Rộ tin đồn ra mắt Xiaomi Mi 6 đúng ngày Valentine 2017

Các tin đồn về việc ra mắt Xiaomi Mi 6 sẽ đúng ngày lễ tình nhân 14 tháng 2 năm 2017, đang khiến cho sản phẩm này càng trở nên thu hút, nhận được nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng yêu công nghệ.


Rộ tin đồn ra mắt Xiaomi Mi 6 đúng ngày Valentine 2017


Một bản dựng khá đẹp của Mi 6


Ngoài thông tin về ngày ra mắt Xiaomi Mi 6, tin đồn chiếc điện thoại này sẽ chạy chip xử lý Qualcomm Snapdragon 835 cũng được nhắc đến, đúng theo những gì mà nhiều trang công nghệ đã đăng tải.


Còn nhớ trước đó không lâu, những thông tin về Xiaomi Mi 6 đều cho biết, model mới này sẽ xuất hiện trong sự kiện MWC cuối tháng 2 năm sau. Tuy nhiên, tin đồn mới nhất từ Gizmochina chính là việc Xiaomi Mi 6 sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến, rất có thể là vào ngày Valentine 14 tháng 2 năm 2017.





Tấm poster được đăng tải trên mạng xã hội Weibo


Theo tấm poster bị rò rỉ trên trang mạng xã hội Weibo, hình ảnh này có một logo Mi với số 6 được hiển thị khá lớn giữa tấm poster kèm theo ngày ra mắt cụ thể. Được biết, tài khoản @Kjuma đã đăng tải bức ảnh này, đây là một tài khoản rất nổi tiếng, luôn đưa ra những nhận định, tin tức, hình ảnh sản phẩm công nghệ sắp ra mắt có độ chính xác rất cao. Tuy nhiên, Mi 6 vẫn chỉ là sản phẩm tin đồn, nên chúng ta cũng không loại trừ khả năng tấm poster này là hình ảnh giả.





Chip Snapdragon 835 liệu có được trang bị trên Mi 6


Một số thông tin trước đó cho biết, Xiaomi Mi 6 sẽ là một sản phẩm trong phân khúc cao cấp của Xiaomi, sở hữu chip Snapdragon 835, RAM 4GB, có màn hình cong hai cạnh cao cấp, cũng như có thêm các biến thể như Mi 6S, Mi 6E, Mi 6P với cấu hình khác nhau.





Mọi thông tin về Mi 6 vẫn là một ẩn số khó đoán


Tin đồn ra mắt Xiaomi Mi 6 đúng ngày Valentine, cũng như các thông tin cụ thể về model này vẫn chưa được công bố chính thức từ phía Xiaomi. Vì vậy, chúng ta còn phải chờ đợi khá lâu nữa mới có thể biết câu trả lời của hãng “Apple” đến từ Trung Quốc về siêu phẩm cao cấp Xiaomi Mi 6 này.





Nguồn: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Poster rò rỉ Xiaomi Mi 6 xác nhận máy có camera kép cực đỉnh

Theo rò rỉ Xiaomi Mi 6 mới nhất, chiếc flagship đình đám này vừa lộ diện tấm poster đầu tiên. Tuy nhiên, điểm đặc biệt là máy có cụm camera cực chất ở mặt lưng.

Xuất hiện smartphone Xiaomi lạ chạy vi xử lý Snapdragon 660

Vi xử lý Snapdragon 660 đời mới của Qualcomm vừa bất ngờ xuất hiện trên một chiếc smartphone lạ đến từ thương hiệu “hạt gạo nhỏ”

Rò rỉ hình ảnh thực tế sắc nét của Xiaomi Mi 5s và ngày bán ra

Một hình ảnh thực tế sắc nét được cho là của Xiaomi Mi 5s vừa được rò rỉ trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc.

Ảnh thật Mi 6 phiên bản đen xám lộ diện đúng chất điện thoại Xiaomi

Sau những tin đồn, cuối cùng ảnh thật của Xiaomi Mi 6 cũng đã lộ diện, model này được đánh giá là điện thoại Xiaomi khá tốt, nằm trong mức giá tầm trung.

Siêu camera Xiaomi Mi 6 sẽ đưa tên tuổi Xiaomi lên một tầm cao mới

Theo những thông tin vừa rò rỉ gần đây, rất có thể nhà sản xuất Trung Quốc sẽ cho ra mắt một phiên bản siêu camera Xiaomi Mi 6 với độ phân giải lên tới 30 MP.

Xiaomi Mi 6 bất ngờ lộ diện trên mạng xã hội

Mới đây, thiết kế của Xiaomi Mi 6 đã được tiết lộ trong một bản vẽ phác thảo xuất hiện trên Weibo.

Xiaomi Mi 6 sẽ được ra mắt vào tháng 3 và sử dụng Qualcomm Snapdragon 835

Chắc chắn rồi, theo thông lệ mọi năm, cứ vào mùa xuân là Xiaomi sẽ ra mắt một flagship thuộc dòng Mi của họ.

Xiaomi Mi Note 2 sẽ chạy sẵn Android 7.0, 6GB RAM, chip Snapdragon 820

Rất nhiều thông tin về chiếc Xiaomi Mi Note 2 đã được rò rỉ ra bên ngoài từ hình ảnh render, thực tế đến cấu hình. Nhưng hôm nay chúng ta vừa nhận được 1 tin tức cũng rất thú...

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng ứng dụng giải toán PhotoSolver

Các ứng dụng học tập ngày nay đang trở thành một phần quan trọng giúp các bậc phụ huynh và học sinh có thêm lựa chọn trong việc ôn tập, học bài khi không ở trên lớp.

Top những ứng dụng nên cài trên iPhone

Các ứng dụng luôn là một phần không thể thiếu đối với smartphone, cài những ứng dụng hữu ích sẽ góp phần làm tăng năng suất làm việc, bổ sung kiến thức hay thậm chí là tiết kiệm tiền bạc và thời gian cho người sử dụng.

Hướng dẫn cách gỡ bỏ phần mềm độc hại đa nền tảng trên Facebook Messenger

Phần mềm độc hại không có gì là mới, nhưng vào mùa hè năm 2017 đã xuất hiện một biến thể mới nhắm mục tiêu tới người dùng qua Facebook Messenger và thông báo họ cài đặt phần mềm adware hoặc Trojan. Làm thế nào bạn có

Hai cách ẩn tên và địa chỉ email của bạn trong màn hình đăng nhập

Các bước bên dưới hoạt động với Windows 8 và Windows 10 và sẽ được áp dụng cho tất cả tài khoản người dùng trên PC của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 Home edition, bạn sẽ cần sử dụng phương thức đăng

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Kodi trên máy tính

Kodi là một chương trình phần mềm mã nguồn mở, đa nền tảng, giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Nó có thể được dùng như một trình xem và chơi nhạc, video từ ổ cứng ngoài hoặc bằng các add on cài đặt. Bài viết này sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Soi chi tiết Camera Samsung A52 có đáng tiền để mua ?

Nhìn chung phần thông số camera của Galaxy A52 có sự nâng cấp nhẹ khi camera chính được nâng cấp độ phân giải tối đa 64MP, trong khi camera góc rộng giảm độ phân giải xuống 8MP thay vì 12MP như trên A51.

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

So sánh iPhone 8 Plus vs Galaxy Note8: Đâu là lợi thế của mỗi siêu phẩm?

Đã từ lâu, Apple và Samsung được thiết lập để trở thành các đối thủ của nhau trong cuộc đua điện thoại thông minh tốt nhất trên thế giới. Cả 2 đều có nhiều tín đồ hâm mộ vì các sản phẩm của họ đều sở hữu những lý do