iPhone SE 'giá rẻ' bất ngờ có mặt tại chợ điện tử Trung Quốc

iPhone SE bỗng dưng xuất hiện tại Trung Quốc với kiểu dáng tương tự iPhone 6S, kích thước tương đương iPhone 5S và có màu vàng hồng đậm.

Trang tin của Anh Telegraph cho biết, mới đây, một chiếc điện thoại được cho là iPhone SE bất ngờ xuất hiện tại một khu chợ điện tử ở Thâm Quyến, Trung Quốc. Dù chưa xác thực được rằng thiết bị này có chính xác là iPhone SE hay không nhưng thông tin này đang được rất nhiều người hâm mộ quan tâm.


iPhone SE 'giá rẻ' bất ngờ có mặt tại chợ điện tử Trung Quốc

Hình ảnh được cho là iPhone SE nằm cạnh iPhone 5S và 6S.

Chiếc iPhone SE này xuất hiện trong một đoạn video được công bố bởi một đơn vị truyền thông Trung Quốc có tên là Beeep. Trong đoạn video có thể thấy hình ảnh về một chiếc iPhone 4 inch thế hệ mới “bằng xương bằng thịt” đang đọ dáng cùng iPhone 5S và iPhone 6S.

Chiếc điện thoại này được phóng viên của truyền thông Beeep bắt gặp khi nó xuất hiện tại một khu chợ điện tử giống như chợ trời ở Hà Nội. Theo đó, chiếc điện thoại này có ngoại hình đúng như những lời đồn đoán từ giới công nghệ về iPhone SE. Nó sở hữu màn hình 4inch nhưng có thiết kế khá giống với iPhone 6S. Thân máy màu vàng hồng nhưng có vẻ đậm hơn so với màu vàng hồng trên iPhone 6S. Chính màu máy này khiến người ta nghi ngờ về tính xác thực của chiếc điện thoại này.


Màu vàng hồng của chiếc điện thoại này đậm hơn so với màu trên iPhone 6S.

Tuy chưa thể khẳng định sản phẩm xuất hiện trong đoạn video trên có chính xác là iPhone SE hay không nhưng Telegraph cho biết việc một chiếc iPhone thế hệ mới xuất hiện ngay tại khu chợ điện tử ở Trung Quốc là rất không bình thường.


Máy mỏng hơn iPhone 5S và có kích thước nhỏ hơn iPhone 6S.

Một số người dùng chuyên nghiệp nhận định rằng đây chắc chắn không phải là iPhone SE hay bất kỳ sản phẩm chính hãng nào của Apple. Bởi ngay cả sản phẩm thử nghiệm của Apple thì ở mặt lưng cũng phải có thông tin và mã hiệu sản phẩm.

Ngoài ra, nếu chỉ nhìn vào ngoại hình giống iPhone với logo táo khuyết của chiếc điện thoại này thì khó mà khẳng định được rằng đây chính là iPhone SE sắp được ra mắt trong thời gian tới.

Cũng không thể loại trừ khả năng rằng đây là một chiếc iPhone 5S được “độ” vỏ lại hay một người hâm mộ Apple nào đó cố tình tạo ra chiếc điện thoại này để thu hút chú ý của truyền thông.

Nhưng tin đồn vẫn cứ là tin đồn, liệu đây có phải iPhone SE hay không thì tới tận ngày 21/3 sắp tới, chúng ta mới có dịp diện kiến. Trước đó, iPhone SE được đồn đoán là sẽ được trang bị chip xử lý Apple A9, đồng thời sở hữu một số thông số như camera trước 5 MP, camera sau 12 MP, công nghệ giao tiếp tầm gần NFC (phục vụ cho tính năng Apple Pay) và bộ nhớ trong 16 GB/64 GB. Ngoài ra, theo một chuyên gia phân tích nổi tiếng thì iPhone SE có giá dao động trong khoảng 400 đến 500USD tại Mỹ.


Danh Tuyên

Từ khoá : iPhone, Trung

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp các gói cước xem phim của Viettel miễn phí Data 3G/4G

Nếu như bạn là 1 tín đồ của phim ảnh, hãy đăng ký gói cước xem phim Viettel mà không lo về chi phí sử dụng 3G/4G. Sau đây là các gói cước xem phim của Viettel siêu hấp dẫn...

Cách đăng ký Viettel Money để bạn có cơ hội nhận đến 10.000.000 đồng

Viettel Money (Dịch vụ Mobile Money của Viettel) đã chính thức phát hành, khi đăng ký bạn có cơ hội nhận được số tiền lên đến 10.000.000 đồng. Sau đây là cách đăng ký Viettel Money...

7 tính năng mới rất hữu ích giúp nâng cao trải nghiệm trên Zalo

Đây là tính năng mới trên Zalo sẽ giúp nâng cao trải nghiệm khi gọi video, chúng ta có thể chia đôi màn hình giúp mang lại cảm giác như 2 người đang đứng trò chuyện trực tiếp với nhau.

So sánh VirtualBox và VMware Player trên nhiều khía cạnh khác nhau

Khó khăn nhất để bắt đầu là quyết định sử dụng phần mềm máy ảo nào. Một số lựa chọn có sẵn nhưng nếu bạn không muốn đầu tư một đồng nào thì có hai máy ảo đáng cân nhắc là VirtualBox và VMware Workstation Player.

Spotify bị hack và người dùng Android cần nâng cấp phần mềm

Người dùng Spotify trên Android nên cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng để hạn chế mọi mối nguy bảo mật.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 5: Sức mạnh siêu phàm trong một thân hình hơi nhàm

Ở phiên bản mới nhất là OnePlus 5, ngoài việc kế thừa hai thế mạnh đó, máy còn được trang bị thêm một món ăn chơi là cụm camera kép kèm tính năng Portrait Mode giống như iPhone 7 Plus.

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá chi tiết Infinix S2: Phổ cập camera kép cho phân khúc giá rẻ

Xu hướng camera selfie kép đang được một số hãng áp dụng trong gần 1 năm trở lại đây. Tuy nhiên, những sản phẩm sở hữu công nghệ này thường có mức giá khá cao và rất khó để người dùng với tới. Nhưng bây giờ điều này