Vivo V5 lite – smartphone chuyên selfie với camera trước 16MP chính thức ra mắt

Vivo V5 Lite là phiên bản rút gọn hơn của mẫu smartphone chuyên selfie Vivo V5 đã chính thức được giới thiệu với camera selfie 16MP và thiết kế kim loại nguyên khối. Đây được cho là sản phẩm của Vivo với tham vọng thống lĩnh phân khúc tầm trung trên thị trường.



Vivo V5 lite – smartphone chuyên selfie với camera trước 16MP chính thức ra mắt


Dù là phiên bản rút gọn, những mẫu smartphone chuyên selfie Vivo V5 Lite vẫn cực nổi bật với thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng và camera trước lên tới 16MP. “Số chấm” này chắc hẳn sẽ làm bạn liên tưởng đến “Chuyên gia Selfie” Oppo F1s.



Vivo V5 lite – smartphone chuyên selfie camera trước 16MP chính thức ra mắt


Sau màn ra mắt hoành tráng Vivo V5 Plus, mẫu smartphone đầu tiên trên thế giới có camera selfie kép thì hãng công nghệ xứ Hoa đã tiếp tục ra mắt thêm Vivo V5 lite, phiên bản có thông số kĩ thuật thấp hơn một chút so với Vivo V5 và V5 Plus nhưng vẫn sở hữu rất nhiều điểm mạnh ở thiết kế và cấu hình.




Vivo V5 Lite chính thức ra mắt với thiết kế kim loại và camera selfie 16MP


Vivo V5 Lite được trang bị vỏ ngoài bằng nhôm nguyên khối với các góc cạnh được bo cong mềm mại. Kích thước của V5 Lite lần lượt là 153,8x75,5x7,6 mm, trọng lượng 155 g. Đáng tiếc là Vivo đã loại bỏ tính năng cảm biến vân tay trên điện thoại mới giá rẻ của mình.



Ấn tượng với camera trước 16MP


Về màn hình, V5 Lite được trang bị màn hình IPS kích thước 5,5 inch, độ phân giải HD (1.280x720 pixel), mật độ điểm ảnh 267 ppi. Màn hình này được bảo vệ bởi kính cường lực vát cong 2,5D như 2 phiên bản đàn anh.


Sức mạnh của máy đến từ con chip Mediatek MT6750 lõi 8 với tốc độ 1,5 GHz, GPU Mali-T860 MP2. RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, có khay cắm thẻ microSD với dung lượng tối đa 128 GB. V5 Lite chạy hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow được tuỳ biến trên giao diện Funtouch OS 3.0. Máy sở hữu viên pin dung lượng khá 3.000 mAh cùng khả năng hỗ trợ SIM kép và mạng 4G LTE.




Camera selfie 16MP cực chất trên Vivo V5 Lite


Là smartphone chuyên selfie nên Vivo rất chú trọng đầu tư cho sản phẩm này. Máy sở hữu camera selfie độ phân giải 16 MP, khẩu độ f/2.0, có đèn flash LED trợ sáng cùng nhiều chế độ làm đẹp chuyên nghiệp. Camera chính của Vivo V5 Lite có độ phân giải 13 MP, khẩu độ f/2.2. Máy ảnh này được trang bị đèn flash LED, hỗ trợ lấy nét tự động, quay video Full HD.




2 màu sắc của Vivo V5 Lite


Vivo V5 Lite đem đến cho người dùng 2 tuỳ chọn màu sắc là vàng (Crown Gold) và vàng hồng (Rose Gold). Dự kiến, những thị trường đầu tiên mà Vivo phân phối sản phẩm này sẽ là Thái Lan, Indonesia, Myanmar, Philippines và Ấn Độ.


Hiện tại, giá bán của sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ, nhưng vì là bản rút gọn nên chắc chắn sẽ thấp hơn V5 (5.99 triệu) và V5 Plus (giá 9.99 triệu). Cùng chờ đón chiếc smartphone chuyên selfie hấp dẫn này nhé!





Nguồn: Tổng hợp viết

TIN LIÊN QUAN

Chính thức ra mắt Vivo V5 camera selfie 20MP, đa nhiệm chia đôi màn hình

Trên thị trường smartphone Android vào lúc này, ngoài cuộc đua về cấu hình với vi xử lý và RAM thì có vẻ như camera tự sướng hiện đang là một trào lưu mới.

Rò rỉ smartphone mới của Vivo với camera trước lên đến 20 MP

Cặp đôi V5 và V5 Plus là hai smartphone mới của Vivo vừa rò rỉ một số hình ảnh trên các trang mạng công nghệ với điểm nhấn ở cảm biến camera trước lên đến 20 MP.

Vivo V5 giá rẻ nhưng mang lại trải nghiệm không hề rẻ

Vivo V5 giá rẻ nhưng mang lại những trải nghiệm không hề rẻ, đây là đánh giá của phần lớn người dùng khi lần đầu tiên sử dụng chiếc smartphone này.

Vivo ra mắt X9 và X9 Plus với camera trước kép độ phân giải 20MP + 8MP

Khi nhắc đến camera kép ở phía trước có thể nhiều người sẽ nhớ ngay đến LG V10, tuy nhiên đến thời điểm tại thì mọi chuyện có lẽ đã phải khác khi Vivo vừa cho ra mắt bộ đôi...

Điện thoại selfie Lenovo VIBE S1 Lite giá 4,49 triệu đồng

Rò rỉ diện mạo camera kép trên iPhone 7 Plus Samsung Galaxy S7 Mini sẽ đối đầu với iPhone SE Vaio sắp ra mắt mẫu smartphone thứ 2 chạy Windows 10 Mobile Galaxy S7 có giá trị thực...

Điện thoại “G-Dragon” OPPO F3 Plus bắt kịp xu hướng camera kép

Chiếc flagship OPPO F3 Plus do ngôi sao quốc tế G-Dragon làm đại sứ hình ảnh đã bắt kịp xu hướng hiện nay khi tích hợp camera selfie kép.

Rò rỉ smartphone có camera tự sướng độ phân giải lên đến 20MP - Vivo V5 và V5 Plus

Trong thị trường smartphone hiện tại có rất nhiều nhà sản xuất đánh mạnh vào camera tự sướng với nhiều cách làm người dùng chú ý đến thiết bị của mình. Điển hình là Vivo, hãng điện tử này chuẩn...

Top 5 tính năng Vivo V5 gây phấn khích nhất cho người dùng

Chắc chắn với 5 tính năng Vivo V5 dưới đây, chiếc smartphone này sẽ thành đối thủ mạnh nhất của Oppo F1s và Galaxy J7 Prime.

THỦ THUẬT HAY

Hhướng dẫn cách bấm dây mạng chuẩn nhất với vài bước nhanh gọn

Cách bấm dây cáp mạng phải tuân thủ theo một số nguyên tắc cơ bản với 2 chuẩn thông dụng nhất hiện nay đó là chuẩn T568A (gọi tắt là chuẩn A) và T568B (gọi tắt là chuẩn B). Việc bấm lại dây mạng cũng là một trong những

Làm sao để nhận biết 1 link có an toàn hay không?

Ngày nay các link 'độc hại' xuất hiện ngày càng nhiều và được chia sẻ thông qua các mạng xã hội với một tốc độ 'chóng mặt'. Chỉ cần click vào một đường link 'độc hại' nào đó có thể mang lại những nguy hiểm tiềm ẩn cho

9 điều cần làm trước khi bán máy Mac

Nếu bạn đang muốn giao máy Mac của mình cho chủ sở hữu mới, dưới đây là một số bước quan trọng phải thực hiện ngay để bảo vệ dữ liệu và bảo mật của mình.

"Trái tim rỉ máu" đe dọa thiết bị Android 4.1.1

Không chỉ website bị ảnh hưởng bởi lỗi bảo mật nguy hiểm Heartbleed đang đe dọa người dùng mạng trên toàn cầu, thiết bị Android 4.1.1 Jelly Bean cũng là nạn nhân ' Trái tim rỉ máu '. TIN NÓNG: 'Trái tim rỉ máu' chưa

Hướng dẫn sử dụng và sạc pin iPhone 7 đúng cách

Bạn đang sử dụng iPhone 7 nhưng không biết cách sử dụng và sạc pin iPhone 7 đúng cách để giúp pin điện thoại có tuổi thọ lâu hơn đồng thời bảo vệ điện thoại tránh những sự cố như chai pin, hỏng pin. Hãy đọc ngay bài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy S7: Đáng đồng tiền

Ngay từ khi chưa ra mắt, cặp Galaxy S7 và S7 Edge đã “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ toàn thế giới.

Đánh giá thiết kế và màn hình Nokia 3.1 xem có những gì nổi bật

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Nokia 3.1, sản phẩm mới đang được bán chính hãng với giá chỉ hơn 3 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Đây là mức giá rất tốt khiến cho Nokia 3.1 được đông đảo người dùng smartphone