Điện thoại selfie Lenovo VIBE S1 Lite giá 4,49 triệu đồng

Rò rỉ diện mạo camera kép trên iPhone 7 Plus Samsung Galaxy S7 Mini sẽ đối đầu với iPhone SE Vaio sắp ra mắt mẫu smartphone thứ 2 chạy Windows 10 Mobile Galaxy S7 có giá trị thực khoảng 5,7 triệu đồng Gionee sắp ra mắt smartphone nắp gập W909

VIBE S1 Lite về cơ bản có thể xem là một bản rút gọn từ mẫu smartphone selfie VIBE S1 từng ghé thăm Test Lab - PC World Vietnam gần đây.

So với người anh em của mình, VIBE S1 Lite cũng có thiết kế khá hấp dẫn nhờ ngoại hình mảnh mai, màu sắc nhã nhặn cùng camera, ứng dụng chụp ảnh nhiều tính năng hấp dẫn. Tuy nhiên, vì là một bản rút gọn nên VIBE S1 Lite về cơ bản đã được Lenovo tinh giản một số điểm trong thiết kế phần cứng.


Điện thoại selfie Lenovo VIBE S1 Lite giá 4,49 triệu đồng

Lenovo VIBE S1 Lite.

Cụ thể, VIBE S1 Lite sở hữu bộ xử lý Mediatek MT6753 xung nhịp 1,3GHz, đồ họa Mali-T760M2, màn hình ISP 5 inch Full HD, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, khe cắm thẻ microSD, camera selfie 8MP kèm đèn flash LED, camera chính 13MP hỗ trợ khẩu độ f/2.2 lấy nét theo pha kèm đèn flash LED kép.

Riêng về khả năng kết nối, tựa như người anh em của mình, mẫu smartphone selfie VIBE S1 Lite cũng hỗ trợ 4G. Ứng dụng chụp ảnh cài đặt sẵn trên VIBE S1 Lite cũng hỗ trợ đầy đủ các tính năng nâng cao kèm theo đó là nhiều chế độ chụp ảnh như chạm chụp (tap to capture), nhận diện khuôn mặt và selfie không chạm, cho phép chụp hình ngay cả khi không cầm điện thoại. Thêm vào đó, ứng dụng chụp ảnh này cũng có sẵn tính năng làm đẹp cho các bức ảnh selfie, chỉ bằng một động tác trượt đơn giản là bạn đã có trong tay bức ảnh rạng rỡ nhất.

Hiện tại, VIBE S1 Lite có giá bán ở mức 4,49 triệu đồng cho một trong hai tùy chọn màu sắc là trắng hoặc xanh.

Từ khoá : tho, selfie, Lenovo, VIBE, Lite, tri

TIN LIÊN QUAN

Smartphone giải trí Lenovo A6020 Plus giá 3,99 triệu đồng

Đăng nhập 2 tài khoản Facebook trên cùng thiết bị Android Phát hiện mã độc tống tiền đầu tiên nhằm vào máy Mac iPhone 7 sẽ tích hợp modem Intel kết nối 4G nhanh hơn Huawei dời ngày...

Ra mắt Lenovo Vibe K5 Plus tại Việt Nam: màn 5 inch Full HD, âm thanh như rạp hát, giá 3,99 triệu

Lenovo Vibe K5 Plus được xem là một smartphone cực kì cạnh tranh trong tầm giá dưới 4 triệu đồng tại Việt Nam.

Lenovo A6020 Plus - smartphone chuyên nghe nhạc lên kệ giá 4 triệu

Sở hữu mức giá phổ thông tuy nhiên Lenovo A6020 Plus (Vibe K5 Plus) lại được trang bị màn hình 5 inch Full HD, vỏ nhôm, hỗ trợ công nghệ âm thanh Dolby Atmos và thực tế ảo Lenovo...

Vivo V5 lite – smartphone chuyên selfie với camera trước 16MP chính thức ra mắt

Vivo V5 lite phiên bản rút gọn hơn của mẫu smartphone chuyên selfie Vivo V5 đã chính thức được giới thiệu với camera selfie 16MP và thiết kế kim loại nguyên khối.

THỦ THUẬT HAY

Luyện tập đánh máy với Mario Teaches Typing

Trong mỗi cách thức học và bài luyện Mario Teaches Typing sẽ giới thiệu những cách chơi riêng cho bạn, như đếm thời gian gõ, số kỹ tự đã được gõ và số ký tự gõ sai.

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

Đây là 6 thủ thuật ẩn của iOS 15 mà bạn nên thử ngay

Trong số các thủ thuật hiện có trên iOS 15, 6 thủ thuật ẩn này chắc chắn sẽ thay đổi trải nghiệm sử dụng iPhone hàng ngày của bạn theo hướng tích cực hơn.

Sử dụng Animoji trên mọi iPhone không cần là iPhone X

Supermoji có thể giúp bạn thực hiện điều này. Đây là ứng dụng bên thứ 3, do đó khả năng phản hồi cử chỉ vẫn còn khá hạn chế, dù vậy hiện nay ứng dụng này đã có thể gọi là 'cực phẩm'.

Apple tung ra iOS 7.0.6 sửa lỗi bảo mật

Thứ Sáu vừa qua, Apple công bố rằng hãng đã phát hiện ra một lỗ hổng bảo mật lớn trong iOS, cho phép tin tặc đọc email và các hình thức thông tin liên lạc đã được mã hóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.

Đánh giá Asus ROG Zephyrus S GX531: Laptop chuyên game siêu mỏng

Ngay từ thời điểm ra mắt, chiếc máy này đã được nhiều chuyên gia, các trang mạng công nghệ đánh giá đây là mẫu laptop gaming mỏng nhất thế giới, hay chính xác hơn là mẫu laptop gaming 15 inch mỏng nhất thế giới tại

Đánh giá Seagate IronWolf Pro 10TB giá 15,49 triệu đồng

Sản phẩm có giá tham khảo 15,49 triệu đồng, bảo hành 5 năm. Đi kèm là gói dịch vụ phục hồi dữ liệu Seagate Recovery Services miễn phí cả trong 5 năm sử dụng.