Rò rỉ smartphone mới của Vivo với camera trước lên đến 20 MP

Cặp đôi V5 và V5 Plus là hai smartphone mới của Vivo vừa rò rỉ một số hình ảnh trên các trang mạng công nghệ với điểm nhấn ở cảm biến camera trước lên đến 20 MP.

Chưa biết trong tương lại cặp đôi smartphone mới của Vivo có bán chính hãng ở thị trường Việt Nam hay không nhưng có lẽ đây sẽ là cặp điện thoại với camera trước khủng nhất thế giới đánh bại chiếc Oppo F1 Plus.


Thông tin về cấu hình của Vivo V5 và V5 Plus

Theo những thông tin rò rỉ mới nhất thì chiếc Vivo V5 sẽ có màn hình 5,5 inch độ phân giải HD còn chiếc Vivo V5 Plus chắc chắn có màn hình lớn hơn mặc dù chưa biết kích thước cụ thể là bao nhiêu inch. Thiết kế của hai smartphone này là tương đối giống nhau chỉ khác biệt về mặt kích thước.


Rò rỉ smartphone mới của Vivo với camera trước lên đến 20 MP

Hình ảnh rò rỉ vỏ hộp phía sau của Vivo V5

Về cấu hình thì Vivo V5 sẽ được trang bị RAM 4GB, đi kèm bộ nhớ trong 32GB chạy chip xử lý Snapdragon 625 cùng dung lượng pin 3.000 mAh, máy chạy trên hệ điều hành Android 6.0. Mẫu smartphone này được cho là phiên bản kế nhiệm chiếc Vivo V3 đã rất thành công khi ra mắt.

Vivo V5 Plus có cấu hình tương tự như Vivo V5, tuy nhiên nhiều thông tin cho biết một số thay đổi nhỏ sẽ nằm ở độ phân giải màn hình cao hơn và một viên pin với dung lượng lớn hơn. Một thông tin thú vị khác nữa là V5 và V5 Plus sẽ có camera trước lên đến 20 MP cho khả năng chụp “tự sướng” vô cùng ấn tượng. Ngoài ra, bộ đôi đến từ Vivo này có được trang bị thêm tính năng “Moonlight Flash” giống như “Retina Flash” của iPhone giúp tạo nên những bức ảnh selfie đẹp hơn trong điều kiện thiếu sáng.


Camera trước 20MP của V5 được đánh giá rất cao

Ngoài hai chiếc V5 và V5 Plus của Vivo thì hãng cũng sẽ cho ra mắt hai smartphone mới mang tên X9 và X9 Plus cũng đi kèm camera trước 20 MP. Đây là thông tin được trang công nghệ gsmdome.com đăng tải.


Thời gian ra mắt V5 và V5 Plus

Mặc dù các thông tin chưa công khai tất cả những thị trường mà Vivo sẽ bán ra hai sản phẩm mới này, tuy nhiên theo dự kiến của hãng thì V5 và V5 Plus có thể được giới thiệu ra mắt đầu tiên tại thành phố Mumbai, Ấn Độ vào ngày 15/11. Cùng thời điểm ra mắt tại Ấn Độ thì mẫu X9 và X9 Plus cũng sẽ được ra mắt vào ngày 16/11 tại Trung Quốc.


Chắc chắn khi ra mắt V5/V5 Plus sẽ là lựa chọn số 1 với khách hàng thích selfie

Vivo là hãng sản xuất điện thoại mới nổi trên thế giới nhưng trong những năm qua hãng này đã không ngừng vươn lên để có được chỗ đứng vững chắc cả ở thị trường trong nước (Trung Quốc) cũng như quốc tế. Điều này có thể thấy những sản phẩm của hãng được rất nhiều người dùng ưu chuộng.

Hy vọng trong thời gian tới những mẫu smartphone mới của Vivo sẽ được bán chính hãng tại Việt Nam, chắc chắn sức cạnh tranh của bộ đôi này sẽ khiến các đối thủ có phần lo lắng. Nhất là Oppo khi ở Việt Nam chiếc Oppo F1 Plus đang là điện thoại có camera trước khủng nhất chưa có đối thủ vượt mặt.


Nguồn: gsmdome.com

Từ khoá : smartphone, Vivo, camera

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ smartphone có camera tự sướng độ phân giải lên đến 20MP - Vivo V5 và V5 Plus

Trong thị trường smartphone hiện tại có rất nhiều nhà sản xuất đánh mạnh vào camera tự sướng với nhiều cách làm người dùng chú ý đến thiết bị của mình. Điển hình là Vivo, hãng điện tử này chuẩn...

Lộ diện Vivo Y66: Chip Snapdragon 8 nhân, Ram 3GB, chụp hình đẹp, giá rẻ

Tiếp theo thành công của V5, Vivo ra mắt mẫu điện thoại chụp hình đẹp giá rẻ tiếp theo: Vivo Y66.

Vivo V5 lite – smartphone chuyên selfie với camera trước 16MP chính thức ra mắt

Vivo V5 lite phiên bản rút gọn hơn của mẫu smartphone chuyên selfie Vivo V5 đã chính thức được giới thiệu với camera selfie 16MP và thiết kế kim loại nguyên khối.

Chính thức ra mắt Vivo V5 camera selfie 20MP, đa nhiệm chia đôi màn hình

Trên thị trường smartphone Android vào lúc này, ngoài cuộc đua về cấu hình với vi xử lý và RAM thì có vẻ như camera tự sướng hiện đang là một trào lưu mới.

Vivo ra mắt X9 và X9 Plus với camera trước kép độ phân giải 20MP + 8MP

Khi nhắc đến camera kép ở phía trước có thể nhiều người sẽ nhớ ngay đến LG V10, tuy nhiên đến thời điểm tại thì mọi chuyện có lẽ đã phải khác khi Vivo vừa cho ra mắt bộ đôi...

Ra mắt Vivo Xplay 6: màn hình cong kép QuadHD, Snapdragon 820, 6GB RAM, camera kép

Vừa mói hôm qua thì Vivo V5 được ra mắt với camera trước độ phân giải lên đến 20MP, hôm nay hãng điện tử Trung Quốc này đã cho trình làng một flagship chính hiệu của mình với những công...

Vivo V5 giá rẻ nhưng mang lại trải nghiệm không hề rẻ

Vivo V5 giá rẻ nhưng mang lại những trải nghiệm không hề rẻ, đây là đánh giá của phần lớn người dùng khi lần đầu tiên sử dụng chiếc smartphone này.

Top 5 tính năng Vivo V5 gây phấn khích nhất cho người dùng

Chắc chắn với 5 tính năng Vivo V5 dưới đây, chiếc smartphone này sẽ thành đối thủ mạnh nhất của Oppo F1s và Galaxy J7 Prime.

THỦ THUẬT HAY

Những phần mềm văn phòng buộc phải có

Nói tới các phần mềm văn phòng không thể thiếu cho dân công sở thì chắc chắn số một người ta nhắc tới, sẽ là công cụ soạn thảo văn bản, sau đó là bộ gõ tiếng Việt, trình duyệt web. Còn sau đó? Nếu bạn không biết hoặc

Cách đổi Apple ID từ email bên thứ ba thành email Apple

Chúng ta đã có thể đổi Apple ID từ email của bên thứ 3 như Yahoo!, Gmail, vv..vv sang một email khác dùng tên miền Apple mà không ảnh hưởng đến tài khoản của chúng ta. Trước đây muốn đổi email, chúng ta chỉ có thể đổi

Lựa chọn các giải pháp thay thế Teamviewer tốt nhất

Cùng với những thông tin đó, ngay lập tức hàng loạt biện pháp giải quyết vấn đề được đưa ra thảo luận và cuối cùng, nhiều người đã chấp nhận việc gỡ TeamViewer và tìm kiếm cho mình một giải pháp thay thế khác.

Cách quay về giao diện Chrome phiên bản cũ hơn (phiên bản Chrome 68)

Mới đây, Google đã cải tiến giao diện trình duyệt Chrome theo kiểu thiết kế Material design và tự động cập nhật lên phiên bản 69. Tuy nhiên, theo đánh giá của người dùng, phiên bản này làm trình duyệt nặng đi và giao

Cách tải nhạc MP3 từ Zing MP3 về máy tính

Zing MP3 là dịch vụ nghe nhạc online rất được ưa chuộng hiện nay. Không chỉ thường xuyên cập nhật bài hát mới, mà chất lượng nhạc ở website này cũng 'miễn chê'. Không chỉ có thể, người nghe còn có thể dễ dàng download

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ưu nhược điểm và thông số kỹ thuật của Hyundai Elantra 2019

Hyundai Elantra 2019 bản nâng cấp giữa vòng đời sẽ trình làng tại “quê nhà” Hàn Quốc vào tháng 8/2018, dưới tên gọi Hyundai Avante. Theo trang tin ô tô Paultan (Malaysia), phiên bản nâng cấp của chiếc Hyundai Elantra

Đánh giá nhanh Yamaha YZF-R15 2018 giá 93 triệu tại Việt Nam

Yamaha vừa giới thiệu đến khách hàng khu vực phía Bắc mẫu xe Yamaha R15 thế hệ mới với nhiều điểm mới lạ trong thiết kế hứa hẹn sẽ mang lại một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu dòng xe côn tay có kiểu dáng thể

Đánh giá Lenovo Tab 3 7 Essential: Trải nghiệm tốt trong tầm giá

Với mức giá hợp lý, Lenovo Tab 3 7 Essential thực sự là một thiết bị chất lượng mang đến trải nghiệm tốt trong phân khúc phổ thông.