Rò rỉ những hình ảnh và thông tin mới nhất về iPhone SE

Chỉ còn vẻn vẹn 6 ngày nữa là phiên bản 4 inch iPhone SE sẽ được Apple chính thức trình làng. Tuy nhiên, ngày hôm qua tại tỉnh Thâm Quyến, Trung Quốc xuất hiện những hình ảnh được cho là iPhone SE với màu Rose Gold, mang lại vẻ mềm mại, sang trọng nhưng không kém phần cứng cáp cho người dùng.


Rò rỉ những hình ảnh và thông tin mới nhất về iPhone SE

Hình ảnh đếm thời gian ra mắt iPhone SE

Các hình ảnh kèm theo video do công ty Truyền thông Beeep cung cấp cho thấy những tin đồn xung quanh việc Apple phát triển 1 phiên bản iPhone 4 inch với cấu tạo bên trong giống như iPhone 5s ra đời từ năm 2013 và có dải màu sắc cũng như viền cạnh bo tròn như thiết kế của iPhone 6s sản xuất năm 2015.


Trong khi những hình ảnh liên quan đến chiếc điện thoại mới xuất hiện với một màu cam cháy, người giới thiệu trong video cho rằng nó thực sự là một màu sắc sống động hơn so với màu vàng hồng sáng. Theo kế hoạch, Apple sẽ giới thiệu chiếc iPhone SE với thông điệp là “phiên bản đặc biệt” tại một sự kiện trong khuôn viên của trụ sở mới của Apple tại Cupertino vào ngày 21/3 tới và sẽ bán thiết bị này vào ngày 25/3. Cũng theo nguồn tin chưa chính thức này, iPhone SE được tích hợp 1 camera sau 12MP và 1 camera trước 5MP, bộ xử lý A9, chip giao tiếp trường gần (NFC) dành cho các giao dịch trả tiền của Apple và bộ nhớ đi kèm là 16GB, 64GB.


iPhone SE ở trên cùng

Theo chuyên gia phân tích Chứng khoán của KGI - ông Ming-Chi Kuo, giá bán của iPhone SE sẽ giao động trong khoảng 400 – 500 USD tại Mỹ, tương đương 300 – 400 bảng Anh. Việc ra mắt 1 phiên bản iPhone có giá rẻ hơn này sẽ góp phần thúc đẩy doanh thu của Apple ở các thị trường đông dân có thu nhập thấp như Trung Quốc và Ấn Độ.


iPhone SE ở giữa

Mức giá dự đoán của iPhone SE cũng không rẻ hơn hoặc thấp hơn so với giá bán của các phiên bản iPhone “tiền nhiệm”, cụ thể, mức giá khởi điểm của iPhone 6s là £539, iPhone 6s Plus là £619 (hiện tại là £539) và iPhone 6 là £459. Cũng theo dự đoán của ông Kuo, Apple sẽ giảm giá iPhone 5s xuống còn ½ mức giá hiện tại ngay sau khi phát hành iPhone SE.

Cùng với iPhone SE, sắp tới Apple cũng giới thiệu một loạt các sản phẩm như iPad Pro 9,7 inch, dây đeo của Apple Watch mới và iPhone 7 vào tháng 9 năm nay.

Hoàng Thanh(theo Telegraph)

Từ khoá : tin, iPhone

TIN LIÊN QUAN

Trên tay iPhone SE Rose Gold - Phiên bản vàng hồng của iPhone 5S

Chiếc iPhone SE mới được Apple ra mắt trong sự kiện đêm qua là kết quả của sự kết hợp giữa cấu hình của iPhone 6S và thiết kế cứng cáp, nhỏ gọn của iPhone 5S.

iPhone SE được bày bán ở chợ Thâm Quyến

Những người bán hàng ở chợ Hoa Cường Bắc, Thâm Quyến (Trung Quốc) khẳng định chiếc iPhone có màu hồng vàng, lớn hơn iPhone 5s một chút chính là mẫu điện thoại 4 inch mà Apple sắp...

THỦ THUẬT HAY

Mẹo lưu nhiều ảnh từ Safari cùng lúc trên iOS 15

Với cách dưới đây, bạn không phải lưu từng ảnh từ các trang web về iPhone theo cách thủ công.

10 ứng dụng dành cho iOS trị giá 19 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời

Hướng dẫn tự động tắt quảng cáo Youtube trên máy Android!

Nền tảng xem video YouTube rất phổ biến và trở thành kênh giải trí, học tập của nhiều người. Tuy nhiên, có vấn đề khó chịu thường xuyên xảy ra là quảng cáo tự động phát.

MOM.exe là gì?

Phần mềm này chạy “sau cánh gà” giúp card màn hình của bạn có thể chạy được bình thường.

Đây là 4 tính năng cực hữu ích của Google Maps trên iPhone bạn không nên bỏ qua

Google Maps được biết đến là một ứng dụng định vị, tìm đường phổ biến và được đa số người dùng iPhone sử dụng. Trong những bản cập nhật gần đây Google đẫ cung cấp thêm nhiều tính năng mới cho Google Maps trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay LG Gram 2018: Laptop siêu mỏng nhẹ, chip Intel thế hệ thứ 8, 4 nhân vật lý

Tại CES 2018 LG đã ra mắt thế hệ tiếp theo của LG Gram - dòng sản phẩm gây được nhiều tiếng vang trong năm 2017 nhờ thiết kế vô cùng gọn nhẹ với chất liệu cao cấp, thời lượng pin tốt. Năm nay sản phẩm tiếp tục được

So sánh Apple Watch Series 7 và Apple Watch SE: Đâu là sự lựa chọn tối ưu cho người dùng?

Vừa qua, Apple đã chính thức trình làng một mẫu đồng hồ thông minh mới nhất có tên gọi Apple Watch Series 7. Sản phẩm sở hữu những nâng cấp, cải tiến đáng kể về thiết kế, tính năng, màu sắc và độ bền. Vậy phiên bản mới

Đánh giá ASUS X455LA-WX470D: Cứng cáp, hiệu năng đủ dùng

ASUS X455LA-WX470D là chiếc laptop thuộc phân khúc giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình tốt, đủ sức đáp ứng nhu cầu của người dùng.