Siêu camera Xiaomi Mi 6 sẽ đưa tên tuổi Xiaomi lên một tầm cao mới

Theo những thông tin vừa rò rỉ gần đây, rất có thể nhà sản xuất Trung Quốc sẽ cho ra mắt một phiên bản siêu camera Xiaomi Mi 6 với độ phân giải lên tới 30 MP.


Camera Xiaomi Mi 6 sẽ có độ phân giải lên tới 30 MP



Xiaomi Mi 6 dự kiến sẽ được trình làng vào 16/4 tới đây. Mặc dù thời điểm ra mắt đã cận kề, thế nhưng hầu như không có nhiều thông tin rò rỉ về chi tiết của sản phẩm này.



  • Xem thêm: Smartphone của Xiaomi chính thức đổ bộ lên đất Mỹ

Trong số những thông tin xuất hiện hiếm hoi, chúng ta vẫn có thể biết rằng Xiaomi sẽ tập trung nhiều vào tính năng camera cho sản phẩm mới, cụ thể là nâng cấp cho camera Xiaomi Mi 6 lên 30 MP.



Siêu camera Xiaomi Mi 6 sẽ đưa tên tuổi Xiaomi lên một tầm cao mới

Xiaomi sẽ nâng cấp camera Xiaomi Mi 6 lên 30 MP

Trước đó, Sony từng sử dụng một cảm biến 24.8 MP cho sản phẩm Xperia Z5 và Sony XZ. Nếu xét về độ phân giải cao, hai chiếc smartphone này của Sony là một trong những sản phẩm ấn tượng nhất. Thế nhưng sau đó, nhà sản xuất công nghệ Nhật Bản đã quyết định hạ số 'chấm' xuống chỉ còn 19MP cho Sony XZs và Sony XZ Premium.


Với một camera lên tới 30MP, có thể các điểm ảnh sẽ rất nhỏ hoặc máy buộc phải trang bị một cảm biến kích thước lớn. Điều này khiến toàn bộ thiết kế của sản phẩm từ ống kính đến thiết kế chung đều bị ảnh hưởng.


Để giải quyết vấn đều này, rất có thể nhà sản xuất công nghệ Trung Quốc sẽ lựa chọn giải pháp hai camera kép 2x15MP cho camera Xiaomi Mi 6 bởi dù sao đi nữa, camera kép cũng đang là xu hướng công nghệ của năm nay.




Camera Xiaomi Mi 6 sẽ trở thành một siêu camera đáng trông đợi


Thông số cấu hình Xiaomi Mi 6



Một vài thông số thú vị khác về chiếc smartphone này cũng đang được bàn tán. Theo đó, sản phẩm sẽ có dung lượng pin khá lớn - 4.000mAh cho cho một chiếc điện thoại màn hình 5,15 inch và rất có thể là cả một con chip 10nm Snapdragon 835 được trang bị bên trong. Bên cạnh đó, thiết bị đặc biệt này dự kiến sẽ có 6GB RAM và 128 GB bộ nhớ.


Các tính năng đáng chú ý khác như công nghệ nhận dạng mống mắt hay sạc không dây vượt trội cũng sẽ được tích hợp trên Xiaomi Mi 6.




Bên cạnh camera khủng, Xiaomi Mi 6 còn sở hữu thiết kế bắt mắt


Nếu thông tin rò rỉ về camera Xiaomi Mi 6 này là sự thật thì rất có thể đây sẽ là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới sở hữu siêu camera lên tới 30 MP.


Bài viết liên quan:



  • Poster rò rỉ Xiaomi Mi 6 xác nhận máy có camera kép cực đỉnh
  • Xiaomi Mi 6 lộ ảnh render siêu sắc nét với mặt lưng cong và camera kép

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi S - Mẫu smartphone của Xiaomi “bé nhưng có võ” sắp ra mắt

Xiaomi Mi S, mẫu smartphone của Xiaomi vừa bị rò rỉ những thông tin trên mạng xã hội Trung Quốc với màn hình bé nhưng cấu hình rất đáng gờm.

Poster rò rỉ Xiaomi Mi 6 xác nhận máy có camera kép cực đỉnh

Theo rò rỉ Xiaomi Mi 6 mới nhất, chiếc flagship đình đám này vừa lộ diện tấm poster đầu tiên. Tuy nhiên, điểm đặc biệt là máy có cụm camera cực chất ở mặt lưng.

Xiaomi Mi Note 2 có camera kép giống hệt iPhone 7 Plus

Chiếc phablet 5,7 inch Xiaomi Mi Note 2 sắp ra mắt sẽ có cụm camera kép với thiết kế gần như giống hệt iPhone 7 Plus.

Xiaomi Mi 6 lộ ảnh render siêu sắc nét với mặt lưng cong và camera kép

Những hình ảnh render rò rỉ Xiaomi Mi 6 mới nhất vừa bất ngờ xuất hiện trên một trang web của Trung Quốc. Theo đó, máy sẽ lấy nguồn cảm hứng thiết kế từ model Mi Note 2 và sở hữu cấu hình cực mạnh và camera kép thời thượng.

Xiaomi Mi 5s và Mi 5s Plus đạt 3 triệu lượt “đặt gạch” sau khi ra mắt

Mặc dù bộ đôi siêu phẩm mới là Mi 5s và Mi 5s Plus mới được Xiaomi trình làng, nhưng chỉ trong chưa đầy 24 giờ, 3 triệu sản phẩm đã được đăng ký mua.

Xiaomi Mi Note 2 cháy hàng sau 50 giây mở bán

Sau buổi ra mắt vô cùng hoành tráng khiến cả thế giới ấn tượng của Xiaomi với bộ đôi Mi Note 2 và Mi Max. Hôm nay, là ngày đầu tiên siêu phẩm Mi Note 2 chính thức được bán...

Cận cảnh cụm camera kép trên Xiaomi Mi 5s và ảnh chụp thực tế

Xiaomi từng tung quảng cáo cho biết flagship tiếp theo của hãng là Mi 5s sẽ trang bị camera kép, bây giờ hình ảnh thực tế của cụm camera này đã xuất hiện.

Xuất hiện teaser của Xiaomi Mi Note 2 với cụm camera kép khá giống iPhone 7 Plus

Sau rất nhiều tin đồn về việc Xiaomi Mi Note 2 sẽ sở hữu cụm camera kép thì hôm này teaser xác nhận thông tin này đã xuất hiện.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn phục hồi dữ liệu bị xóa bởi mã độc WannaCry

Công cụ mang tên WannaKiwi được một nhà nghiên cứu bảo mật tại tại Quarkslab tạo ra và giúp người dùng phục hồi lại dữ liệu sau khi bị WannaCry xâm nhập và xóa.

Tổng hợp những thiết bị Router Wi-Fi tốt nhất

Việc các máy tính có bắt được Wi-Fi ổn định và tốt hay không phụ thuộc khá nhiều vào thiết bị phát Wi-Fi. Đầu phát có chất lượng thì tốc độ đường truyền tín hiệu càng được đảm bảo.

Cách chia sẻ file dung lượng lớn trên Facebook

Bạn có thể dùng ứng dụng Pipe của Facebook để gửi các file có dung lượng tới 1GB cho bạn bè. Pipe cho phép gửi file ngay cả khi người nhận không online ở thời điểm bạn gửi.

Cách thiết kế một logo đơn giản trong Photoshop

Photoshop có thể làm nhiều điều hơn là chỉ chỉnh sửa ảnh. Nó không phải là công cụ mạnh mẽ như Illustrator hoặc InDesign nhưng nó vẫn có khả năng thiết kế những thứ đơn giản.

Hướng dẫn sử dụng Momentum để tạo màn hình chờ trên Chrome

Bạn có thấy nhàm chán khi mở trình duyệt Chrome là thấy ngay một nền trắng vô vị. Hôm nay, TCN hướng dẫn cho bạn một thủ thuật giúp tạo màn hình chờ nhắc nhở công việc hằng ngày ngay khi bạn mở trình duyệt. Điểm đặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy J2 (2016): “Ngon” trong tầm giá

Điện thoại thông minh Galaxy J2 2016 là thiết bị Android giá rẻ mới nhất của Samsung. Đây là phiên bản kế thừa của chiếc J2 2015 với những nâng cấp về cấu hình, và...

Toyota Vios 1.5G 2019: Chiếc xe tối ưu cho những người thích bền bỉ, rộng rãi, ít hỏng vặt

Tại một thị trường không quá lớn như Việt Nam, việc một dòng xe đạt cột mốc doanh số 100.000 đơn vị là tương đối hiếm, và bất kể dòng xe nào làm được điều này thì đều xứng đáng được tôn

Cadillac Escalade ESV 2021 - biểu tượng cho địa vị và sự giàu sang nước Mỹ

Ban đầu, những chiếc Cadillac Escalade vốn chỉ được nâng cấp nhẹ nhàng để vượt qua GMC, nhưng sau đó sớm được đánh giá rất cao như một sự thành công lớn về mặt kỹ thuật. Một vài khác biệt nhỏ về thẩm mỹ, ghế ngồi bọc