Smartphone chụp đẹp ban đêm giá hơn 4 triệu đồng

Smartphone chụp ảnh selfie ấn tượng ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu - Lenovo VIBE S1 Lite đã chính thức bán ra thị trường Việt Nam với giá 4,49 triệu đồng. Lenovo VIBE S1 Lite sở hữu thiết kế khung kim loại bo tròn tiện lợi, màn hình 5-inch góc rộng, độ phân giải Full HD, vi xử lý 8 lõi 64-bit MTK 6753 tốc độ 1,3GHz, hỗ trợ kết nối 4G và nguồn pin 2700mAh. Bộ nhớ trong 16GB có khả năng mở rộng thêm qua thẻ nhớ microSD (tới 32GB).


Smartphone chụp đẹp ban đêm giá hơn 4 triệu đồng

Đối với nhiều điện thoại, chụp ảnh selfie thường bị hạn chế trong điều kiện ánh sáng mờ tối. Để khắc phục nhược điểm này, Lenovo đã thiết kế smartphone VIBE S1 Lite trang bị camera mặt trước lên tới 8MP với thấu kính 5 thành phần giúp triệt tiêu độ nhiễu ảnh, cảm biến ảnh cao cấp của Sony và tích hợp sẵn đèn flash để tăng cường độ bắt sáng cho bức ảnh.


Chế độ selfie toàn cảnh của chiếc smartphone này cho phép chụp hình cả nhóm một cách toàn diện, rồi sau đó người dùng có thể sử dụng phần mềm chỉnh sửa để có bức ảnh ưng ý nhất và chia sẻ với bạn bè trên mạng xã hội. Hơn nữa, máy tích hợp camera sau 13MP sử dụng công nghệ lấy nét theo pha (PDAF) và đèn flash kép LED CCT phía sau máy cho chất ảnh sáng nét hơn mỗi khi tối trời.

Để hỗ trợ khả năng chụp ảnh, VIBE S1 Lite có sẵn ứng dụng chụp ảnh nâng cao với nhiều chế độ chụp ảnh khác nhau như chạm để chụp (tap to capture), nhận diện khuôn mặt và biểu tượng 'V', cho phép chụp hình ngay cả khi không cầm điện thoại. Ứng dụng cũng có sẵn tính năng làm đẹp cho các bức ảnh selfie.

Hiện máy đã bán ra thị trường với hai lựa chọn màu sắc gồm trắng và xanh đậm.

B.H

Từ khoá : Smartphone, ban, tri

TIN LIÊN QUAN

Điện thoại selfie Lenovo VIBE S1 Lite giá 4,49 triệu đồng

Rò rỉ diện mạo camera kép trên iPhone 7 Plus Samsung Galaxy S7 Mini sẽ đối đầu với iPhone SE Vaio sắp ra mắt mẫu smartphone thứ 2 chạy Windows 10 Mobile Galaxy S7 có giá trị thực...

Ra mắt Lenovo Vibe K5 Plus tại Việt Nam: màn 5 inch Full HD, âm thanh như rạp hát, giá 3,99 triệu

Lenovo Vibe K5 Plus được xem là một smartphone cực kì cạnh tranh trong tầm giá dưới 4 triệu đồng tại Việt Nam.

Smartphone giải trí Lenovo A6020 Plus giá 3,99 triệu đồng

Đăng nhập 2 tài khoản Facebook trên cùng thiết bị Android Phát hiện mã độc tống tiền đầu tiên nhằm vào máy Mac iPhone 7 sẽ tích hợp modem Intel kết nối 4G nhanh hơn Huawei dời ngày...

Lenovo A6020 Plus - smartphone chuyên nghe nhạc lên kệ giá 4 triệu

Sở hữu mức giá phổ thông tuy nhiên Lenovo A6020 Plus (Vibe K5 Plus) lại được trang bị màn hình 5 inch Full HD, vỏ nhôm, hỗ trợ công nghệ âm thanh Dolby Atmos và thực tế ảo Lenovo...

3 smartphone chuyên selfie của Huawei cho các tín đồ thích chụp ảnh “tự sướng”

Nếu bạn là tín đồ thích chụp ảnh “tự sướng” trên điện thoại thì đừng bỏ qua 3 gợi ý smartphone chuyên selfile của Huawei trong bài viết dưới đây nhé!

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để đưa website lên Google nhanh nhất?

TCN sẽ giới thiệu những thủ thuật SEO cơ bản nhất nhưng thường bị các Webmaster ở Việt Nam bỏ qua trong khi chúng ta mải tìm hiểu những thủ thuật sao siêu, tốn thời gian mà chẳng hiệu quả.

Tips ngon giúp tăng hiệu suất chơi game trên thiết bị Android

Bạn hay chơi game trên điện thoại Android thường xuyên? Dưới đây là một số mẹo đơn giản giúp bạn tối ưu hóa và làm cho thiết bị tương thích tốt hơn với các trò chơi. Hãy cùng Trangcongnghe.vn đi khám phá ngay nhé!

Microsoft sẽ ngừng bán bản quyền Windows 10 trong tháng này

Microsoft thực sự muốn mọi người lên Windows 11

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tìm, gọi xe, so giá Uber, Grab thuận tiện ngay trên Google Maps

Google Maps vừa cập nhật tính năng mới cho phép bạn tìm xe Uber, Grab, ước lượng giá để bạn có thể dễ dàng so sánh, thậm chí đặt xe trực tiếp trong ứng dụng cực kì thuận tiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay LG Gram 2018: Laptop siêu mỏng nhẹ, chip Intel thế hệ thứ 8, 4 nhân vật lý

Tại CES 2018 LG đã ra mắt thế hệ tiếp theo của LG Gram - dòng sản phẩm gây được nhiều tiếng vang trong năm 2017 nhờ thiết kế vô cùng gọn nhẹ với chất liệu cao cấp, thời lượng pin tốt. Năm nay sản phẩm tiếp tục được

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.