Bạn là tín đồ công nghệ? 4 smartphone lên kệ tháng 4 này có làm bạn

Thị trường công nghệ nửa đầu năm 2017 ngày càng sôi động với sự góp mặt của 4 smartphone lên kệ tháng 4 này.


iPhone 7 và iPhone 7 Plus Red



Bộ đôi iPhone 7iPhone 7 Plus Red có lẽ là dòng sản phẩm nổi bật nhất trong danh sách những chiếc smartphone lên kệ tháng 4 năm nay. Bộ đôi “nóng bỏng” này của Apple không có gì thay đổi về mặt thiết kế cũng như cấu hình, ngoài màu sơn đỏ nổi bật và bắt mắt.



Bạn là tín đồ công nghệ? 4 smartphone lên kệ tháng 4 này có làm bạn

iPhone 7 và iPhone 7 Plus Red là một trong những chiếc smartphone nổi bật nhất sẽ lên kệ tháng 4 này


Bên cạnh đó, iPhone 7 và iPhone 7 Plus phiên bản đỏ rực còn mang một ý nghĩa vô cùng nhân văn. Sự ra đời của màu sắc thứ 6 này chính là để ủng hộ cho chiến dịch toàn cầu phòng chống HIV/AIDS.


Sony Xperia XZs



Sony Xperia XZs là một trong những chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới có thể quay video siêu chậm Super Slow Motion 960 khung hình/giây. Về kiểu dáng, thiết bị không có nhiều khác biệt so với bản tiền nhiệm, ngoài màu Ice Blue mới.




Sony Xperia XZs là một trong những chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới có thể quay video siêu chậm


Sony Xperia XZs được cài sẵn Android 7.0 trên nền tảng chip Snapdragon 820 4 nhân 64-bit, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB cùng viên pin 2.900 mAh.


Oppo F3 Plus



Ngoài camera 16 MP kế thừa từ “chuyên gia selfie” Oppo F1s 2016, camera trước của Oppo F3 Plus còn được bổ sung thêm một ống kính với độ phân giải 8 MP, cho phép người dùng chụp selfie nhóm dễ dàng hơn.




Oppo F3 Plus có cấu hình tốt, camera khủng


Oppo F3 Plus là một trong những chiếc smartphone lên kệ tháng 4 này có cấu hình tốt nhất. Máy được trang bị chip Snapdragon 653, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, pin 4.000 mAh. Bên cạnh đó, chiếc smartphone camera selfie kép này còn được tích hợp công nghệ sạc nhanh VOOC.


Galaxy C9 Pro



Nếu như trước đây, dòng sản phẩm Galaxy C-series chỉ được ra mắt tại thị trường Trung Quốc thì mới đây, Samsung đã quyết định tung ra tuyệt phẩm Galaxy C9 Pro tại thị trường Việt Nam.



  • Xem thêm: Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy C9 Pro nhằm 'công phá' thị trường Việt Nam



Smartphone đầu tiên của Samsung có RAM 6GB sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 4 này


Đây là chiếc smartphone đầu tiên của “người khổng lồ xanh xứ kim chi” được trang bị RAM 6 GB. Máy sử dụng chip Snapdragon 653, bộ nhớ trong 64 GB và viên pin 4.000 mAh.


Với một vài đại diện nổi bật trên, có thể thấy rằng những sản phẩm smartphone lên kệ tháng 4 này sẽ khiến “chảo lửa” điện thoại di động “nóng” hơn bao giờ hết.


Bài viết liên quan:



  • iFans “phát cuồng” vì iPhone 7 và iPhone 7 Plus màu đỏ đốt mắt
  • Những lý do nên sở hữu ngay tuyệt phẩm Oppo F3 Plus

TIN LIÊN QUAN

Những siêu phẩm công nghệ hứa hẹn 'làm mưa làm gió'

Dự kiến, vào ngày 21/3 tới, Apple sẽ chính thức ra mắt iPhone 5se. Thời thời gian qua, đã có rất nhiều lời đồn đoán liên quan tới chiếc iPhone màn hình 4 inch này. iPhone 5se sẽ...

5 smartphone thay thế hoàn hảo cho iPhone SE

Apple vừa ra mắt thế hệ iPhone SE mới. Tuy nhiên, nếu bạn không thích dòng iPhone này, bạn có thể lựa chọn những smartphone khác có cùng sức mạnh xử lý.

Apple chính thức ngừng hỗ trợ iPhone 4 trong tháng 9 tới

Nhiều khả năng, sau khi ra mắt chiếc iPhone 7 vào ngày 7/9 tới đây, thì Apple sẽ 'khai tử' chiếc iPhone 4 – mẫu smartphone đã có 6 năm tung hoành trên thị trường.

Những lựa chọn smartphone màu đen bóng thay thế iPhone 7 dành cho bạn

Trước khi iPhone 7/7Plus ra mắt với màu đen bóng “làm mưa làm gió” thì trên thị trường cũng đã có một số smartphone màu đen bóng sang trọng như vậy. Hãy cùng chúng tôi điểm lại những chiếc điện thoại đó nhé!

iPhone 7 trở thành smartphone nhanh nhất trong “cuộc đua” với các điện thoại Android

Mới đây, trang tin tin Techradar đã có một bài thử nghiệm tốc độ tải ứng dụng của iPhone 7 với các flagship Android đình đám khác và kết quả không quá bất ngờ khi iPhone 7 là smartphone nhanh nhất bỏ xa các thiết bị Android còn lại.

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt tính năng tạo mật khẩu ngẫu nhiên trên Chrome

Mới được cập nhật phiên bản mới nhất cách đây không lâu, Chrome tiếp tục chứng tỏ lý do tại sao mình luôn nằm trong top những trình duyệt web tốt nhất hiện nay, một trong những số những tính năng cực hữu ích không thể

Bạn đã trải nghiệm 10 tính năng mới này của Facebook Messenger chưa?

Nhiều người chỉ sử dụng Facebook Messenger để nhắn tin cơ bản và hầu như không dành thời gian để khám phá những gì nó cung cấp. Nhiều tính năng của Messenger rất hữu ích mà bạn có thể sử dụng hàng ngày để nhắn tin

15 ứng dụng iOS trị giá 47 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Zing MP3 - Đăng ký Zing VIP, tải nhạc miễn phí để được sở hữu những bài hát chất lượng cao

Zing MP3 là một trong những trang web cung cấp dịch vụ nghe nhạc trực tuyến phổ biến tại Việt Nam. Trang web này cung cấp cho người dùng những bài hát đa dạng, phong phú từ các nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới đến các

Đừng vội vàng phán xét người khác khi chưa hiểu rõ sự việc

Don't judge a book by its cover - Đừng đánh giá một cuốn sách dựa vào bìa của nó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá realme narzo 30A: Thiết kế nổi bật, cấu hình tiện chiến game, đáng cân nhắc trong tầm giá 3-4 triệu

narzo 30A là chiếc smartphone vừa được realme cho ra mắt thị trường Việt Nam. Chiếc máy này không chỉ gây ấn tượng bởi cái tên có phần khác lạ so với dải sản phẩm vốn có của realme mà còn ấn tượng ở cả thiết kế mặt

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Lite: Thiết kế đẹp, cấu hình đủ dùng, chụp đẹp hơn với chế độ AI

Xiaomi Mi 8 Lite có thiết kế bắt rất kịp xu hướng màu chuyển sắc, còn lại, tương tự như 'khu rừng' android ngoài kia, ngoại hình không có điểm đột phá nào, nhất là với tầm giá này thì chẳng thể đòi hỏi gì hơn. Chúng ta

Đánh giá nhanh màn hình cong Samsung CF390 giá 4,1 triệu đồng

Samsung CF390 là một trong những dòng màn hình cong giá mềm nhất hiện nay, với phiên bản 24 inch có giá vào khoảng 4,1 triệu đồng. Bên cạnh thiết kế cong, điểm thú vị của sản phẩm này chính là việc sử dụng tấm nền VA