Chi 250 triệu mua hoa hồng vàng đính 83 viên kim cương dịp 8/3

Chữ i love you được tạo thành từ 83 kim cương tự nhiên đính ngay trên cánh hoa đúc vàng. Bông hồng vàng có chiều dài là 22cm này được một công ty ở Hà Nội tung ra thị trường với giá 250 triệu đồng để chào đón ngày 8/3 năm nay.


Chi 250 triệu mua hoa hồng vàng đính 83 viên kim cương dịp 8/3

Chỉ còn ít ngày nữa là đến dịp lễ lớn dành cho phái đẹp, mùng 8/3. Thời gian này, thị trường các loại quà tặng cũng đang vào độ sôi động nhất trong năm.

Mùng 8/3 là dịp để cánh mày râu gửi lời chúc mừng đến tất cả các bà, các mẹ, các chị. Đối tượng được tặng quà đa dạng hơn dẫn đến các loại quà tặng cũng phong phú hơn rất nhiều.

Những năm gần đây, quà tặng mạ vàng luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều người vì nó mang lại sự sang trọng. Nắm bắt tâm lý này, năm nay, một công ty chuyên sản xuất quà tặng mạ vàng tại Hà Nội tiếp tục tung ra loại quà tặng hoa hồng đúc bằng vàng nguyên khối đính kim cương hình trái tim.

Đại diện công ty này cho biết: “Sản phẩm có trọng lượng 52 chỉ vàng và trên bông hồng vàng nguyên khối có chữ i love you được tạo thành từ 83 viên kim cương tự nhiên có kích thước 1,5 ly. Giá của sản phẩm là 250 triệu đồng/bông”.


Để tạo ra những tác phẩm nghệ thuật này, đội ngũ chế tác phải mất 20 ngày

Đại diện công ty này cũng chia sẻ, “Để tạo ra những tác phẩm nghệ thuật này, đội ngũ chế tác phải mất 20 ngày làm việc liên tục thông Tết để kịp ra mắt.

Đầu tiên là công đoạn tạo mẫu sáp, đây là công đoạn khó đòi hỏi người thợ lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm, việc tạo mẫu được dựa trên hình ảnh của một bông hồng thật, tuy nhiên kích thước và tỷ lệ của bông hồng vàng này được thu nhỏ, gọn hơn”.


Đối với hoa hồng đúc vàng khối, khách hàng phải đặt trước 2 ngày.

Vị này cũng tiết lộ: “Ngoài bông hồng trị giá 250 triệu thì công ty này cũng đã bán được khoảng 300 bông mạ vàng cho các doanh nghiệp, chủ yếu là ngân hàng và các công ty lớn trong dịp này”.

Từ khoá : Chi, tri, mua, hoa, kim

TIN LIÊN QUAN

Hoa hồng mạ vàng giá 100k cháy hàng dịp 8/3

Những bông hồng mạ vàng giá từ 100.000 – 500.000 đồng có xuất xứ Trung đang khá được ưa chuộng và đắt khách.

Bông hồng dát vàng đại hạ giá mới hút người mua

Triển lãm di động lớn nhất (Mobile World Congress) là điểm hẹn của hàng loạt các công nghệ mới trên toàn thế giới.

Bông hồng 'vàng 24k' tràn làn vỉa hè Hà Nội gây loạn giá

Trong ngày lễ mùng 8/3 các mặt hàng hoa được bày bán ngập tràn trên đường phố Hà Nội, rất nhiều người thay vì tìm mua những món quà truyền thống như gấu, hoa tươi… để tặng người...

Bông hồng 'vàng 24K' siêu rẻ đổ bộ vỉa hè Hà Nội

Sát ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, tại một số tuyến phố của Hà Nội đã xuất hiện khá nhiều cửa hàng hoa và quà phục vụ nhu cầu biếu, tặng.

Tiềm ẩn nhiều nguy hại từ hoa hồng dát vàng 24k giá rẻ

Những bông hồng dát vàng 24k, hồng sáp, ướp hương được bày bán giá rẻ tràn ngập trên đường phố Hà Nội tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho sức khỏe.

Những món quà tặng 8/3 độc đáo, hấp dẫn

Những bông hoa hồng dát vàng, đính kim cương có giá triệu bạc thậm chí lên đến 250 triệu đồng là món quà độc đáo gây chú ý trong ngày 8/3.

Quà tặng độc lạ 8/3 giá rẻ ở Sài Gòn

Sử dụng ứng dụng V - dịch vụ phát sóng video trực tiếp trên toàn cầu do NAVER phát triển, người dùng có thể xem cùng một nội dung được phát sóng trực tiếp trên nhiều góc...

Mở hộp iPhone SE vàng hồng đầu tiên trên thế giới

Sớm nhất, iPhone SE xách tay sẽ về tới Việt Nam trong ngày 31/3 tới.

THỦ THUẬT HAY

Cách tiết kiệm 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi chia sẻ một mẹo nhỏ để tiết kiệm dung lượng 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Các tính năng hấp dẫn của ứng dụng ghi chú trên iPhone

Đặc biệt từ iOS 11 chúng ta thấy ứng dụng ghi chú trên iPhone càng trở nên lợi hại hơn rất nhiều. Dưới đây sẽ là một số tính năng hữu ích mà bạn cần phải biết với ứng dụng ghi chú trên iPhone để biến nó thành công cụ

Tìm hiểu những định dạng ảnh tốt nhất và cách dùng chúng

Adobe Illustrator cung cấp cho bạn rất nhiều tùy chọn định dạng file. Lựa chọn phù hợp nhất phụ thuộc vào cách bạn muốn sử dụng ảnh kết quả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những định dạng ảnh tốt nhất và cách dùng chúng

Cách tạo tài khoản Apple ID miễn phí trên máy tính

Tạo Apple ID, đăng ký tài khoản Apple ID từ trình duyệt, nhanh chóng ngay trên trang tạo tài khoản của Apple. Khi đã có Apple ID bạn sẽ tải được game, ứng dụng và vô vàn tiện ích khác trên Apple Store.

Cách di chuyển hoặc thay đổi kích thước phân vùng ổ đĩa cứng Windows

MiniTool Partition Wizard là phần mềm hỗ trợ quản lý phân vùng hoàn toàn miễn phí, nó có thể giúp bạn quản lý không gian ổ đĩa với hiệu quả cao. Tình năng Move/Resize Partition của nó có thể thay đổi kích thước và vị

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.

Zenfone 4 Max hay Wiko View XL đáng mua hơn ở phân khúc 4 triệu

Tuy là những smartphone có mức giá chưa đến 4 triệu đồng, Zenfone 4 Max và Wiko View XL đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và hiện đại, 2 dải anten trên – dưới giúp tăng cường khả