Bông hồng dát vàng đại hạ giá mới hút người mua

Dịp lễ mùng 8/3 năm nay bông hồng dát vàng phần 'tụt dốc' chỉ với 249.000 - 299.000 đồng cho một sản phẩm... thu hút giới trẻ.

Bông hồng dát vàng làm mưa làm gió trong ngày Valentine 14/2 và giờ trở lại trong dịp lễ mùng 8/3 với giá cả có phần 'tụt dốc' chỉ với 249.000 - 299.000 đồng cho một sản phẩm.

Xuống dốc không phanh...

Theo ghi nhận của PV báo Phụ nữ TP.HCM, trước 8/3 khoảng 2 tuần bông hồng dát vàng phủ sóng giao bán trên các phương tiện mạng xã hội với lời mời chào hấp dẫn: 'Hãy là những quý ông lãng mạn nhất thế gian, đây là lúc để thể hiện tình yêu với nàng'.

Giá giao bán cũng vô tình hấp dẫn, trước đây khi mới xuất hiện, giá mỗi bông hồng lên tới vài triệu một bông. Hay tính đâu xa, dịp 14/2 vừa qua, giá mỗi bông hồng cũng được bán với giá 500.000 đồng/ một sản phẩm. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại bông hồng dát vàng chỉ với giá 299.000 đồng/ một sản phẩm.


Bông hồng dát vàng đại hạ giá mới hút người mua

Bông hồng dát vàng làm mưa làm gió trong ngày Valentine 14/2 và giờ trở lại trong dịp lễ mùng 8/3.

'Thậm chí giảm giá từ 1 triệu xuống còn 299k/ bông .... Nếu mua 2 bông tặng 2 nàng thì giảm xuống chỉ còn 249k/bông', người bán hàng hài hước.

Có mặt tại một cửa hàng Hoa hồng dát vàng tại Phùng Khoang, Hà Nội, anh Đ. - chủ cửa hàng chia sẻ: 'Hoa hồng dát vàng được chế tác bằng kỹ thuật cao, làm cho những hạt bột vàng phủ lên miếng keo (PUC) hình thành nên một bề mặt vàng mỏng... Những năm gần đây khách rất chuộng, luôn chiếm lĩnh thị trường kể từ khi xuất hiện'.

Theo đó, anh D. bày tỏ trước đây nó bán với giá đắt hơn vì là đời đầu, cũng hút khách. Thế nhưng, bây giờ họ sản xuất ồ ạt, nhiều người bán nên giá giảm mạnh. Tuy nhiên lượng khách lại tăng vọt, vừa với khả năng và túi tiền của nhiều người.

'Mỗi ngày cả bán tại chỗ, cả giao hàng... cũng được 20 - 30 bông', anh D. chia sẻ.

Nghi ngại về chất lượng sản phẩm

Trong khi những bông hồng dát vàng được bán với giá sốc chỉ với 249.000-299.000/1 bông rầm rộ trên thị trường thì vẫn có những loại bông hồng giá lên tới hàng triệu đồng/ 1 bông.

Nhiều khách hàng khác cũng bày tỏ lý do chọn hoa hồng vàng vì... độc đáo, hấp dẫn và sang trọng.

'Cô ấy có thể giữ thỉnh thoảng lôi ra ngắm nghía cũng là một lựa chọn hợp lý. Hơn nữa tặng hoa hồng vàng thì khỏi phải tặng cả hoa lẫn quà như mọi năm mà vẫn ý nghĩa', anh H. - một khách hàng chia sẻ.


Hình ảnh bông hồng dát vàng được giao bán trên thị trường.

Tuy nhiên, một số khách hàng đặt ra nhiều nghi ngại về chất lượng hoa hồng mạ vàng giá rẻ này liệu có ảnh hưởng đến sức khỏe vì 'nó cũng có hương'.

Chị Phương Thao (nhân viên văn phòng Luật) cho biết: 'Năm ngoái mình cũng được ông xã tặng một bông hồng vàng, tuy nhiên thấy ghi nhãn là hàng Tàu nên cũng ngại tiếp xúc gần... thậm chí sợ. Hơn nữa với giá hơn 500.000 đồng cũng sợ bị hớ. Kỳ thực là năm nay nó giảm giá thật'.

Dù đứng trước những lo ngại, thế nhưng, so với những mặt hàng quà tặng khác, thì hoa hồng dát vàng vẫn là lựa chọn của đa số những quý ông dịp 8/3 năm nay.

Minh Trang

Từ khoá : mua

TIN LIÊN QUAN

Hoa hồng mạ vàng giá 100k cháy hàng dịp 8/3

Những bông hồng mạ vàng giá từ 100.000 – 500.000 đồng có xuất xứ Trung đang khá được ưa chuộng và đắt khách.

Chi 250 triệu mua hoa hồng vàng đính 83 viên kim cương dịp 8/3

VietTimes -- Đường chân trời của thành phố sôi động nhất thế giới hiện ra rất rõ trong bức ảnh panorama lớn kỷ lục của nhiếp ảnh gia Jeffrey Martin.

Bông hồng 'vàng 24K' siêu rẻ đổ bộ vỉa hè Hà Nội

Sát ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, tại một số tuyến phố của Hà Nội đã xuất hiện khá nhiều cửa hàng hoa và quà phục vụ nhu cầu biếu, tặng.

Bông hồng 'vàng 24k' tràn làn vỉa hè Hà Nội gây loạn giá

Trong ngày lễ mùng 8/3 các mặt hàng hoa được bày bán ngập tràn trên đường phố Hà Nội, rất nhiều người thay vì tìm mua những món quà truyền thống như gấu, hoa tươi… để tặng người...

Tiềm ẩn nhiều nguy hại từ hoa hồng dát vàng 24k giá rẻ

Những bông hồng dát vàng 24k, hồng sáp, ướp hương được bày bán giá rẻ tràn ngập trên đường phố Hà Nội tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho sức khỏe.

Quà tặng độc lạ 8/3 giá rẻ ở Sài Gòn

Sử dụng ứng dụng V - dịch vụ phát sóng video trực tiếp trên toàn cầu do NAVER phát triển, người dùng có thể xem cùng một nội dung được phát sóng trực tiếp trên nhiều góc...

Những món quà tặng 8/3 độc đáo, hấp dẫn

Những bông hoa hồng dát vàng, đính kim cương có giá triệu bạc thậm chí lên đến 250 triệu đồng là món quà độc đáo gây chú ý trong ngày 8/3.

Bóng hồng 'trên tay' smartphone pin khủng giá rẻ

Giá chưa tới 4 triệu đồng nhưng Gionee M5 mini sở hữu nguồn năng lượng dồi dào với pin 4.000mAh, kiểu dáng mềm mại, khả năng bảo mật nhận diện khuôn mặt.

THỦ THUẬT HAY

Các ứng dụng ảnh cho Android có thể thay thế Instagram

Instagram cho Android quả là một thành công rất lớn. Với 5 triệu lượt tải trong tuần đầu tiên, dường như mọi người đã quên mất rằng còn có nhiều ứng dụng ảnh khác ngòai Instagram. Lựa chọn phổ biến nhất không phải luôn

AirVisual: Ứng dụng kiểm tra chất lượng không khí, giúp bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn

Techrum - Không khí là một trong những nguyên tố quan trọng giúp con người duy trì sự sống. Tuy nhiên, với sự phát triển mạnh mẽ hiện nay, tình trạng ô nhiễm môi trường càng trở nên nguy hiểm và gây ra khá nhiều triệu

Lightning là gì?USB Type-C với Lightning cái nào tốt hơn?

Lightning - một chiếc cổng sạc do Apple sáng tạo và sản xuất. Lightning xuất hiện dẫn đến sự ra đời của USB Type C. Vậy USB Type C và Lightning có những ưu điểm như thế nào, cái nào sử dụng tốt hơn, cùng chúng tôi tham

Làm thế nào để xóa bỏ ứng dụng trên smart tivi LG?

Việc xóa bỏ các ứng dụng vô tác dụng mà người dùng không dùng đến trên smart tivi LG sẽ giúp cho tivi hoạt động nhẹ và mượt hơn. Vậy làm thế nào để xóa bỏ ứng dụng trên smart tivi LG?

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 4 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mềm, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá toàn diện 2018 Honda CB300R giá 102 triệu đồng

2018 Honda CB300R, một sản phẩm mang nhiều mới lạ, được Honda sản xuất trong khuôn dáng của mẫu xe Neo Sports Café (xe Café thể thao đời mới). Đây cũng là dáng dấp mà Honda đang áp dụng cho cả CB150R và CB1000R.

Đánh giá nhanh BMW R nineT Racer tại Hà Nội

Nhắm tới đối tượng người chơi xe classic và đặc biệt yêu thích dòng café racer, BMW R nineT Racer đã xuất hiện chính hãng tại Việt Nam sẵn sàng đối đầu với Triumph Thruxton R.

Đánh giá chi tiết Nokia 2 giá 2.4 triệu đồng

Máy được đóng hộp đơn giản nhưng đầy đủ phụ kiện bao gồm củ sạc 5V-2A, cáp microUSB, tai nghe, sách HDSD.