Bản render iPhone 8 mới nhất: Sự kết hợp hoàn hảo từ các siêu phẩm

Với khả năng sáng tạo không ngừng của mình, nhà thiết kế Martin Hajek mới đây đã đăng tải lên trang blog công nghệ một bản render iPhone 8 vô cùng ấn tượng. Đây được đánh giá là bản render đẹp nhất từ trước tới nay.

 

Bản render iPhone 8 mới nhất: Sự kết hợp hoàn hảo từ các siêu phẩm

Bản render iPhone 8 mới nhất vừa ra mắt

 

Sau màn trình diễn hoành tráng của bom tấn Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus cách đây chưa lâu, cộng đồng iFans có vẻ như đang “ngồi trên đống lửa” để chờ đợi siêu phẩm iPhone tiếp theo dự kiến sẽ được ra mắt vào cuối năm nay.

 

Để cho “người hâm mộ” không phải sốt ruột, hàng loạt các tin đồn đã xuất hiện với tần suất khá dày đặc xoay quanh thiết kế cũng như những tính năng mà Apple sẽ trang bị cho chiếc iPhone phiên bản đặc biệt.

 

 


Bản render này được đánh giá là đẹp nhất từ trước tới nay

Dựa trên những tin đồn gần đây, nhà thiết kế Martin Hajek đã đăng tải lên trang blog công nghệ Computer Bild những hình ảnh render iPhone 8, phiên bản này đang được đánh giá là đẹp nhất từ trước tới nay.

 

Nhìn qua mặt trước thì chiếc iPhone 8 trong bản render này là một sản phẩm gần như không viền và được bỏ nút Home tương tự như Galaxy S8 của Samsung. Bên cạnh đó, điểm đáng chú ý hơn cả trong bản render iPhone 8 này chính là cảm biến vân tay sẽ được tích hợp trực tiếp dưới màn hình chứ không đưa ra phía sau như thiết kế của đối thủ.

 

 

Về mặt sau, thiết kế này của iPhone 8 khiến người dùng liên tưởng tới chiếc Google Pixel với hai màu chia cắt máy thành hai nửa không bằng nhau. Chỉ khác là nếu ở Google Pixel nửa dưới nhiều hơn thì iPhone 8 lại sở hữu màu sắc mặt lưng hoàn toàn ngược lại.

 

 

Bản render iPhone 8 mới này được nhận xét là sự kết hợp hoàn hảo từ các siêu phẩm hiện nay

 

Nếu tinh ý hơn một chút, có thể thấy rằng bản render iPhone 8 này có nét tương đồng với chiếc iPhone 2G thế hệ đầu, cũng sở hữu phần trên màu xám là phần nắp lưng tháo được và phần dưới màu đen như trong bản concept. Cụm camera kép của “người anh em” iPhone 7 Plus vẫn được giữ trên bản dựng này.

 

Theo ý kiến cá nhân của bạn, đây có phải là bản render iPhone 8 lý tưởng nhất giúp Apple trở lại hoành tráng vào cuối năm nay?

 

Từ khoá : iPhone 8, render

TIN LIÊN QUAN

Ảnh render của Xiaomi Mi Note 2 rất đẹp, trông rất giống Galaxy Note 7

Khác với các hình ảnh gần đây, lần xuất hiện này của Mi Note 2 trau chuốt, không giống ảnh giả mà độ tin cậy là rất cao.

Hình ảnh render Samsung Galaxy A8 (2016) siêu đẹp, chipset Exynos 7420, RAM 3GB

Dòng Galaxy A của Samsung đã bắt đầu rò rỉ những thông tin của phiên bản 2017 với A3, A5, A7 nhưng đến thời điểm hiện tại lại xuất hiện những hình ảnh rò rỉ về chiếc Galaxy A8 (2016).

Rò rỉ ảnh render của iPad Pro 10.5 inch và iPad Pro 12.9 inch

Cách đây hơn 1 tuần, ông Ming – Chi Kuo, chuyên viên phân tích của KGI cho biết Apple sẽ ra mắt chiếc iPad Pro 10.5 inch của mình tại sự kiện WWDC được tổ chức vào tháng 6 tới đây.

Bộ ảnh render tuyệt đẹp của smartphone

Những thông tin về Meizu Pro 7 đang được sự quan tâm của rất nhiều người yêu công nghệ trên toàn thế giới vì nó còn sở hữu một thiết kế vượt xa cả Mi Mix với tỷ lệ hiển...

Cùng xem ảnh render bộ 4 màu sắc của HTC 10

Sau hình ảnh thực tế thì lần này chúng ta có thêm ảnh render bộ 4 màu sắc của HTC One M10 (hay HTC 10).

Xiaomi Mi 6 lộ ảnh render siêu sắc nét với mặt lưng cong và camera kép

Những hình ảnh render rò rỉ Xiaomi Mi 6 mới nhất vừa bất ngờ xuất hiện trên một trang web của Trung Quốc. Theo đó, máy sẽ lấy nguồn cảm hứng thiết kế từ model Mi Note 2 và sở hữu cấu hình cực mạnh và camera kép thời thượng.

Rò rỉ thêm hình ảnh render LG V20 với camera kép

LG V20 đã xuất hiện những bức ảnh render đầu tiên cách đây vài tuần và bây giờ là thêm những hình ảnh khác, nhờ vậy nhiều chi tiết của máy cũng được xác nhận.

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

Cách dùng điện thoại, laptop mùa nắng nóng

Hiện tại nhiệt độ ở các thành phố lớn Việt Nam đều đạt mức nắng nóng kỉ lục và nếu bạn không biết cách sử dụng điện thoại hay laptop chống nắng nóng thì rất có thể thiết bị của bạn sẽ bị hỏng và tệ hơn sẽ phát nổ, đặc

Làm thế nào để iPhone đọc tên người gọi đến khi có cuộc gọi?

Bạn đang bận làm việc gì đó mà không thể cầm iPhone để xem cuộc gọi đến nhưng vẫn muốn biết người gọi là ai, cuộc gọi có quan trọng hay không để trả lời thì mẹo hay dưới đây mà TECHRUM giới thiệu sẽ giúp bạn giải quyết

Cách kiểm tra iPhone Nhật như thế nào?

Kiểm tra iPhone Nhật hay iPhone Lock như thế nào?. Làm sao để nhận biết giữa các điên thoại Lock Nhật và các điện thoại Quốc tế. Đây là vấn đề khiến nhiều người dùng lo ngại vì trên thị trường hiện nay có nhiều iPhone

Liệu có thể ép xung màn hình máy tính được không?Cách làm như thế nào?

Nói đến ép xung ta thường nghĩ đến ép xung CPU, GPU chứ ít ai biết rằng có thể ép xung màn hình máy tính. Bài viết này sẽ nói rõ cách ép xung màn hình và lý do nên làm điều đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Ducati Panigale V4 S giá 937 triệu đồng đầu tiên tại Sài Gòn

Chính thức ra mắt toàn cầu hồi tháng 11 năm ngoái tại sự kiện triển lãm EICMA 2017, Ducati Panigale V4 đã gây sự chú ý đến giới mộ điệu thế giới khi sở hữu một diện mạo hoàn toàn mới, với hàng loạt công nghệ hiện đại

Trên tay Mi Mix 2: bản đặc biệt rất đẹp, chế tạo bằng cách nung 7 ngày ở 1400 độ

Theo mình, Mi Mix 2 bản tiêu chuẩn nên gọi là Mi Mix S vì Mi Mix 2 “xịn” phải là Mi Mix 2 bản đặc biệt. Bản tiêu chuẩn có thay đổi cả bên trong lẫn bên ngoài nhưng nhìn thoáng qua sẽ thấy không thật sự đặc biệt. Trong