Ảnh thật Mi 6 phiên bản đen xám lộ diện đúng chất điện thoại Xiaomi

Sau những tin đồn, cuối cùng ảnh thật của Xiaomi Mi 6 cũng đã lộ diện, model này được đánh giá là điện thoại Xiaomi khá tốt, nằm trong mức giá tầm trung.



Ảnh thật Mi 6 phiên bản đen xám lộ diện đúng chất điện thoại Xiaomi

Xiaomi Mi 6 sẽ có hai phiên bản


Có nhiều tin đồn cho rằng điện thoại Xiaomi – chiếc Mi 6 sẽ được giới thiệu ngay đầu tháng hai, điều này rất có thể là sự thật khi ảnh thật chiếc smartphone của Xiaomi đã chính thức lộ diện.


Cụ thể, trên trang web của Trung Quốc tên MyDrivers.com, chiếc Xiaomi Mi 6 đã chính thức xuất hiện. Trang web này đăng tải nội dung giới thiệu: Xiaomi Mi 6 sẽ được bán ra với hai thiết kế hoàn toàn khác nhau, trong đó có một chiếc màn hình phẳng, chiếc còn lại sẽ có màn hình cong (có thể có tên gọi Mi 6 Pro), rất giống như những tin đồn về việc Samsung sẽ làm trên Galaxy S8.





Ảnh thật của Xiaomi Mi vừa lộ diện, đây có thể là bản màn hình phẳng


Những thông tin rò rỉ trước đó về chiếc Xiaomi M6 đều khẳng định, model này sẽ sử dụng chip xử lý Snapdragon 835, RAM 4GB (Mi 6 Pro RAM 6GB), trang bị pin dung lượng 4.000 mAh, có cảm biến vân tay ở nút Home phía trước, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quickcharge 4.0.




Một bản dựng của Xiaomi M6 Pro khá đẹp


Dự kiến, giá bán của Xiaomi Mi 6 sẽ là 1.999 nhân dân tệ (tương đương 288 USD), còn giá của Xiaomi Mi 6 Pro sẽ là 2.499 nhân dân tệ (tương đương 360 USD). Hy vọng hai phiên bản Mi 6 sắp ra mắt này sẽ giúp thương hiệu điện thoại Xiaomi ngày càng được ưu chuộng hơn trong tương lai.





Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi Mix II sẽ là chiếc điện thoại không viền thật sự

Xiaomi Mi Mix II sẽ là chiếc điện thoại không viền mới, cho tỷ lệ kích thước màn hình cao hơn cả phiên bản tiền nhiệm.

Xiaomi lại sắp có smartphone mới: chip Snapdragon 625, 2GB RAM

Chỉ mới ra mắt Redmi Note 4 được 2 hôm thì cũng ta lại tiếp tục phát hiện smartphone mới của Xiaomi vừa được ghi nhận trên Geekbench.

Xiaomi Mi MIX màu trắng ngọc sắp được bán ra thị trường thời gian tới

Xiaomi Mi MIX màu đen bóng đã được bán trên thị trường, tuy nhiên trong thời gian tới trên thị trường sẽ có thêm phiên bản Xiaomi Mi MIX màu trắng ngọc.

Xiaomi Mi Note 2 có camera kép giống hệt iPhone 7 Plus

Chiếc phablet 5,7 inch Xiaomi Mi Note 2 sắp ra mắt sẽ có cụm camera kép với thiết kế gần như giống hệt iPhone 7 Plus.

Xiaomi Mi S - Mẫu smartphone của Xiaomi “bé nhưng có võ” sắp ra mắt

Xiaomi Mi S, mẫu smartphone của Xiaomi vừa bị rò rỉ những thông tin trên mạng xã hội Trung Quốc với màn hình bé nhưng cấu hình rất đáng gờm.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ một số công cụ miễn phí, hỗ trợ tìm và xóa file trùng lặp dành cho máy tính Windows

Đối với người dùng Windows, việc bị trùng lặp tập tin trong quá trình sử dụng là không thể tránh khỏi. Mặc dù điều đó không làm ảnh hưởng nhiều đến hệ điều hành, nhưng nếu rất dễ gây ra tình trạng thiếu hụt bộ nhớ trên

7 thay đổi nổi bật của Microsoft Edge mới trên Windows 10 Fall Creators Update

Microsoft Edge được giới thiệu các tính năng bổ sung và một số tinh chỉnh nhỏ với Windows 10 Fall Creators Update và sau đây là những gì bạn cần biết.

3 app thiết kế ảnh trên điện thoại cực hay ho mà bạn không thể bỏ qua

Các app thiết kế ảnh có rất nhiều trên điện thoại và có thể dùng trên cả máy tính. Cùng mình xem các app thiết kế ảnh trên điện thoại đó để tạo nên những bức ảnh đẹp tham gia cuộc thi Z bật mode riêng nhé...

Hướng dẫn sử dụng iPhone để điều khiển, xuất hình ảnh lên Smart Tivi Samsung

Ở bài trước TCN đã giới thiệu các bạn cách dùng iPhone để điều khiển SmartTV Sony, nhưng nếu sở hữu SmartTV của Samsung, bạn vẫn có thể thực hiện được điều trên với mẹo nhỏ dưới đây.

Mách bạn 5 thủ thuật cực hữu ích trên OPPO A55, giúp bạn làm chủ chiếc smartphone nhanh chóng

Vừa sở hữu OPPO A55, đây là những thủ thuật bạn cần biết để nâng tầm trải nghiệm điện thoại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Intel Core i7-8700 vs AMD Ryzen 2700: Lại đến giờ nhuộm Đỏ?

Cuộc chiến giữa 2 hãng linh kiện hàng đầu thế giới mỗi ngày lại càng hấp dẫn hơn . Mặc dù chúng ta đều phải thừa nhận rằng sự phủ sóng của Intel là rất lớn, thế nhưng gần đây AMD đang dần vươn lên để trở thành hãng

Có nên mua Xiaomi Redmi 10 không?

So với Redmi 9, Redmi 10 được nâng cấp và cải tiến rất nhiều. Từ thiết kế, màn hình cho đến cấu hình và camera. Tuy nhiên, vấn đề được quan tâm nhất lúc nào là có nên mua Xiaomi Redmi 10 không? Trong bài viết này

Đánh giá Samsung Galaxy Fit 2: có nổi bật với mức giá khá rẻ?

Samsung Galaxy Fit 2 là chiếc smartband mới nhất của gã khổng lồ công nghệ đến từ Hàn Quốc. Đây là phiên bản nâng cấp của Galaxy Fit trước đây. Thiết kế và màn hình Galaxy Fit 2 sẽ có màn hình hiển thị với kích thước