Apple Pay sẽ hỗ trợ các trang web di động vào cuối năm

Trang tin PhoneArena dẫn một nguồn tin từ Re/code cho biết Apple Pay sẽ hỗ trợ thanh toán trên các website di động vào cuối năm nay.

Trang tin PhoneArena dẫn một nguồn tin từ Re/code cho biết Apple Pay sẽ hỗ trợ thanh toán trên các website di động vào cuối năm nay.


Apple Pay sẽ hỗ trợ các trang web di động vào cuối năm

Theo nguồn tin nội bộ của Re/code thì Apple Pay sẽ được mở rộng từ việc chỉ hỗ trợ các cửa hàng bán lẻ sang hoạt động với các website trên các thiết bị di động. Nói cách khác, người dùng iPhone, iPad có thể sử dụng Apple Pay khi mua sắm trên các trang web di động vào kỳ nghỉ lễ năm nay.

Nguồn tin trên cũng cho biết, việc sử dụng Apple Pay trên web di động bị giới hạn ở những chiếc iPhone và iPad hỗ trợ Touch ID (tương tự như những hạn chế của Apple Pay khi mua hàng ở các cửa hàng bán lẻ ngoài thực tế). Một lưu ý nữa là việc sử dụng Apple Pay để mua hàng trên web chỉ có thể được thực hiện thông qua trình duyệt Safari.

Apple cũng xem xét khả năng mở rộng dịch vụ thanh toán dựa vào web cho các thiết bị máy tính xách tay và máy tính để bàn của mình. Tuy nhiên, đây là kế hoạch cho tương lai.

Nhiều khả năng Apple sẽ giới thiệu dịch vụ Apple Pay trên web di động tại sự kiện WWDC sẽ diễn ra trong vài tháng nữa. Nếu điều này trở thành sự thật, Apple Pay sẽ cạnh tranh trực tiếp với PayPal, một nền tảng thanh toán di động được hỗ trợ bởi nửa triệu cửa hàng trực tuyến tại Mỹ.

Mặc dù One Touch (dịch vụ thanh toán di động của PayPal) chỉ cần vài thao tác từ người dùng để hoàn tất giao dịch, nhưng theo nguồn tin trên thì Apple Pay thậm chí còn nhanh hơn: người dùng chỉ cần dùng vân tay để xác nhận giao dịch.

Minh Trung

Từ khoá : Apple, Pay, trang, web

TIN LIÊN QUAN

Apple mở rộng dịch vụ Apple Pay sang trình duyệt di động

Có vẻ như Apple đã sẵn sàng để dịch vụ thanh toán di động Apple Pay bay cao bằng cách mở rộng dịch vụ trên website vào mùa mua sắm năm nay.

Apple ngày hôm nay đã cho phép người dùng

Apple ngày hôm nay đã cho phép người dùng đặt mua trước iPhone SE và iPad Pro 9,7', cả hai sẽ được giao hàng vào ngày 31/3 - thời điểm Apple cũng sẽ bán bộ đôi này tại chuỗi cửa...

Củ sạc iPad có sạc được cho iPhone không? Apple đã trả lời!

Củ sạc iPad có sạc được cho iPhone không? Là câu hỏi mà người dùng iPhone thắc mắc nhiều nhất lịch sử kể từ khi người dùng biết đến những chiếc iPad, iPhone của Apple.

Sự kiện Apple ngày 21/3: sẽ có iPhone 4 inch, iPad Air mới?

Apple vừa xác nhận thông tin rằng hãng sẽ tổ chức một sự kiện báo chí vào ngày 21/3 tới đây.

AirPods 2 có khả năng sẽ được ra mắt trước cuối năm nay

Đến bây giờ đế sạc không dây Air Power được dùng để sạc iPhone, Apple Watch và AirPod cùng một lúc vẫn chưa phát hành và thậm chí không được đề cập trong các sự kiện báo chí iPhone và iPad mới nhất của Apple.

THỦ THUẬT HAY

Công cụ "dẫn đường online" buộc phải có trên smartphone

Gửi kết quả từ Google Maps sang điện thoại là việc chúng ta tìm kiếm đường đi qua Google Maps trên máy tính, rồi gửi kết quả này sang một điện thoại bất kỳ dưới dạng tin nhắn.

Cách resize, thay đổi kích cỡ hàng loạt ảnh với Light Image Resizer

Nếu album ảnh của bạn có kích cỡ lớn, có thể sẽ phải mất một khoảng thời gian dài để bạn upload được lên mạng xã hội này, cách đơn giản nhất là resize ảnh được chụp, thay đổi kích cỡ ảnh sẽ làm giảm bớt dung lượng cũng

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Cách khắc phục lỗi thoát ứng dụng đột ngột trên iPhone

Thi thoảng khi bạn đang vào một ứng dụng nào đó thì bỗng nhiên bị văng ra không rõ lý do. Điều này chắc chắn sẽ gây khó khăn cho người sử dụng khi phải khởi động lại ứng dụng lần nữa. Vậy đâu là nguyên nhân và cách

15 chia sẻ giúp webmaster cải thiện tốc độ tải trang

Google xem xét tốc độ tải trang là một trong 200 yếu tố để đánh giá website của bạn. Nếu website của bạn có một tốc độ chạy lề mề thì đó cũng chính là nguyên nhân bạn đã đánh mất một số lượng lớn khách truy cập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi Note 13: Ấn tượng với thiết kế và trải nghiệm độc đáo

Xiaomi Redmi Note 13 4G là mẫu smartphone tầm trung mới của Xiaomi, thuộc dòng Redmi Note nổi tiếng. Điểm đặc biệt của Redmi Note 13 4G là phiên bản 4G, rẻ nhất trong dòng Redmi Note 13. Máy vẫn giữ phong cách thiết kế

Đánh giá Nvidia GTX 1070 Ti Founder Edition – Mảnh ghép cuối định hình dòng đồ họa Ti

Việc ra mắt GTX 1070 Ti cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của Nvidia với đối thủ trực tiếp là Radeon Vega 56 của AMD trong cùng phân khúc. Đây cũng là một trong các mảnh ghép để định hình nhánh sản phẩm mới của dòng

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.