Apple không thèm gắn dây an toàn cho iPhone trưng bày, và đây là lý do

Apple không thèm gắn dây an toàn cho iPhone trưng bày, và đây là lý do

Nếu bạn vào các cửa hàng bán điện thoại di động, sẽ dễ dàng thấy các máy được trưng bày luôn được gắn một sợi dây bảo vệ. Người xem có thể cầm máy lên, dùng thử, nhưng không thể bỏ túi và mang nó đi. Thứ nhất là sợi dây bảo vệ rất chắc. Thứ hai là nếu bạn cố gắng gỡ nó ra, chuông báo động sẽ vang lên.

Thế nhưng, tại một số cửa hàng Apple Store tại Canada và Anh, kể cả cửa hàng mới chỉnh trang tuyệt đẹp tại London, Apple đã bỏ các sợi dây bảo vệ này. Các chiếc iPhone chỉ đơn giản đặt trên đế Lightning Dock, kèm dây Lightning để sạc mà thôi.

Theo lý giải của Apple, điều này giúp khác hàng được trải nghiệm iPhone tốt nhất, có thể gắn thử vỏ bảo vệ, thậm chí có thể bỏ vào túi để xem cảm giác thế nào.

Theo ghi nhận của trang Cnet, thậm chí các cửa hàng này còn không có camera an ninh CCTV. Nhưng dĩ nhiên, bạn không thể khơi khơi cầm máy lên mà bỏ đi, cảm biến ngay cửa sẽ kích hoạt chuông báo động ngay.

Và cho dù bạn có vùng chạy thoát ra ngoài, thì sau đó Apple chỉ cần kích hoạt biến chiếc iPhone đó thành “cục gạch” là xong.


Nguyên Khang

Theo Infonet

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Apple, cho, iPhone

TIN LIÊN QUAN

Video: Trên tay phụ kiện Lightning Dock, vừa sạc iPhone 7 vừa nghe nhạc

Lightning Dock là phụ kiện giá 49 USD của Apple, mà hãng cho là giải pháp tối ưu để vừa sạc pin vừa nghe nhạc trên iPhone 7.

Apple phát hành iOS 10.0.2: sửa lỗi tai nghe Lightning và văng ứng dụng Photos

Bản cập nhật iOS 10.0.2 của Apple nhằm sửa một số lỗi nhỏ nhưng gây khó chịu trên iOS 10 chính thức.

Apple giảm giá cáp USB Type-C to Lightning chỉ còn 19 USD

Cáp USB-C to Lightning là phụ kiện không thể thiếu nếu muốn sạc nhanh cho iPhone X hay iPhone 8, các sản phẩm iPhone, iPad tới đây của Apple cũng sẽ đổi hết qua sử dụng củ sạc USB-C và tin vui là Apple đã giảm giá sợi cáp này

Apple đang muốn thử lòng người dùng?

Cất ngay cái ý nghĩ “xưa như Trái Đất” rằng laptop chỉ dùng để làm việc, lướt web nên chỉ cần chọn cấu hình ổn là được rồi. Trong thời đại của công nghệ bùng nổ thì không chỉ...

Apple ra mắt bộ chuyển lightning sang USB 3 cho iPad giá 39 USD

Apple đã ra mắt bộ chuyển lightning sang USB 3.0 ( MK0W2AM ) dành cho tất cả các máy tính bảng iPad có sử dụng cổng lightning. Điểm mới của bộ chuyển lần này chính là việc bổ sung thêm cổng lightning để người dùng có thể vừa sạc iPad

Giải pháp của Apple dành cho người dùng iPhone 7 vừa nghe nhạc vừa sạc

Bên cạnh tai nghe không dây đắt đỏ AirPods, người dùng iPhone 7 có thể mua phụ kiện Lightning Dock để có thể vừa sạc pin vừa nghe nhạc qua cổng 3,5mm.

THỦ THUẬT HAY

Nên mua điều hòa hay quạt điều hòa?

Vào thời điểm nóng nực như thế này, các gia đình luôn muốn lựa chọn một thiết bị làm lạnh hiệu quả nhằm giúp cho căn phòng trở nên thoáng mát và dễ chịu hơn, theo đó, nhiều người dùng phân vân nên mua điều hòa hay quạt

Hướng dẫn cách tải game Đấu Trường Chân Lý Mobile

Bạn đã từng chơi game Đấu Trường Chân Lý trên máy tính, tựa game này đang khá hot thời gian gần đây. Hiện tại, nó cũng có thể chơi được trên nền tảng điện thoại, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Top game Bingo thú vị dành cho người dùng Android

Bingo là một tựa game cổ điển ra mắt từ những năm 1920, và cho đến ngày nay Bingo vẫn luôn chiếm được cảm tình của tất nhiều người và trở thành một trò chơi kinh điển đối với nhiều thế hệ.

Hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone nhanh chóng, chính xác

Nếu bạn đang sở hữu OPPO Watch và không biết làm sao để kết nối với điện thoại thì tham khảo ngay dưới bài viết đây nhé!

Cách tạo khung viền trang bìa trong Word

Khi thêm khung viền cho trang bìa, tài liệu sẽ tăng tính thẩm mỹ, nghệ thuật hơn, đặc biệt khi bạn làm bìa giáo án, bìa luận văn, bìa báo cáo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cận cảnh Zenfone 4 Max Pro camera kép, pin khủng

Năm nay, ASUS lại tiếp tục khuấy động phân khúc điện thoại tầm trung với chiếc ZenFone 4 Max Pro. Với dung lượng 5000 mAh, ASUS ZenFone 4 Max Pro sẽ còn ấn tượng hơn thế hệ đàn anh của mình là ASUS ZenFone 3 Max và đặc

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả

Đánh giá camera Mobiistar X: Liệu có gì "ngon" không?

Phần lớn các smartphone từ Mobiistar đều nhấn mạnh về camera selfie, tuy nhiên Mobiistar X là câu chuyện hoàn toàn khác. Điểm mạnh trên sản phẩm này chính là cụm camera kép 16 MP + 5 MP hỗ trợ chụp xóa phông.