Bất ngờ xuất hiện iPhone SE phiên bản hồng siêu quyến rũ

Chiếc iPhone SE là chủ đề bàn tán của giới công nghệ trong suốt tuần vừa qua. Mới đây, một số hình ảnh đã lộ diện cho thấy iPhone SE sẽ có biến thể màu hồng quyến rũ


Bất ngờ xuất hiện iPhone SE phiên bản hồng siêu quyến rũ

Chiếc iPhone tiếp theo của Apple được cho là sẽ được công bố tại một sự kiện ở California vào thứ hai tới với nhiều màu sắc - trong đó có màu hồng.

Patchworks, một công ty Hàn Quốc chuyên sản xuất phụ kiện cho điện thoại thông minh hôm nay công bố chiếc vỏ bọc cho chiếc iPhone SE sắp ra mắt của Apple. Công ty này cho biết những chiếc vỏ ốp lưng này cũng sẽ phù hợp với iPhone 5 và 5s trước đó bởi iPhone SE được thiết kế dựa trên thiết kế của iPhone 5s.



Một trong những tin đồn mới khác về chiếc điện thoại này đó là chiếc iPhone 4-inch của Apple sẽ có màu hồng - không phải là màu vàng hồng giống như iPhone 6s.

Tuy nhiên, một hình ảnh của chiếc điện thoại iPhone SE được Công ty truyền thông Beeep tiết lộ cho thấy chiếc iPhone này có thể có phiên bản hồng nhạt.


iPhone 6 màu hồng (dưới cùng), iPhone 5s (giữa) và iPhone SE (trên cùng).

Video clip giới chiếc iPhone SE với phiên bản màu hồng: Thiết bị cầm tay này được giới thiệu tại gian hàng chợ đen ở Thâm Quyến, Trung Quốc. Đây có thể là một chiếc iPhone nhái giả, và rất có thể nó chỉ phù hợp dự đoán của iPhone SE mà Apple sẽ giới thiệu trong sự kiện tuần tới.


Trong một tin đồn khác cho rằng iPhone có thể có các màu như iPhone 5c trước đó - nhưng sở hữu thiết kế nhôm thay vì nhựa như của iPhone 5C.

Những hình ảnh công ty Beeep công bố cũng củng cố thêm tin đồn cho rằng iPhone SE sẽ bắt chước thiết kế của iPhone 6s và 6s Plus, chứ không phải thiết kế dày, góc cạnh như của iPhone 5s.





Bên cạnh đó, iPhone SE được đồn đoán là sẽ được trang bị camera sau 12-megapixel, bộ vi xử lý A9, với 2 tùy chọn dung lượng lưu trữ khác nhau 16GB hoặc 64GB.

Tại sự kiện giới thiệu iPhone SE, Apple dự kiến sẽ công bố một kế iPad Air 2 và có thể một số cập nhật phần mềm mới cũng như phụ kiện cho Apple Watch.

Từ khoá : iPhone, phi, quy

TIN LIÊN QUAN

iPhone SE: Vỏ iPhone 5, ruột iPhone 6s, thêm màu hồng, giá 399 USD

Đúng như tin đồn, đêm qua Apple đã ra mắt chiếc iPhone SE có màn hình kích thước 4 inch và có cấu hình mạnh ngang ngửa iPhone 6s với bộ vi xử lý Apple A9, camera 12 MP có khả năng...

Đập hộp iPhone SE vàng hồng đang gây sốt thị trường

iPhone SE vàng hồng là phiên bản dễ dàng phân biệt nhất với mẫu iPhone 5S do màu sắc hoàn toàn khác, trong khi cấu hình máy tương đương iPhone 6S.

iPhone SE được bày bán ở chợ Thâm Quyến

Những người bán hàng ở chợ Hoa Cường Bắc, Thâm Quyến (Trung Quốc) khẳng định chiếc iPhone có màu hồng vàng, lớn hơn iPhone 5s một chút chính là mẫu điện thoại 4 inch mà Apple sắp...

Trên tay iPhone SE Rose Gold - Phiên bản vàng hồng của iPhone 5S

Chiếc iPhone SE mới được Apple ra mắt trong sự kiện đêm qua là kết quả của sự kết hợp giữa cấu hình của iPhone 6S và thiết kế cứng cáp, nhỏ gọn của iPhone 5S.

iPhone SE 'giá rẻ' bất ngờ có mặt tại chợ điện tử Trung Quốc

iPhone SE bỗng dưng xuất hiện tại Trung Quốc với kiểu dáng tương tự iPhone 6S, kích thước tương đương iPhone 5S và có màu vàng hồng đậm.

THỦ THUẬT HAY

Cách viết ghi chú mũi tên trong Excel

Cách viết ghi chú mũi tên trong Excel hay cách viết chữ trên mũi tên trong Excel là câu hỏi mà chúng tôi nhận được từ rất nhiều bạn độc giả. Vậy cách viết ghi chú mũi tên trong Excel như thế nào? Mời các bạn tham khảo

Tiện ích giúp vừa lướt Facebook, vừa có thể ôn luyện Ngoại Ngữ cực kỳ tiện lợi

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, biết thêm ngoại ngữ là một thế mạnh giúp ích cho bạn trong rất nhiều trường hợp như xin việc, giao tiếp, tìm kiếm cơ hội phát triển v.v... Tuy nhiên, nếu như bạn không có điều kiện tham

Hướng dẫn đăng ký tài khoản TikTok trên máy tính

Khi bạn mở ứng dụng TikTok lần đầu tiên, nó sẽ không yêu cầu bạn phải có tài khoản. Thay vào đó, ứng dụng này sẽ chỉ hiển thị cho bạn các nguồn cấp dữ liệu video. sẽ chỉ cho bạn cách tạo tài khoản trong ứng dụng TikTok.

Hướng dẫn tăng chất lượng âm thanh lẫn âm lượng cho PC

Không cần phải mua loa mới hoặc sắm một tai nghe xịn, bạn có thể kết hợp các phần mềm và thủ thuật để tăng chất lượng âm thanh lẫn âm lượng cho PC

Hướng dẫn cách tăng tốc độ mở khóa Face ID cho iPhone X

Face ID là công nghệ nhận diện để mở khóa mới nhất của Apple được ra mắt trên iPhone X. Apple đã đi đầu trong việc sử dụng công nghệ nhận diện gương mặt thay thế hoàn toàn cho Touch ID.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy C5

Vẫn là thiết kế nguyên khối, nhưng thay bằng vỏ lưng bằng nhựa, hay bằng kính, Galaxy C5 và Galaxy C7 thế hệ mới lại sử dụng vỏ kim loại hoàn toàn – tương tự...

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Đâu là mẫu điện thoại phù hợp với bạn?

iPhone 13 mini và iPhone 13 sở hữu nhiều ưu điểm giống nhau, nhất là mức giá phải chăng thì đâu mới là thiết bị phù hợp với bạn, tham khảo bên dưới nhé!