Hình ảnh và thông tin mới nhất về iPhone SE bị rò rỉ

Apple có thể sẽ trình làng một mẫu iPhone cỡ nhỏ, màn hình 4 inch nhưng cấu hình mạnh như iPhone 6s vào ngày 21/3 sắp tới. Sản phẩm này dự kiến có tên iPhone SE.

Đúng 1 tuần nữa là phiên bản 4 inch iPhone SE sẽ được hãng Apple chính thức trình làng. Những ở chợ Hoa Cường Bắc, Thâm Quyến (Trung Quốc) đã xuất hiện những hình ảnh được cho là iPhone SE với màu Rose Gold, mang lại vẻ mềm mại, sang trọng nhưng không kém phần cứng cáp cho người dùng.


Hình ảnh và thông tin mới nhất về iPhone SE bị rò rỉ

Sản phẩm được cho là iPhone SE nằm giữa

Những hình ảnh liên quan đến chiếc điện thoại mới xuất hiện với một màu cam cháy, người giới thiệu trong video cho rằng nó thực sự là một màu sắc sống động hơn so với màu vàng hồng sáng. Theo kế hoạch, Apple sẽ giới thiệu chiếc iPhone SE với thông điệp là “phiên bản đặc biệt” tại một sự kiện trong khuôn viên của trụ sở mới của Apple tại Cupertino vào ngày 21/3 tới và sẽ bán thiết bị này vào ngày 25/3. Cũng theo nguồn tin chưa chính thức này, iPhone SE được tích hợp 1 camera sau 12MP và 1 camera trước 5MP, bộ xử lý A9, chip giao tiếp trường gần (NFC) dành cho các giao dịch trả tiền của Apple và bộ nhớ đi kèm là 16GB, 64GB.

Ngoài ra, có tin đồn cho rằng iPhone 7 sẽ lược bỏ jack cắm tai nghe, tăng độ phân giải màn hình và khung máy sẽ mỏng hơn. Có vẻ như iPhone 7 sẽ không bị thấm nước, và sẽ mỏng hơn những dòng iPhone trước.

Mức giá dự đoán của iPhone SE cũng không rẻ hơn hoặc thấp hơn so với giá bán của các phiên bản iPhone “tiền nhiệm”, cụ thể, mức giá khởi điểm của iPhone 6s là £539, iPhone 6s Plus là £619 (hiện tại là £539) và iPhone 6 là £459. Cũng theo dự, Apple sẽ giảm giá iPhone 5s xuống còn ½ mức giá hiện tại ngay sau khi phát hành iPhone SE.

Cùng với iPhone SE, sắp tới Apple cũng giới thiệu một loạt các sản phẩm như iPad Pro 9,7 inch, dây đeo của Apple Watch mới và iPhone 7 vào tháng 9 năm nay.

Đức Hà

Từ khoá : tin, iPhone

TIN LIÊN QUAN

Trên tay iPhone SE Rose Gold - Phiên bản vàng hồng của iPhone 5S

Chiếc iPhone SE mới được Apple ra mắt trong sự kiện đêm qua là kết quả của sự kết hợp giữa cấu hình của iPhone 6S và thiết kế cứng cáp, nhỏ gọn của iPhone 5S.

iPhone SE được bày bán ở chợ Thâm Quyến

Những người bán hàng ở chợ Hoa Cường Bắc, Thâm Quyến (Trung Quốc) khẳng định chiếc iPhone có màu hồng vàng, lớn hơn iPhone 5s một chút chính là mẫu điện thoại 4 inch mà Apple sắp...

Apple gửi thư mời sự kiện ra mắt iPhone mới ngày 21/3

Nhiều khả năng, chiếc iPhone 4 inch có tên gọi iPhone 5SE (hoặc iPhone SE) sẽ được trình làng trong vòng 10 ngày nữa.

THỦ THUẬT HAY

Cách gửi tin nhắn không hiện thông báo trên Messenger cực hay cho bạn

Messenger đã có thể gửi tin nhắn đến người nhận mà không hiện thông báo đến để gây nhiều bất ngờ. Sau đây là cách gửi tin nhắn không hiện thông báo trên Messenger...

Những phần mềm format thẻ nhớ tốt nhất cho điện thoại Android

Đây là top 4 phần mềm fomat thẻ nhớ tốt nhất cho điện thoại Android giúp bạn có thể khôi phục, định dạng thẻ nhớ một cách nhanh chóng, hiệu quả chỉ với vài thao tác vô cùng đơn giản.

Có trong tay 7 triệu bạn sẽ lựa chọn smartphone nào ngoài iPhone 5s ?

Mình đang cần mua smartphone mới, thấy iPhone 5s giảm hẳn 1 triệu nhưng vẫn còn thấy cao nên thôi không mua 5s, nhưng do đang cần 'dế thông minh' gấp để còn chat Zalo, Facebook với chơi game nên đang đắn đo các

Cách tùy biến với giao diện Fluent Design trên Windows 10 Fall Creators Update

Ngoài các tính năng mới thì giao diện Fluent Design cũng được rất nhiều người dùng mong đợi trên Windows 10 Fall Creators Update.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.

“Mổ xẻ” Dell XPS 17 9700: có gì mà giá tới tận trên 50 triệu đồng?

Dell XPS 17 9700 là một chiếc Ultrabook khổng lồ cả về kích thước lẫn hiệu năng. Những tin đồn về Dell XPS 17 9700 từ đầu năm nay phần lớn đều đã thành hiện thực. Ở Việt Nam, chiếc máy này đang được bán với giá tham

Đánh giá Asus Vivobook X507UF: Mỏng nhẹ, cấu hình tốt, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau

Asus Vivobook X507UF có thiết kế với vẻ ngoài hoàn toàn bằng nhựa với mặt lưng có màu vàng đồng sáng bóng, giả vân xước kim loại trông rất thời trang.