Ý tưởng đẹp về sản phẩm của Apple tương lai: iPhone SE, iPhone 7 và iPhone Pro

Trong khi thế hệ iPhone tiếp theo còn chưa chính thức ra mắt, người ta đã nghĩ tới những thiết kế của phiên bản cao hơn nữa như iPhone 7, iPhone Pro.

Martin Hajek là một trong những nhà thiết kế concept thiết bị di động nổi tiếng nhất hiện nay với các 'tác phẩm' cực kì chân thực và ấn tượng. Mới đây, nhà thiết kế này đã trở lại cùng không chỉ một mà tới ba phiên bản của iPhone SE, chiếc smartphone 4 inch mà Apple có thể sẽ trình làng ngay trong nay mai. Thông thường, thời điểm ra mắt sản phẩm mới 'yêu thích' của Apple là khoảng thời gian mùa thu. Tuy nhiên, chiếc iPhone SE sắp tới sẽ được trình làng ngay trong mùa xuân này.


Ý tưởng đẹp về sản phẩm của Apple tương lai: iPhone SE, iPhone 7 và iPhone Pro

Để có được những thiết kế cao cấp và hoàn hảo như iPhone, Samsung Galaxy... là nhờ vào đôi bàn tay tài hoa của người thiết kế đồ họa. Song việc thiết kế ra một mẫu điện thoại mới không đơn giản chỉ là khiến chúng trở nên độc đáo, nổi bật mà những mẫu thiết kế đó phải dựa trên nền tảng cơ bản của hãng sản xuất và xu hướng của thế hệ điện thoại đó.
Martin Hajek đã dựa theo ngôn ngữ thiết kế chung của Apple và thiết kế của các phiên bản iPhone gần đây nhất để tạo nên những hình ảnh hết sức sống động cho các iPhone tiếp theo.
Chúng ta có thể thấy phím nguồn và các nút tăng giảm âm lượng được đưa sang bên cạnh phải trên iPhone 7. Nhiều khả năng iPhone Pro sẽ được trang bị một máy ảnh kép có khả năng zoom quang học và có nhiều tùy chọn chế độ chụp ảnh hơn.




Từ khoá : Apple, lai, iPhone, Pro

TIN LIÊN QUAN

Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPhone mới trong năm 2016

Cùng với iPhone 7, Apple có thể sẽ ra mắt thêm iPhone SE màn hình 4 inch và iPhone Pro được đổi tên từ mẫu iPhone 7 Plus.

Apple gửi thư mời sự kiện ra mắt iPhone mới ngày 21/3

Nhiều khả năng, chiếc iPhone 4 inch có tên gọi iPhone 5SE (hoặc iPhone SE) sẽ được trình làng trong vòng 10 ngày nữa.

THỦ THUẬT HAY

Chuyển đổi từ gói cước Thánh SIM sang Siêu Thánh SIM nhanh chóng

Để tiết kiệm thời gian phải đi ra cửa hàng để mua sim mới, nếu như bạn đã và đang sở hữu một chiếc Thánh SIM mà muốn chuyển sang gói cước Siêu Thánh SIM thì có thể làm theo cách mình sẽ hướng dẫn dưới đây.

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

Những bất ngờ khi bạn lựa chọn chế độ chụp ảnh RAW trên Android

Chính xác ảnh RAW là gì, làm thế nào để chụp được ảnh RAW và có mang lại những lợi ích gì về việc chụp ảnh trên smartphone Android hay không?

Hướng dẫn cách đặt vé máy bay Vietnam Airlines trực tuyến

Vietnam Airlines là hãng hàng không lớn nhất Việt Nam hiện nay và là hãng hàng không 4 sao duy nhất ở Việt Nam đáp ứng đầy đủ các điều kiện của tiêu chuẩn hàng không thế giới. Chính vì vậy giá vé của Vietnam Airlines

5 tính năng của HTML có thể bạn chưa biết

Việc học một ngôn ngữ khá đơn giản và dễ dàng, HTML cung cấp số lượng lớn các tính năng hữu ích, nhiều trong số các tính năng đó có thể bạn còn chưa biết đến. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp và giới thiệu 5

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình