Top 5 tính năng Vivo V5 gây phấn khích nhất cho người dùng

Chắc chắn với 5 tính năng Vivo V5 dưới đây, chiếc smartphone này sẽ thành đối thủ mạnh nhất của Oppo F1s và Galaxy J7 Prime.

 

Top 5 tính năng Vivo V5 gây phấn khích nhất cho người dùng
Top 5 tính năng Vivo V5 ấn tượng nhất

Ngay khi vừa trình làng, 5 tính năng Vivo V5 dưới đây đã trở thành tâm điểm chú ý trong làng công nghệ. Vậy chiếc smartphone này có gì đặc biệt để trở thành đối thủ cạnh tranh với Oppo F1s hay Galaxy J7 Prime? Cùng khám phá nhé!

1. Camera selfie 20MP - Tính năng Vivo V5 ấn tượng nhất

Đương nhiên, nhắc đến Vivo V5, điều đầu tiên người ta nghĩ đến là camera trước có độ phân giải khủng nhất thế giới với con số 20MP. Camera siêu nét này sử dụng cảm biến của Sony IMX 376 và được trang bị đèn flash sáng tự động mang “hiệu ứng ánh trăng” (moonlight selfie). Bên cạnh đó, chế độ làm đẹp Face Beauty 6.0 cũng được tích hợp, giúp bạn điều chỉnh các chế độ màu da phù hợp với nhu cầu và sở thích.

 

Camera selfie có độ phân giải cao nhất thế giới, lên tới 20MP

Còn gì ấn tượng hơn khi bức ảnh selfie thiếu sáng của bạn bừng sáng một cách tự nhiên dưới “hiệu ứng ánh trăng”?

2. Trải nghiệm công nghệ âm thanh Hi-Fi

Trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao trên Vivo V5

 

Vivo V5 mang đến khả năng chơi nhạc Hi-Fi chất lượng cao nhờ trang bị chip giải mã AK4376, phát ra âm thanh độ lớn 115dB. Các bạn yêu nhạc chắc chắn sẽ hoàn toàn hài lòng với năng xử lý âm thanh chuyên nghiệp và sống động trên sản phẩm này. Và nếu tải nhạc chất lượng cao, bạn sẽ cảm nhận rõ sự khác biệt.

3. Bảo vệ mắt khỏi ánh sáng xanh

Công nghệ lọc ánh sáng xanh trên Vivo V5

 

Vivo V5 có màn hình IPS LCD 5,5 inch độ phân giải HD, mặt kính cong 2,5D và phủ lớp cường lực Gorilla Glass 4 cho góc nhìn khá rộng với màu sắc trung thực. Đồng thời, mắt bạn cũng sẽ được bảo vệ tối ưu khi V5 có khả năng lọc bỏ bớt ánh sáng xanh gây hại đến thị giác.

4. Smart Split 2.0 - Cửa sổ đa nhiệm tiện ích

Tính năng Smart Split 2.0

Giống như Vivo Y55 vừa ra mắt vào tháng 10/2016, Vivo V5 cũng sở hữu chế độ đa nhiệm thông minh giúp bạn có thể chạy hai ứng dụng song song cùng lúc. Tính năng này có tên là Smart Split 2.0. Vậy là từ giờ bạn có thể thoải mái xem video trên Youtube vừa chat chit trên Messenger mà không phải thoát ra ngoài.

5. Cảm biến vân tay siêu nhạy, mở khoá trong 0.2s

Vivo ứng dụng công nghệ tiên tiến cùng chip cảm biến cao cấp nhất trên V5 giúp tối ưu hoá khả năng bảo mật, tốc độ nhận diện và xử lý dữ liệu vân tay. Với một cú chạm nhẹ, bạn đã có thể mở khóa màn hình chỉ trong 0.2s.

 

Mở khoá vân tay siêu nhạy, chỉ trong 0,2s

Các thông số cấu hình khác của V5 bao gồm: camera sau 13 MP, chip MediaTek 6750 8 nhân 64-bit, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB và pin 3.000 mAh. Với cấu hình khủng cùng 5 tính năng Vivo V5 nổi bật nêu trên, chắc chắn chiếc smartphone này hứa hẹn sẽ tạo nên sức hút lớn trong phân khúc 6 triệu trong thời gian tới.

 

Tổng hợp

Từ khoá : Top, Vivo, cho

TIN LIÊN QUAN

Chính thức ra mắt Vivo V5 camera selfie 20MP, đa nhiệm chia đôi màn hình

Trên thị trường smartphone Android vào lúc này, ngoài cuộc đua về cấu hình với vi xử lý và RAM thì có vẻ như camera tự sướng hiện đang là một trào lưu mới.

Rò rỉ smartphone có camera tự sướng độ phân giải lên đến 20MP - Vivo V5 và V5 Plus

Trong thị trường smartphone hiện tại có rất nhiều nhà sản xuất đánh mạnh vào camera tự sướng với nhiều cách làm người dùng chú ý đến thiết bị của mình. Điển hình là Vivo, hãng điện tử này chuẩn...

Vivo ra mắt X9 và X9 Plus với camera trước kép độ phân giải 20MP + 8MP

Khi nhắc đến camera kép ở phía trước có thể nhiều người sẽ nhớ ngay đến LG V10, tuy nhiên đến thời điểm tại thì mọi chuyện có lẽ đã phải khác khi Vivo vừa cho ra mắt bộ đôi...

Rò rỉ smartphone mới của Vivo với camera trước lên đến 20 MP

Cặp đôi V5 và V5 Plus là hai smartphone mới của Vivo vừa rò rỉ một số hình ảnh trên các trang mạng công nghệ với điểm nhấn ở cảm biến camera trước lên đến 20 MP.

Vivo V5 giá rẻ nhưng mang lại trải nghiệm không hề rẻ

Vivo V5 giá rẻ nhưng mang lại những trải nghiệm không hề rẻ, đây là đánh giá của phần lớn người dùng khi lần đầu tiên sử dụng chiếc smartphone này.

Vivo V5 lite – smartphone chuyên selfie với camera trước 16MP chính thức ra mắt

Vivo V5 lite phiên bản rút gọn hơn của mẫu smartphone chuyên selfie Vivo V5 đã chính thức được giới thiệu với camera selfie 16MP và thiết kế kim loại nguyên khối.

Ra mắt Vivo Xplay 6: màn hình cong kép QuadHD, Snapdragon 820, 6GB RAM, camera kép

Vừa mói hôm qua thì Vivo V5 được ra mắt với camera trước độ phân giải lên đến 20MP, hôm nay hãng điện tử Trung Quốc này đã cho trình làng một flagship chính hiệu của mình với những công...

Điểm danh những đối thủ của chuyên gia Selfie Oppo F1s 2017

Chuyên gia selfie Oppo F1s 2017 đang rất hot, tuy nhiên trên thị trường còn khá nhiều smartphone ấn tượng không kém thiết bị tầm trung này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách bật, tắt chế độ chạm 2 lần để mở khóa trên điện thoại Samsung

Samsung là hãng điện thoại được nhiều sự yêu thích bởi giá cả hợp lý dễ dàng tiếp cận đối với nhiều bộ phận người dùng. Bên cạnh đó, Samsung còn tích hợp những tính năng hay và thú vị cho các sản phẩm của mình. Một

Mở biểu tượng emoji trên Windows 10 thật đơn giản với các phím tắt

Bắt đầu từ phiên bản Windows 10 build 16215, Microsoft đã “đơn giản hóa” quá trình truy cập và tìm kiếm emoji bằng bàn phím vật lý thay vì bàn phím ảo. Giờ đây người dùng có thể sử dụng phím tắt để mở, sử dụng emoji

Tổng hợp các thủ thuật khắc phục lỗi máy tính Windows 10/8/8.1/7 và Windows XP chạy chậm

Sau một thời gian dài sử dụng máy tính, bạn nhận thấy rằng máy tính của mình ngày một chạy chậm dần, không ổn định, quá trình khởi động “ì ạch”, thậm chí phải mất cả tiếng đồng hồ mới khởi động xong, việc xử lý các ứng

Cách khắc phục lỗi không xem được bình luận trên Zalo

Zalo được biết đến là một ứng dụng mạng xã hội khá phổ biến tại Việt Nam. Đôi khi, trong quá trình sử dụng, bạn đã gặp phải tình trạng không xem được bình luận trên Zalo. Bạn không biết nguyên nhân từ đâu và cách khắc

8 thủ thuật Google Play có thể bạn chưa biết

Trong quá trình 'lượn lờ' trên Google Play bạn gặp những ứng dụng, game mình thích thì tốt nhất hãy lưu vào danh sách yêu thích để thuận tiện sử dụng mỗi khi cần thiết bằng cách: Nhấn vào biểu tượng Thêm vào danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sharp R1, R1s và Pi với mức giá lần lượt là 4.3tr, 4.8tr và 3tr

R1s là chiếc máy đắt nhất trong 3 máy với điểm nhấn là camera kép và viên pin lên đến 5000mAh. R1 là phiên bản rút rọn của R1s, không có camera kép nhưng vẫn sở hữu viên pin lớn 4000mAh.

Đánh giá Module âm thanh B&O Hi-Fi Plus trên LG G5

LG G5 có một bộ Module giải mã âm thanh chuyên nghiệp B&O Hi-Fi Plus. Liệu bộ giải mã DAC này có khác biệt gì so với LG V10 và LG G5 thông thường, chúng ta cùng đến với bài đánh giá chi tiết

Nên mua Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 khi sự cách biệt không quá lớn

Đặt Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 lên bàn cân thử xem đâu mới là mẫu đồng hồ thông minh phù hợp nhất với bạn nhé!