Xem ý tưởng iPhone 7 mỏng như tờ giấy, màn hình 4K, camera selfie 12 MP

Bạn có muốn ý tưởng chiếc iPhone 7 này trở thành hiện thực?

Mới đây, Apple đã chính thức công bố mẫu iPhone SE màn hình 4 inch và sẽ sớm bán ra vào đầu tháng 4 tới. Tuy nhiên, nên nhớ rằng, đây không phải mẫu iPhone duy nhất được công ty có trụ sở tại Cupertino trình làng trong năm nay. Vào tháng 9 này, chúng ta sẽ còn chứng kiến màn ra mắt của bộ đôi iPhone 7.

Hiện tại, dù chưa có những hình ảnh xác thực liên quan tới bộ đôi iPhone thế hệ mới, nhưng các nhà thiết kế đã bắt đầu tung ra những ý tưởng iPhone 7 trong tương lai. Họ nói rằng, iPhone 7 trong năm nay sẽ có 2 phiên bản, một phiên bản là iPhone 7, một phiên bản là iPhone 7 Pro thay cho phiên bản Plus hiện tại.

Dưới đây sẽ là ý tưởng iPhone 7 và iPhone 7 Pro do nhà thiết kế Glaxon Paul tạo nên.


Xem ý tưởng iPhone 7 mỏng như tờ giấy, màn hình 4K, camera selfie 12 MP

Xem ý tưởng iPhone 7 mỏng như tờ giấy, màn hình 4K, camera selfie 12 MP.

Siêu điện thoại iPhone 7 Pro

Dưới con mắt của các nhà thiết kế, iPhone luôn là dòng sản phẩm hoàn mỹ, do đó sẽ không bất ngờ khi iPhone 7 trong năm nay được dự đoán sẽ trở thành một chiếc siêu điện thoại. Còn theo tưởng tượng của nhà thiết kế Glaxon Paul, iPhone 7 sẽ là một màn lột xác ngoạn mục của Apple.

Chiếc iPhone 7 được dựng lên sẽ mỏng như tờ giấy, viền màn hình của máy cũng rất mỏng. Máy vẫn sở hữu những đường bo cong truyền thống, các dải ăng ten nhựa màu trắng, phần mặt trước lại được tối ưu hơn, dành diện tích trống cho màn hình. Đặc biệt, nút Home cứng cũng không xuất hiện nữa.

Thay vào đó, iPhone 7 sẽ được điều hướng hoàn toàn bằng phím ảo. Ngay cả cảm biến vân tay cũng vậy, được tích hợp thẳng lên màn hình iPhone. Và đặc biệt, với thiết kế iPhone 7 và iPhone 7 Pro, cả 2 chiếc smartphone cũng sở hữu cụm camera bớt lồi, trả lại mặt lưng khá bằng phẳng.


Bộ nhớ trong của iPhone chưa bao giờ là đủ với người dùng.

Chúng ta có cần tới bộ nhớ trong 256 GB

Trong buổi ra mắt iPad Pro 9,7 inch vừa qua, Apple đã lần đầu tiên tung ra phiên bản bộ nhớ lên tới 256 GB. Điều này đặt ra câu hỏi, phải chăng iPhone trong tương lai cũng sớm được trang bị phiên bản bộ nhớ tương tự? Và nếu đây là sự thật, tại sao một chiếc điện thoại lại cần tới bộ nhớ lớn đến như vậy?

Ý tưởng iPhone 7 và iPhone 7 Pro của Glaxon Paul chính là câu trả lời. Theo nhà thiết kế này, iPhone 7 mới sẽ được trang bị bộ đôi camera có độ phân giải cao hơn, lần lượt là 20 MP với camera sau và 12 MP với camera selfie. Chất lượng ảnh chụp tăng dẫn tới bộ nhớ trong phải tăng.

Về cơ bản, ý tưởng Apple sẽ nâng cấp bộ đôi camera trên iPhone 7 mới là hoàn toàn hợp lý, nhất là trong bối cảnh các smartphone Android đang ngày càng cải thiện chất lượng chụp hình, thậm chí là vượt qua thế mạnh của loạt iPhone hiện hành. Nhưng con số cụ thể là bao nhiêu vẫn chưa được tiết lộ.


Có khi nào Apple trang bị cho iPhone màn hình lên tới 4K?

Bên cạnh đó, iPhone 7 được cho là sẽ sử dụng màn hình độ phân giải 4K, nghĩa là gấp đôi các smartphone cao cấp trong năm nay, đồng thời gấp 4 lần độ phân giải trên iPhone hiện hành. Còn về lưu trữ, iPhone 7 và iPhone 7 Pro sẽ lần lượt có 4 phiên bản bộ nhớ là 16, 64, 128, và 256 GB.

Apple đang mưu tính gì với iPhone 7?

Rõ ràng, đây là một câu hỏi khó. Nhưng thông qua ý tưởng của nhà thiết kế Glaxon Paul, câu hỏi này đã phần nào có lời giải: màn hình độ phân giải cao hơn, camera tốt hơn và dung lượng bộ nhớ cao hơn. Đây chính là những mong muốn xuất phát từ phía người dùng iPhone hiện nay.

Từ khoá : Xem, iPhone, camera, selfie

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPhone 13 Pro Max: Cụm camera lớn hơn, thiết kế không quá khác biệt

iPhone 13 Pro Max là chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay của Apple được trang bị cấu hình khủng và nhiều tính năng ấn tượng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay iPhone 13 Pro Max để cùng xem chiếc smartphone này có gì

Đánh giá thiết kế BlackBerry Motion: Không quá đặc biệt, vẫn đậm chất BlackBerry

Thương hiệu BlackBerry đang dần bị quên lãng theo thời gian, đó là lý do chiếc điện thoại mới nhất của hãng – BlackBerry Motion dù ra mắt từ tháng 10 năm ngoái, nhưng vẫn là một cái tên lạ lẫm đối với nhiều người.

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.