Lễ viếng 3 phi công hy sinh trong vụ máy bay rơi ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng 21.10, tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng phía Nam diễn ra lễ viếng, lễ truy điệu 3 phi công hy sinh trong vụ tai nạn rơi máy bay khi đang hay huấn luyện tại vùng núi Bao Quan, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Trước đó, lúc 7h40 sáng ngày 18.10, một máy bay trực thăng của Trung tâm Huấn luyện (Bà Rịa - Vũng Tàu) Tổng Công ty trực thăng Việt Nam, số hiệu 8632 EC-130T2 thực hiện bay huấn luyện. Đến 8h03 máy bay bị mất liên lạc tại khu vực Tây Bắc núi Dinh, cách sân bay Vũng Tàu khoảng 25 km.


Lễ viếng 3 phi công hy sinh trong vụ máy bay rơi ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Đồng đội tới tiễn biệt các anh lần cuối.



3 phi công trẻ hy sinh.

Tổ lái trên máy bay gồn: Đại úy Dương Lê Minh (32 tuổi, giáo viên bay), Trung úy Đặng Đình Duy và Trung úy Nguyễn Văn Tùng (cùng 25 tuổi, học viên bay).

Công tác cứu hộ sau đó được diễn ra khẩn trương, đến chiều 19.10, thi thể 3 phi công được đưa từ hiện trường vụ rơi máy bay trên đỉnh núi Bao Quan xuống dưới chân núi rồi chuyển về Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng phía Nam.


Đồng đội tới tiễn biệt các anh lần cuối.

Trong ngày 19.10, Bộ Quốc phòng đã ký quyết định thăng quân hàm từ Đại úy lên Thiếu tá cho anh Dương Lê Minh; truy thăng quân hàm từ Trung úy lên Thượng úy cho anh Đặng Đình Duy và Nguyễn Văn Tùng.

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Bộ Quốc phòng đã gửi vòng hoa chia buồn sâu sắc với gia đình 3 phi công hy sinh khi làm nhiệm vụ.

Theo Trung Kiên - Phạm Nguyễn (Dân Trí)

TIN LIÊN QUAN

Samsung ra mắt tai nghe không dây thông minh Gear IconX (2018) tại Việt Nam

Dù đang di chuyển hay luyện tập, người dùng có thể điều khiến danh sách bài hát và các tác vụ với các thao tác “chạm” đơn giản. IconX có khả năng kết nối thông minh với Bixby để điều khiển thiết bị một cách dễ dàng, thoải mái trò chuyện mà không

Bộ não sẽ hưởng lợi từ việc chơi game

Chơi game tốt hay xấu là một đề tài tranh luận trong suốt hơn 30 năm qua, giống như dòng nhạc Rock n Roll, TV và các tiểu thuyết với tư tưởng mới lạ đón nhận những lời phê phán tương tự trong thời đại của chúng.

Ra mắt Gear Fit2 Pro: Huấn luyện viên thể thao đắc lực

Nổi bật nhất trên thế hệ thiết bị đeo phiên bản năm 2017 của Samsung là tiêu chuẩn kháng nước 5 ATM, cho phép thiết bị hoạt động và chịu được áp lực nước ở độ sâu lên đến 50m.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt âm thanh phát tự động trên các trình duyệt phổ biến

Nhiều khi, quá trình lướt web của bạn bị quấy rầy bởi những âm thanh bất ngờ phát ra từ trình duyệt, nắm bắt được sự khó chịu này của người dùng, hiện nay, có một số plugin, extension hỗ trợ vô cùng hữu ích có thể giúp

Cách tạo hiệu ứng phóng to ảnh đơn giản khiến bức hình trở nên lung linh hơn

GIMP là phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp không kém Photoshop. Nó chứa rất nhiều tính năng tuyệt vời. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn tạo hiệu ứng phóng to ảnh đơn giản khiến bức hình trở nên lung linh hơn.

Hướng dẫn ẩn địa chỉ IP trên iPhone bằng iCloud Private Relay

Trên iOS 15, Apple mới đây đã bổ sung thêm tính năng Private Relay giúp người dùng có thể ẩn địa chỉ IP trên iPhone để duyệt web an toàn hơn.

Những lưu ý giúp sử dụng camera hành động (actioncam) hiệu quả

Actioncam là camera hành động với những đặc điểm khác biệt với camera thông thường

Mang chế độ chỉnh khẩu độ ảo "Enhanced Bokeh Effect" trên iPhone XS lên iPhone cũ

iPhone Xs và iPhone Xs Max mới sở hữu camera chính với độ phân giải 12MP, sử dụng cảm biến mới cho tốc độ nhanh hơn. Camera thứ nhất có khẩu độ f/1.8, ống kính góc rộng và hỗ trợ chống rung OIS. Camera tele thứ hai có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi

Đánh giá WD Blue SSD dùng 3D NAND mới, so sánh với phiên bản 2D NAND, đua tốc độ với RAID 0

Hôm nay mình mượn được 2 chiếc WD Blue SSD dung lượng 250 GB. Một phần là tìm hiểu xem tốc độ của dòng ổ mới này tới đâu đồng thời thử nghiệm xem nếu cho 2 ổ chạy RAID 0 thì liệu có lợi về chi phí hơn so với một ổ 500

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người