Quà tặng độc lạ 8/3 giá rẻ ở Sài Gòn

Thị trường quà tặng 8/3, xuất hiện nhiều sản phẩm độc lạ như nhẫn dấu vân tay, hoa hồng dát vàng 24k, hoa oải hương tươi... có mức giá 70.000-300.0000 đồng.


Quà tặng độc lạ 8/3 giá rẻ ở Sài Gòn

Hoa hồng vàng nhái '24k' được rao bán nhiều trên Internet với mức giá 200.000-300.000 đồng. Ảnh: Facebook

Vào dịp 8/3, thị trường hoa hồng vàng lại trở nên sôi động.

Năm nay công ty SJC lại cho ra mắt mẫu hoa hồng vàng 24k, trọng lượng 5 chỉ - 1 lượng, được làm thủ công với số lượng sản xuất hạn chế, bông hồng sẽ có số seri riêng.

Kèm theo đó là dịch vụ khắc chữ miễn phí lên vàng cho khách có nhu cầu, loại bông hồng dát vàng có giá 2-4 triệu đồng/bông.

Trong khi đó nhiều nơi quảng cáo bán hoa hồng dát vàng 24k với số lượng lớn giá chỉ 200.000-300.000 đồng.

Một cửa hàng quà tặng trên đường CMT8, quận 10, rao bán loại bông hồng dát vàng 24k, chỉ có giá 300.000 đồng.

Người bán cho biết, đây là sản phẩm bán chạy nhất ở các dịp lễ 14/2, 8/3, 20/10. Cần số lượng bao nhiêu cũng có, nếu mua trên 10 bông giá chỉ còn 280.000-290.000/bông.

Phải đặt sớm, nếu chờ đến cận ngày 8/3 sẽ không còn hàng. Khi hỏi về chất lượng vàng 24k, người bán lý giải “hoa có màu vàng kim giống vàng, nên gọi là hoa hồng 24k, chứ không phải vàng thiệt.

Vàng thiệt không thể có giá này, rất giống với hàng xịn nên được nhiều người chọn làm quà”.

Theo ông Bùi Văn Quế, chủ một xưởng chuyên dát vàng ở quận 11, loại hoa hồng dát vàng này, chỉ là hàng nhái, không được dát bằng vàng thật mà cánh hoa hồng sấy khô được nhúng vào một dung dịch có màu vàng óng ánh như vàng, sau đó phun thêm một lớp sơn bóng bảo vệ.

Loại hoa hồng này chỉ dùng làm quà tặng không có giá trị trao đổi, mua bán.

Anh Nguyễn Văn Hậu (quận 3), cho biết, dù không phải là vàng thiệt, có giá trị cao, nhưng nhìn bề ngoài những bông hồng này rất trang trọng, mức giá phù hợp với người có thu nhập thấp.

Để mua được loại quà tặng ưng ý, anh Hậu thường lên mạng xem mẫu mã trước, đặt hàng qua điện thoại, để tiết kiệm thời gian.

Hoa hồng chocolate cũng được nhiều người ưa chuộng.

Chị Ngọc Phượng, chủ một cửa hàng chocolate trên đường Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, cho biết, chỉ còn vài ngày nữa đến 8/3, xưởng của chị hầu như phải làm việc ngày đêm để kịp đơn hàng cho khách. Thời gian này chị chỉ tập trung làm hồng chocolate.

Mỗi ngày chị Phượng xuất xưởng 300 bông với giá 200.000 đồng/cành.

Một trong những sản phẩm độc đáo cho thị trường quà tặng năm nay, là nhẫn có dấu vân tay.

3 ngày sau khi giao mẫu dấu vân tay và chọn loại nhẫn vàng hoặc bạc, khách sẽ nhận được hàng. Tùy vào kích thước, vật liệu, một chiếc nhẫn có dấu vân tay của khách hàng có giá 600.000-1,5 triệu đồng.

Tại chợ hoa Hồ Thị Kỷ, quận 10, giá hoa tươi đã tăng 5.000-10.000 đồng/bông so với ngày thường.

Theo thông tin từ nhiều cửa hàng lượng hoa tươi lớn đang tiếp tục đổ về chợ, sức mua tăng mạnh so với lễ tình nhân 14/2 vừa qua, nên sẽ khó dội chợ.

Năm nay, trên thị trường còn xuất hiện loại hoa tươi oải hương- Lavender được trồng trong chậu (trước đây chỉ có loại khô).

Hoa này có nguồn gốc từ Pháp nhưng được cấy mô thử nghiệm qua nhiều năm để tìm ra điều kiện tối ưu nhất khi trồng tại điều kiện khí hậu nhiệt đới ở Việt Nam.

Một tiệm hoa tươi trên đường Hai Bà Trưng, quận 1, cho biết, lượng khách đặt hàng ngày càng cao. Hoa này có 2 dạng cắt cành và chậu, với giá 20.000 đồng/ cành, mỗi chậu có giá 200.000 đồng.

Theo Zing

TIN LIÊN QUAN

Hoa hồng mạ vàng giá 100k cháy hàng dịp 8/3

Những bông hồng mạ vàng giá từ 100.000 – 500.000 đồng có xuất xứ Trung đang khá được ưa chuộng và đắt khách.

Bông hồng 'vàng 24K' siêu rẻ đổ bộ vỉa hè Hà Nội

Sát ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, tại một số tuyến phố của Hà Nội đã xuất hiện khá nhiều cửa hàng hoa và quà phục vụ nhu cầu biếu, tặng.

Bông hồng dát vàng đại hạ giá mới hút người mua

Triển lãm di động lớn nhất (Mobile World Congress) là điểm hẹn của hàng loạt các công nghệ mới trên toàn thế giới.

Tiềm ẩn nhiều nguy hại từ hoa hồng dát vàng 24k giá rẻ

Những bông hồng dát vàng 24k, hồng sáp, ướp hương được bày bán giá rẻ tràn ngập trên đường phố Hà Nội tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho sức khỏe.

Chi 250 triệu mua hoa hồng vàng đính 83 viên kim cương dịp 8/3

VietTimes -- Đường chân trời của thành phố sôi động nhất thế giới hiện ra rất rõ trong bức ảnh panorama lớn kỷ lục của nhiếp ảnh gia Jeffrey Martin.

Bông hồng 'vàng 24k' tràn làn vỉa hè Hà Nội gây loạn giá

Trong ngày lễ mùng 8/3 các mặt hàng hoa được bày bán ngập tràn trên đường phố Hà Nội, rất nhiều người thay vì tìm mua những món quà truyền thống như gấu, hoa tươi… để tặng người...

Những món quà tặng 8/3 độc đáo, hấp dẫn

Những bông hoa hồng dát vàng, đính kim cương có giá triệu bạc thậm chí lên đến 250 triệu đồng là món quà độc đáo gây chú ý trong ngày 8/3.

Đập hộp iPhone SE vàng hồng đang gây sốt thị trường

iPhone SE vàng hồng là phiên bản dễ dàng phân biệt nhất với mẫu iPhone 5S do màu sắc hoàn toàn khác, trong khi cấu hình máy tương đương iPhone 6S.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt chế độ Sleep trên Windows 11

Theo mặc định, nhiều máy tính chạy Windows 11 sẽ được đưa về chế độ Sleep sau một khoảng thời gian không hoạt động là 5 hoặc 10 phút. Nếu không muốn sử dụng, bạn có thể tắt chế độ Sleep trên Windows 11 bằng một số bước

Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao

Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy tính, mắt thẩm mỹ

Hướng dẫn tăng hiệu suất cho máy tính chạy Windows 10 lên mức tối đa

Kể từ bản cập nhật Windows 10 vào 04/1028, Microsoft đã tích hợp một chế độ tăng hiệu suất cho máy tính lên mức tối đa có tên là Ultimate Performance. Chế độ này phù hợp với những người sử dụng laptop cho mục đích chơi

Cần chuẩn bị gì để bạn có thể cập nhật iPhone lên iOS 15 chính thức?

iOS 15 chính thức dự kiến được Apple phát hành vào 20/9. Vậy iOS 15 hỗ trợ iPhone nào, cách tải iOS 15 cho iPhone ra sao? Bài viết này sẽ giúp bạn những việc cần chuẩn bị để cập nhật iPhone lên iOS 15 chính thức...

Hướng dẫn chèn lời bài hát vào ảnh bằng PicsArt một cách nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chèn lời bài hát vào ảnh bằng PicsArt một cách đơn giản. Giúp bạn làm nổi bật thêm bức ảnh của mình trong mắt người khác và cũng có thể dùng để tạo điểm nhấn riêng. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus ROG Zephyrus S GX531: Laptop chuyên game siêu mỏng

Ngay từ thời điểm ra mắt, chiếc máy này đã được nhiều chuyên gia, các trang mạng công nghệ đánh giá đây là mẫu laptop gaming mỏng nhất thế giới, hay chính xác hơn là mẫu laptop gaming 15 inch mỏng nhất thế giới tại

Đánh giá Nissan X-Trail V-Series: thêm tiện ích, thiết kế đậm cá tính

Nissan X-Trail V-series dành riêng cho thị trường Việt Nam, với thiết kế mới đặc trưng hơn cùng một số nâng cấp công nghệ, tiện nghi, đem lại giá trị sử dụng cao hơn cho X-Trail.

Đánh giá nhanh HTC Desire 12 Plus giá 4,9 triệu đồng xem có gì nổi bật

Desire 12 Plus có thiết kế nguyên khối với màn hình tràn viền, không đi theo xu hướng “tai thỏ” cùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa nhưng vẫn không đem lại cảm giác rẻ tiền nhờ vào độ hoàn thiện sản phẩm đạt mức khá, kết