Giao dịch trực tuyến đã không còn là khái niệm xa lạ với cộng đồng công nghệ. Không chỉ giao dịch bằng máy tính cá nhân, các khách hàng còn giao dịch qua smartphone để nâng cao sự tiện ích.
Mua sắm trực tuyến đã dần trở nên phổ biến trong thời đại @
Hôm nay (12/12), công ty công nghệ tiếp thị Criteo (NASDAQ: CRTO), hôm nay cho biết rằng người tiêu dùng Đông Nam Á sẽ mua sắm và giao dịch trực tuyến nhiều hơn vào ngày 12/12.
Các nhà phân tích sử dụng 9 triệu giao dịch để phân tích
Các phân tích dựa trên kết quả khảo sát 9 triệu giao dịch trực tuyến trên website của các nhà bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam vào năm ngoái đã chỉ ra rằng, vào ngày 12/12, lượt truy cập website các nhà bán lẻ hàng đầu đã tăng 19%, thúc đẩy doanh số bán hàng tăng 298%.
Khá nhiều giao dịch trực tuyến thực hiện bằng smartphone chứ không phải máy tính thông thường
“Các lễ hội mua sắm như ngày 12/12 đang ngày càng trở nên phổ biến trong khu vực. So với số liệu thống kê năm ngoái, chúng ta nhận thấy sự gia tăng rõ rệt về lượt truy cập website và tỉ lệ chuyển đổi bán hàng vào các ngày này.
Theo thói quen người dùng, họ không chỉ tìm kiếm những gói khuyến mãi trực tuyến tốt nhất trong những mùa lễ hội, mà còn thực hiện hành động này liên tục trên nhiều thiết bị.
34% giao dịch trực tuyến được thực hiện bằng smartphone
Với 34% giao dịch trực tuyến của các nhà lẻ lớn được thực hiện trên điện thoại di động, trong đó có tới 33% giao dịch được thực hiện trên các ứng dụng di động sử dụng công nghệ.
Thanh toán trực tuyến sở hữu nhiều tiện ích nhưng cũng có những rủi ro nếu bị lộ thông tin
Thống kê này thực sự có ích cho các nhà bán lẻ. Vì vậy, nếu nắm bắt được xu hướng này các nhà bán lẻ trong khu vực sẽ thành công trong việc gia tăng lượng giao dịch trực tuyến trong những mùa lễ hội mua sắm tiếp theo.