Tổng hợp những smartphone được quan tâm có thể xuất hiện tại MWC 2017

Sự kiện MWC 2017 – đại hội di động thế giới (Mobile World Congress – MWC) sẽ được diễn ra vào ngày 27 tháng 2 đến ngày 2 tháng 3 năm 2017 tại Barcelona. Chắc chắn trong sự kiện này, sẽ có khá nhiều thiết bị di động được giới thiệu đến từ nhiều hãng sản xuất khác nhau.


Tổng hợp những smartphone được quan tâm có thể xuất hiện tại MWC 2017

MWC 2017 tại Barcelona là sự kiện được rất nhiều người quan tâm

Bạn mong chờ những smartphone nào sẽ xuất hiện trong sự kiện MWC 2017 sắp tới? Cùng đọc bài viết để xem thiết bị di động bạn mong chờ có thể sẽ hiện diện tại MWC 2017 không nhé.

Thương hiệu Nokia sẽ hồi sinh với smartphone và tablet chạy Android 7.0

Cái tên Nokia được nhắc đến khá nhiều trong cuối năm 2016. Lý do bởi, năm 2017 thương hiệu này sẽ được “tái xuất giang hồ”, với những thiết bị di động được đánh giá rất cao. Có thể là hai smartphone mang tên mã D1C, còn một là tablet chưa rõ cụ thể thông số cũng như hình ảnh.


Nokia D1C đánh dấu sự trở lại của thương hiệu smartphone Nokia

Tuy nhiên, điều mà nhiều người dùng quan tâm có lẽ chính là chiếc Nokia D1C, được biết thiết bị này chỉ nằm trong phân khúc tầm trung, thiết kế vỏ nhôm nguyên khối cùng nhiều thông số cấu hình ấn tượng. Cụ thể, máy được trang bị chip Snapdragon 430, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, camera 13MP cùng màn hình 5 inch full HD.



Tablet mới của Nokia có thể là bản nâng cấp của Nokia N1

Không những vậy một số tin đồn cho biết, Nokia D1C còn có thêm phiên bản màn hình 5.5 inch, camera kép 16MP, chip Snapdragon 820. Cả hai smartphone D1C và chiếc tablet chưa có thông tin chính thức có thể được giới thiệu tại MWC 2017.

Smartphone cao cấp của Sony

Từ nhiều năm nay, Sony vẫn luôn khiến người dùng công nghệ bất ngờ khi họ ra mắt sản phẩm. Vẫn như thường lệ, không có bất cứ thông tin gì về sản phẩm mà Sony muốn giới thiệu ngoài hai mã tên là G3112 và G3121.



Smartphone của Sony không lộ bất cứ thông tin gì ngoài mã số

Tuy nhiên, theo dự đoán có thể đây là 2 smartphone mới của Sony, giống như việc hãng ra mắt dòng Xperia X năm 2016 cũng tại MWC 2016. Hãy cùng chờ đợi xem Sony sẽ lại làm gì khiến người dùng thêm phần bất ngờ trong MWC 2017.

Samsung Galaxy S8/ S8 Edge

Các tin đồn về Galaxy S8/ S8 Edge đã quá nhiều, và cũng không loại trừ khả năng model này sẽ được giới thiệu tại MWC 2017. Thông tin mới nhất cho biết, Galaxy S8 sẽ chỉ có một phiên bản tràn viền màn hình cong, loại bỏ phiên bản màn hình phẳng, vẫn dùng màn hình 2K, còn Galaxy S8 Edge sẽ có màn hình cong phân giải 4K.



Galaxy S8/ S8 Edge sẽ là bộ đôi smartphone được mong chờ nhất MWC 2017

Năm 2016 trong sự kiện MWC, Samsung đã ra mắt Galaxy S7/S7 Edge và chiếc đồng hồ thông minh Gear 360 và Gear VR. Bởi vậy rất có thể tại MWC 2017, bộ đôi Galaxy S8/ S8 Edge được giới thiệu đi kèm phiên bản mới của Gear 360.

LG G6 được giới thiệu

Sự kiện MWC 2016, LG đã giới thiệu LG G5 và tạo được khá nhiều ấn tượng với cộng đồng công nghệ, tuy nhiên thiết bị này lại không mang lại nhiều doanh số cho hãng. Lý do bởi, LG G5 gặp quá nhiều lỗi từ thiết kế module, khiến máy treo đơ, thậm chí “đột tử” giống như lỗi trên LG G4.



Sẽ có rất nhiều thay đổi trên LG G6 khi so với LG G5

Chính vì vậy, các tin đồn đều cho rằng LG G6 sẽ là sự thay đổi mới mẻ của LG. Các thông tin cho biết, LG G6 sẽ bỏ thiết kế tháo rời, máy sẽ có thêm camera kép, cảm biến vân tay, cảm biến mống mắt… G6 cũng có thể được giới thiệu tại MWC 2017. Hy vọng model này sẽ để lại ấn tượng tốt với làng công nghệ, xóa “dớp” đen đủi đến từ mẫu LG G4 và LG G5 trước đó.



Cũng sẽ có rất nhiều thương hiệu Trung Quốc tham gia sự kiện MWC 2017

Ngoài ra, các thương hiệu như Huawei, Xiaomi, Oppo, rất có thể sẽ mang đến sự kiện MWC 2017 những mẫu smartphone hấp dẫn giống như mọi năm. Cùng với đó là một loạt các công nghệ mới cũng sẽ được giới thiệu, đặc biệt có thể là công nghệ màn hình uốn dẻo, bẻ cong, kính thực tế ảo mới…



Chúng ta cùng chờ đợi sự kiện nóng nhất làng di động đầu năm 2017

Còn khá nhiều thời gian nữa, sự kiện MWC 2017 mới diễn ra, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm các thông tin thú vị khác nữa sẽ được giới thiệu tại đại hội di động thế giới này. Mời các bạn chú ý đón đọc ở những bài viết sau.


Nguồn: Tổng hợp

Từ khoá : smartphone, quan, MWC

TIN LIÊN QUAN

Nokia dự kiến ra mắt Nokia 6 chính hãng ở Việt Nam vào cuối tháng 2

Nokia dự kiến ra mắt Nokia 6 tại Việt Nam vào cuối tháng 2 này, đây là thông tin mà nhiều người yêu thích thương hiệu Nokia chờ đợi trong suốt thời gian qua.

Nokia 8 Supreme, smartphone mới của Nokia tại MWC 2017

Sau khi hé lộ thông tin về Nokia 6, HMD Global lại ra mắt thêm smartphone mới của Nokia. Thiết bị lần này có tên Nokia 8 Supreme.

Nokia P1 - smartphone của Nokia có cấu hình siêu cao cấp sắp trình làng

Smartphone của Nokia tiếp theo sẽ được trình làng có tên là Nokia P1, hay còn được gọi là Nokia 8. Mẫu flagship của Nokia này sẽ ra mắt vào cuối tháng 2 tại MWC 2017.

Cặp đôi smartphone của Nokia bất ngờ lộ diện trong video quảng cáo

Nokia 8 và Nokia 9 là cặp đôi smartphone của Nokia xuất hiện rất nhiều tin rò rỉ trong suốt thời gian qua. Đây được cho là cặp đôi giúp Nokia dành lại thị trường, vốn đã rơi vào tay Samsung và Apple trong nhiều năm trở lại đây.

Pixel - Smartphone giá rẻ của Nokia sắp trình làng

Pixel là chiếc smartphone giá rẻ của Nokia, đánh dấu sự trở lại của một tên tuổi lớn trong làng điện thoại di động trong quá khứ.

Smartphone Nokia 6 chuẩn bị được bán ra tại Đài Loan

Nokia 6 vừa đạt được chứng nhận tại Đài Loan, nghĩa là trong thời gian tới chiếc smartphone Nokia này sẽ được bán ra tại thị trường Đài Loan.

Nokia xác nhận smartphone mới chạy Android sẽ ra mắt trong thời gian tới

Trong một thông báo mới nhất, CEO của Nokia - Rajeev Suri đã lên tiếng xác nhận smartphone chạy Android của hãng sẽ xuất hiện tại Triển lãm thiết bị di động toàn cầu MWC 2017, sự kiện sẽ diễn...

Nokia 6 là smartphone của Nokia đạt chuẩn bộ bền quân sự

Nokia 6 đã được ra mắt tại Trung Quốc, thời gian tới smartphone của Nokia này sẽ có thể được bán ra ở nhiều thị trường khác, trong đó có Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thiết lập đo tốc độ mạng trên Speedtest

Speedtest là dịch vụ trực tuyến giúp người dùng đo tốc độ mạng internet của nhà mạng mình đang dùng như Viettel, FPT hay VNPT

ProtonVPN – Dịch vụ VPN miễn phí ra mắt bản thử nghiệm dành cho Windows và macOS

Sau khi thử nghiệm trên Android, ProtonVPN – Dịch vụ VPN miễn phí đã cho ra mắt phiên bản thử nghiệm dành cho Windows và macOS. ProtonVPN cung cấp cho bạn một số server miễn phí sử dụng và không bị giới hạn băng thông.

Cách chặn tài khoản bạn bè trên Skype

Để hạn chế tình trạng bị spam tin nhắn trên tài khoản Skype, chúng ta có thể chặn tài khoản đó có trong danh sách kết bạn.

Sử dụng biểu tượng cảm xúc trong Mac OS X El Capitan

Có một thực tế cho thấy rằng, biểu tượng cảm xúc ngày nay đã trở thành một phần vô cùng quan trọng trong các đoạn chat, tin nhắn hay trò chuyện giữa con người với nhau. Nếu như trước đây, chúng ta đơn thuần chỉ sử dụng

Tại sao bạn cần mua một chiếc màn hình di động?

Tại sao nên mua màn hình di động? Đối với những ai chưa biết về loại sản phẩm màn hình này, thì nó đang dần trở thành một xu hướng dành cho những người thường xuyên phải di chuyển, mà vẫn muốn có một không gian màn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 7 plus: Lựa chọn đáng giá với mức 10 triệu đồng

Trong năm 2018 này, Cựu Vương tiếp tục thể hiện phong độ của mình với nhiều mẫu điện thoại vừa mới được ra mắt tại MWC 2017. Và một trong số đó chính là chiếc Nokia 7 plus.

[Đánh giá Honda CB500X 2018 phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá 180 triệu VNĐ

Được khá nhiều người quan tâm bởi sự đa dụng, kiểu dáng chuẩn mực và giá thành hợp lý, CB500X cũng là một cái tên đầy sức hút đối với cộng đồng biker trên toàn thế giới.