily)
Từ khoá : Thi, Instagram

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách đăng ảnh trên Instagram máy tính đơn giản, nhanh chóng

Bạn thường xuyên sử dụng Instagram để đăng ảnh. Bạn muốn đăng ảnh trên Instagram máy tính nhưng lại không biết cách. Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách để đăng ảnh trên Instagram máy tính chỉ với vài thao tác

Đây là 7 cách khắc phục lỗi Instagram không hoạt động

Instagram được biết đến là một nền tảng mạng xã hội phổ biến trên toàn thế giới. Người dùng Instagram có thể chia sẻ những khoảnh khắc đời thường, nhắn tin hay thậm chí kinh doanh trên nền tảng này.

Làm thế nào để tải ảnh trên Instagram về nhanh nhất, đơn giản nhất?

Giới trẻ đang phát cuồng với mạng xã hội mang tên Instagram, ăn cũng Instagram, ngủ cũng phải Instagram…. Và điều đặc biệt là video, hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội này đẹp lung linh. Vậy làm sao để bạn tải ảnh trên Instagram về nhanh nhất,

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy, nếu bạn muốn người khác không

Cách tắt bình luận bài đăng trên Instagram

Không còn nghi ngờ gì nữa, Instagram là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay. Mọi người có xu hướng chia sẻ những thứ diễn ra trong cuộc sống của mình lên mạng xã hội này. Tuy nhiên, không tránh khỏi những lúc bạn chỉ muốn đăng một

Lỗi trên Instagram bất ngờ xóa tài khoản người dùng

Từ hôm thứ 5 vừa qua, nhiều người dùng Instagram không thể truy cập tài khoản của họ. Hãy cùng tìm hiểu tại sao lại xảy ra vấn đề này nhé!

Xóa tài khoản Instagram, delete nick Instagram vĩnh viễn và tạm thời

Vì một lý do nào đó mà bạn muốn xóa tài khoản Instagram và không muốn sử dụng hoặc đơn giản bạn chỉ muốn xóa tạm thời trang mạng xã hội chia sẻ ảnh này nhưng không biết cách thực hiện ra sao? Thì bài viết dưới đây là giải pháp cho bạn lúc này để có

Các bước tải Instagram PC cho Windows 10

Nếu bạn chưa biết thì Instagram PC đã có phiên bản dành cho Windows 10, hãy cùng cài đặt và trải nghiệm Instagram PC với những tính năng thú vị của mạng xã hội này nhé.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách chống trộm ăn cắp nội dung website chưa?

Vấn đề ăn cắp nội dung website ngày càng trở nên nghiêm trọng. Nhiều blogger kinh doanh một thời gian đều đã gặp phải vấn đề này. Đôi khi, nội dung đã được thay đổi chút ít, có khi là một bản “copy và paste”. Đây là

Biết chính xác đường về nhà chỉ với một cú chạm trên iPhone

Tiếp tục với hàng loạt phím tắt hay có trên ứng dụng Siri Shortcuts, hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn phím tắt “Directions Home” để tìm đường về nhà một cách nhanh chóng. Phím tắt này sẽ nhanh chóng xác định vị

Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo và một số cách phòng tránh

Lừa đảo qua các cuộc gọi hoặc tin nhắn không mới nhưng với hình thức ngày càng tinh vi khiến không ít người dùng vẫn bị sập bẫy.

Hướng dẫn sửa lỗi “Cannot delete folder: The directory is not empty”

“Cannot delete / Access denied” hay “Cannot delete folder: the directory is not empty” là một trong những lỗi hay xảy ra trên Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8. Lỗi này xảy ra trong quá trình bạn cố

5 cách kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng Agribank

Bạn có thể tới trực tiếp các điểm giao dịch, chi nhánh ngân hàng Agribank trên toàn quốc để tra cứu số dư tài khoản hiện có của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá WD My Passport SSD 1 TB: USB-C, ruột là ổ M.2 SanDisk, hiệu năng khá nhưng giá quá cao

WD My Passport SSD là chiếc ổ SSD di động đầu tiên của Western Digital và cũng là đầu tiên trong dòng My Passport. Chiếc ổ này chỉ vừa được bán ra, có 3 tùy chọn dung lượng là 256/512 GB và 1 TB.

Đánh giá Philips S327 và S329: Đáng lựa chọn cho ai mới chuyển qua dùng smartphone

Phía sau của máy được bo cong khá mềm mại trải dài từ mặt lưng cho tới phần viền máy. Tổng cộng hai điểm trên đã đem đến cho sản phẩm một cảm giác cầm nắm dễ chịu.

Đánh giá Moto Z: Khác biệt tạo nên đẳng cấp

Moto Z chính là một trong những smartphone khác biệt nhất so với số đông còn lại trên thị trường hiện nay, đặc biệt là khi kết hợp với các phụ kiện Moto Mod.