iPhone SE được bày bán ở chợ Thâm Quyến

Những người bán hàng ở chợ Hoa Cường Bắc, Thâm Quyến (Trung Quốc) khẳng định chiếc iPhone có màu hồng vàng, lớn hơn iPhone 5s một chút chính là mẫu điện thoại 4 inch mà Apple sắp giới thiệu.


iPhone SE được bày bán ở chợ Thâm Quyến

Apple có thể sẽ trình làng một mẫu iPhone cỡ nhỏ, màn hình 4 inch nhưng cấu hình mạnh như iPhone 6s vào ngày 21/3. Sản phẩm này dự kiến có tên iPhone SE.

Tài khoản Nick Beeep trên YouTube của nhà sáng lập Nick Xu đã chia sẻ video được cho là quay iPhone SE. Xu nói với trang công nghệ CNet rằng khi được giới thiệu chiếc iPhone SE tại chợ, anh đã đề nghị quay video nhưng người bán hàng ban đầu không đồng ý. Tuy nhiên, sau đó họ lại chấp thuận.

Trong video, cộng sự của Xu nhận xét: 'iPhone SE là sự kết hợp giữa iPhone 5s và iPhone 6s'. Máy có màu vàng hồng, thiết kế với các cạnh bo tròn như iPhone 6s nhưng có kích thước và trọng lượng không chênh lệch nhiều so với 5s.

CNet cho hay không loại trừ khả năng đây là một chiếc điện thoại nhái dựa trên các tin đồn về iPhone SE đang xuất hiện tràn lan trên mạng.

Từ khoá : iPhone, Quy

TIN LIÊN QUAN

iPhone SE màn hình 4 inch: Hỗ trợ quay video 4K, bộ nhớ trong 16 GB

Ngoài iPhone 6 và iPhone 6S, mới đây Apple đã công bố sẽ cho ra mắt thế hệ iPhone 4 inch mới cũng được trang bị tính năng quay phim 4K.

iPhone 5SE sẽ hỗ trợ quay video chất lượng 4K

Apple đang có kế hoạch tung ra 1 video quảng cáo giới thiệu tính năng quay 4K trên mẫu iPhone mới.

iPhone SE: Vỏ iPhone 5, ruột iPhone 6s, thêm màu hồng, giá 399 USD

Đúng như tin đồn, đêm qua Apple đã ra mắt chiếc iPhone SE có màn hình kích thước 4 inch và có cấu hình mạnh ngang ngửa iPhone 6s với bộ vi xử lý Apple A9, camera 12 MP có khả năng...

THỦ THUẬT HAY

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

Cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid cực dễ không phải ai cũng biết

Bạn có thể chỉnh sửa lại thông tin cá nhân trên PC Covid cho đúng để hiển thị thông tin tiêm chủng PC Covid chính xác nhất. Sau đây là cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid...

Phim cuối tuần : 10 Cuộc chiến giữa các Anh Hùng

TCN sẽ điểm danh qua những cuộc đọ sức đầy kịch tích giữa các Anh Hùng nổi tiếng Hulk, Wolverine ...

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Cách tạo Google Spredsheet tự động cập nhật dữ liệu

Nếu bạn đã mệt mỏi với việc tìm, sao chép và dán dữ liệu vào bảng tính Spreadsheet thì chỉ với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ thiết lập một bảng tính tự cập nhật trong Google Docs nhanh chóng và tiện lợi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.

Đánh giá chi tiết xe BMW 7 Series 2019

Sang trọng và đẳng cấp là định nghĩa đơn giản nhất về BMW 7 Series 2019, đây là dòng xe biểu tượng cho sự thành công của thương hiệu BMW. Với công nghệ tiên phong bậc nhất, tiện nghi chuẩn