Top smartphone sang chảnh làm quà 8/3 khiến nàng 'ưng ý hết cỡ' - Ảnh 1

Mua cho người mà mình yêu mến món quà công nghệ nào đó như smartphone giá rẻ mà tính năng tốt là món quà tặng 8/3 ý nghĩa và độc đáo.

Apple iPhone 4s

Là smartphone giá rẻ, iPhone 4s có thiết kế nguyên khối hoàn hảo với từng đường vát, bo tròn sắc sảo. Viền kim loại sáng bóng, mặt lưng bằng kính bóng mượt đầy sang trọng.


Top smartphone sang chảnh làm quà 8/3 khiến nàng 'ưng ý hết cỡ' - Ảnh 1

Apple iPhone 4s là smartphone giá rẻ nhưng vẫn được nhiều người ưa chuộng

Màn hình Retina 3.5 inch dùng mặt kính cường lực Gorrila Glass 3 vừa hiển thị sắc nét mịn màng, vừa có khả năng chống xước rất cao. Chip A5, lõi kép xử lý nhanh gấp 2 lần, xử lý đồ họa gấp 7 lần iPhone 4 giúp máy chạy mượt mà mọi ứng dụng , game không hề giật, lag. Camera 8MP chụp ảnh cực chất, sắc nét chất lượng.

Samsung Galaxy J3

Chụp ảnh selfie vô tư với camera trước 5MP, khẩu độ F/2.2. Selfie cũng sẽ thú vị hơn nhiều với tính năng chụp tự động bằng cảm ứng bàn tay siêu nhạy (Palm Selfie), giúp người dùng có ảnh đẹp nhanh hơn. Công nghệ hiển thị Super AMOLED trên màn hình 5 inch (720 x 1.280 pixel) sẽ khiến nàng thích mê với màu sắc rực rỡ, trung thực. Người dùng sẽ thoải mái lướt web đọc báo , cập nhật ảnh đẹp và liên tục trên Facebook với RAM 1.5GB nhanh nhạy trên nền Android 5.1 Lollipop.


Samsung Galaxy J3 selfie thoải mái với camera trước 5MP

HTC Desire 826 Selfie

HTC Desire 826 Selfie sử dụng chất liệu nhựa nguyên khối với nhiều phiên bản màu sắc khác nhau, bao gồm; trắng, đen hoặc trắng kem. Máy có hiệu suất mạnh mẽ, chạy đa nhiệm tốt, truyền phát phim và lướt game mượt mà,... Tất cả đều nhờ vào chip 8 nhân Snapdragon 615 nền tảng 64-bit. Chụp và chia sẻ ảnh chưa bao giờ dễ dàng hơn với bộ đôi camera trước, sau đồng độ phân giải 13MP.


Smartphone giá rẻ HTC Desire 826 Selfie hỗ trợ mạng di động 4G LTE Cat 4

Mobiistar LAI Yuna

Mobiistar LAI Yuna có thiết kế khá vuông vức làm liên tưởng nhanh đến bộ đôi: Nokia Lumia 930 và iPhone 5s. Bên cạnh màu trắng và đen, máy còn có màu vàng rượu sâm panh (Champagne Gold) sang trọng như hàng hiệu cao cấp. Tuy vuông vức nhưng khá mềm mại khi cầm trên tay, cũng như bỏ vào túi quần không có cảm giác bị cấn ở các góc máy.


Mobiistar LAI Yuna có ngoại hình nhỏ nhắn, xinh xắn rất phù hợp cho phái nữ

Được trang bị màn hình LCD IPS rộng 5 inch, với độ phân giải 720 x 1.280 pixel, tích hợp công nghệ TruView giúp hiển thị nội dung, hình ảnh, phim, chơi game trên Mobiistar LAI Yuna đều rõ ràng và sắc nét, các gam màu tươi tắn, không bị bệt màu và đặc biệt góc nhìn tứ phía rất tốt cũng như hiện tượng ngả vàng hầu như không xuất hiện trên tấm màn hình này.

Bích Phượng (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

Chất lượng Việt Nam

Từ khoá : Top, smartphone, sang, khi

TIN LIÊN QUAN

Oppo R9 đẹp rạng rỡ, không thua gì iPhone 6S, selfie tuyệt đỉnh

Với thiết kế mỏng, nhẹ và kiểu dáng đẹp không khác gì iPhone 6S, Oppo R9 dự đoán sẽ “gây bão” trong thời gian tới khi chính thức lên kệ.

Điện thoại selfie Lenovo VIBE S1 Lite giá 4,49 triệu đồng

Rò rỉ diện mạo camera kép trên iPhone 7 Plus Samsung Galaxy S7 Mini sẽ đối đầu với iPhone SE Vaio sắp ra mắt mẫu smartphone thứ 2 chạy Windows 10 Mobile Galaxy S7 có giá trị thực...

Xem ý tưởng iPhone 7 mỏng như tờ giấy, màn hình 4K, camera selfie 12 MP

Bạn có muốn ý tưởng chiếc iPhone 7 này trở thành hiện thực?

So ảnh chụp nhanh bằng Galaxy S7 và iPhone 6S

Tuy cùng độ phân giải, nhưng camera trên Galaxy S7 edge tỏ ra trội hơn ở độ nét, khả năng cân bằng màu sắc lẫn độ chi tiết so với iPhone 6S.

Smartphone selfie 'chuẩn Hàn Quốc' giá chỉ 3,5 triệu đồng

Màn hình hiển thị đẹp, thiết kế mỏng tinh tế cùng camera selfie “chuẩn Hàn Quốc” giúp LG K10 ghi điểm trong mắt người dùng.

Samsung Galaxy S7 so khả năng chơi game với iPhone 6S

Thử nghiệm thực tế cho thấy, Samsung Galaxy S7 tỏ ra ưu thế hơn iPhone 6S về hiệu năng, pin và trải nghiệm người dùng.

Bạn là tín đồ công nghệ? 4 smartphone lên kệ tháng 4 này có làm bạn

Thị trường công nghệ nửa đầu năm 2017 ngày càng sôi động với sự góp mặt của 4 smartphone lên kệ tháng 4 này.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp một số tính năng mới cho Spotlight trên iOS 15

Có thể bạn chưa biết, tính năng Spotlight trên iOS 15 đã được tích hợp nhiều cải tiến mới cho phép bạn tìm kiếm hình ảnh nhanh trong app Photos cho iPhone

Đổi sim từ 11 số sang 10 số, các ứng dụng Facebook, Zalo, Viber,... có tự động đổi đầu số không?

Bên cạnh những dịch vụ đã hỗ trợ đổi đầu số tự động như Zalo, Viber, với đa số dịch vụ khác bao gồm Google, Facebook,... người dùng sẽ phải làm điều này thủ công, càng sớm càng tốt nếu không muốn mất tài khoản vì không

Hướng dẫn chi tiết cách truyền dữ liệu từ giả lập NoxPlayer sang máy tính

Là một trong những giả lập Android đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, NoxPlayer đang góp sức rất nhiều trong việc giúp người dùng chơi game hoặc sử dụng các ứng dụng, phần mềm Android trên máy tính mà không cần

Tải game dò mìn cho Windows 10, 8 Minesweeper

Bạn yêu thích tựa game dò mìn kinh điển có sẵn trên các phiên bản Windows trước đây như Windows XP, Windows 7. Tuy nhiên với các phiên bản mới như Windows 10. 8.1 và Windows 8 thì các tựa game này đã bị Microsoft loại

Cách bật tính năng Thông báo khi bị bỏ lại trên iPhone không phải ai cũng biết

Kể từ phiên bản iOS 15, Apple đã bổ sung nhiều tính năng hay và hữu ích cho các thiết bị của hãng. Một trong những tính năng cực hữu ích dành cho hội những người hay bỏ quên đồ đó là tính năng Thông báo khi bị bỏ lại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Razer Phone, chiếc smartphone thích hợp nhất cho game thủ

Razer Phone không chạy theo xu hướng thiết kế màn hình không viền thời thượng trong năm nay. Thay vào đó máy vẫn sở hữu lối thiết kế cổ điển với dạng hình chữ nhật và có viền màn hình dày hơn nhiều so với các máy cao

Đánh giá nhanh HTC Desire 12 Plus giá 4,9 triệu đồng xem có gì nổi bật

Desire 12 Plus có thiết kế nguyên khối với màn hình tràn viền, không đi theo xu hướng “tai thỏ” cùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa nhưng vẫn không đem lại cảm giác rẻ tiền nhờ vào độ hoàn thiện sản phẩm đạt mức khá, kết