Apple đang muốn thử lòng người dùng?

Apple vừa triển khai kế hoạch trưng bày iPhone tại Apple Store mà không cần gắn khóa bảo vệ nhằm đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Trong khi hầu hết các nhà bán lẻ đều tăng cường an ninh nhằm hạn chế tối đa việc sản phẩm bị đánh cắp thì Apple lại thực hiện ngược lại. Công ty sẽ loại bỏ khóa bảo vệ, chuông báo động… nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng, đây được xem là một bước đi khá táo bạo của Apple.


Apple đang muốn thử lòng người dùng?

Kế hoạch này được triển khai đầu tiên tại Regent Street ở London (Anh), cùng một vài cửa hàng khác ở Canada. Đây là Apple Store đầu tiên ở châu Âu khi nó được mở cửa chính thức vào năm 2004.

Khi bước vào đây, mọi thứ từ iPhone, MacBook và các món đồ đắt tiền khác đều không có khóa bảo vệ. Tuy nhiên, nếu bạn mang thiết bị ra khỏi cửa hàng và chưa thanh toán, âm báo động sẽ vang lên và đội an ninh sẽ đến ngay lập tức. Và dù cho bạn thoát ra an toàn thì Apple vẫn có thể tìm lại thiết bị thông qua tính năng Find my iPhone.

TIỂU MINH

TIN LIÊN QUAN

Apple không thèm gắn dây an toàn cho iPhone trưng bày, và đây là lý do

Một số cửa hàng Apple Store tại Anh và Canada đã bỏ các sợi dây an toàn gắn trên iPhone trưng bày. Bạn có thể thoải mái cầm chúng lên và nhét vào túi, chẳng hề gì cả.

Những điều không ngờ Apple đã làm để bảo vệ sản phẩm trưng bày trong Apple Store

Apple đã áp dụng rất nhiều biện pháp công nghệ cao để bảo vệ các thiết bị trưng bày trong Apple Store khỏi bị táy máy lung tung hay bị kẻ gian lấy cắp.

Apple ngày hôm nay đã cho phép người dùng

Apple ngày hôm nay đã cho phép người dùng đặt mua trước iPhone SE và iPad Pro 9,7', cả hai sẽ được giao hàng vào ngày 31/3 - thời điểm Apple cũng sẽ bán bộ đôi này tại chuỗi cửa...

Apple lên kế hoạch ra mắt iPhone màn hình 5 inch

Apple dự định sẽ ra mắt thêm một chiếc iPhone màn hình 5 inch với cấu hình cao cấp và có khả năng sạc nhanh.

Apple âm thầm 'khai tử' iPhone 5S

Không lâu sau khi ra mắt sản phẩm iPhone SE, trên trang chủ của Apple đã không còn xuất hiện thông tin về iPhone 5S.

Apple được Nga yêu cầu hỗ trợ mở khóa iPhone của sát thủ giết đại sứ Nga

Truyền thông báo giới Thổ Nhĩ Kỳ vừa cho biết, hãng công nghệ Apple đã được Nga yêu cầu giúp đỡ mở khóa iPhone của sát thủ hạ sát đại sứ Nga tại nước này.

Apple bổ sung thêm một củ sạc USB-C 18 watt cho Apple Store

Không lâu sau khi tung ra chiếc ốp lưng trong suốt đầu tiên cho iPhone XR, Apple cũng đã bổ sung thêm một phụ kiện mới cho Apple Store: một củ sạc USB-C 18 watt.

THỦ THUẬT HAY

Chuyển dữ liệu sang iPhone mới kể cả khi iCloud không đủ dung lượng trên iOS 15

Bạn muốn di chuyển dữ liệu từ iPhone hiện tại sang iPhone mới, nhưng dung lượng iCloud không đủ để sao lưu trên iOS 15? Dưới đây là cách để thực hiện.

Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao

Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy tính, mắt thẩm mỹ

Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd Free: phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí tốt nhất

Phần mềm khôi phục dữ liệu Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd giúp người dùng có trong tay một công cụ tuyệt vời, lấy lại những file quan trọng đã bị xóa trong ổ cứng máy tính. Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd có tốc độ phục hồi dữ liệu rất

Top 3 cách đăng nhập LINE trên 2 thiết bị mà chỉ dân sành công nghệ mới biết

LINE là một ứng dụng phổ biến dành cho người dùng thiết bị thông minh trên toàn thế giới. Tuy nhiên, nhiều người đang thắc mắc liệu có thể đăng nhập LINE trên nhiều thiết bị khác nhau hay không. Để giải đáp thắc mắc

Tại sao nên sử dụng ứng dụng Android trên Windows 11?

Cuối cùng thì cũng có thể chạy các ứng dụng Android trên Windows. Nhưng tại sao phải bận tâm? Nếu hoài nghi về các ứng dụng Android trên Windows 11 thì dưới đây là lý do tại sao bạn nên dùng thử.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp Galaxy A8 2018 Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng chính hãng

Sẵn tiện mượn được một chiếc Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng, có thể nói là khá ít nơi trên tay được màu này.

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.

Đồng hồ nữ rep siêu cấp – Xu hướng hoàn thiện thẩm mỹ được phái đẹp lựa chọn

Không chỉ là món đồ phụ kiện thời trang, đồng hồ rep nữ 11 siêu cấp còn giúp phái đẹp định hình phong cách cá nhân, hoàn thiện vẻ đẹp thẩm mỹ và tôn lên sự sang trọng quý phái.