Giải pháp của Apple dành cho người dùng iPhone 7 vừa nghe nhạc vừa sạc

iPhone 7 không có cổng tai nghe 3,5mm và đi kèm tai nghe EarPods mới dùng cổng Lightning. Điều này có nghĩa là khi bạn nghe nhạc thì không thể sạc hay truyền dữ liệu trong điện thoại được.

Tai nghe AirPods không dây, có giá đến 159 USD.

Giải pháp đầu tiên là dùng tai nghe không dây AirPods với giá rất đắt: 159 USD.

Giải pháp của Apple dành cho người dùng iPhone 7 vừa nghe nhạc vừa sạc

Giải pháp thứ hai là mua một đế sạc iPhone Lightning Dock đang được Apple bán với giá 49 USD.


Đế sạc này tương thích với mọi iPhone dùng cổng Lightning, và có 5 màu tương ứng với màu điện thoại: Đen, xám, bạc, vàng và vàng hồng. Bãn cắm iPhone vào đầu Lightning ở trên đế, rồi nối dây vào điện tường để sạc hay vào cổng USB của máy tính để vừa sạc vừa truyền dữ liệu.


Đế này kèm theo cổng tai nghe 3,5mm nên bạn có thể cắm tai nghe thường để nghe nhạc trong khi sạc. Khuyết điểm: Bạn khó cầm nó đi lung tung vì rất vướng víu.

Tranh vui giễu nhại sự bất tiện của iPhone 7 khi không còn cổng tai nghe 3,5mm
Nguyên Khang

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Apple, cho, iPhone, nghe

TIN LIÊN QUAN

Thêm giải pháp cho iPhone 7 vừa nghe nhạc vừa sạc pin

Thiết bị cáp adapter chia 1 cổng Lightning thành 2 cổng của Belkin đã giải quyết triệt để vấn đề dùng chung cổng giữa cáp sạc và tai nghe trên iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Video: Trên tay phụ kiện Lightning Dock, vừa sạc iPhone 7 vừa nghe nhạc

Lightning Dock là phụ kiện giá 49 USD của Apple, mà hãng cho là giải pháp tối ưu để vừa sạc pin vừa nghe nhạc trên iPhone 7.

Tai nghe EarPods Lightning cho iPhone 7 dính lỗi nút điều khiển không hoạt động

Ngày hôm qua Apple đã nhận được các lời than phiền từ khách hàng muaiPhone 7 rằng tai nghe EarPods dùng cổng Lightning có lỗi khiến bộ phận remote điều khiển không hoạt động.

Apple phát hành iOS 10.0.2: sửa lỗi tai nghe Lightning và văng ứng dụng Photos

Bản cập nhật iOS 10.0.2 của Apple nhằm sửa một số lỗi nhỏ nhưng gây khó chịu trên iOS 10 chính thức.

Top 5 tai nghe Lightning có thể thay thế EarPods của Apple

5 tai nghe dùng cổng Lightning dưới đây là những lựa chọn đáng suy ngẫm nếu bạn muốn trải nghiệm chất âm của cổng này mà không muốn dùng tai nghe EarPods đi kèm theo iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Adapter chuyển từ Lightning sang 3.5mm của Apple bán đắt như tôm tươi trên Best Buy

Xuất hiện cùng với iPhone 7, adapter chuyển từ Lightning sang cổng 3.5mm gây không ít phiền toái cho người dùng vì khá bất tiện lúc nghe nhạc nhưng là lựa chọn gần như duy nhất nếu bạn muốn dùng tai nghe cũ với chiếc smartphone mới không có cổng

THỦ THUẬT HAY

Chuyển tiếng Việt cho Windows 10

Khi cài đặt Windows 10 thì ngôn ngữ mặc định sẽ là tiếng Anh. Song nếu bạn muốn chuyển về tiếng Việt cho thân thiện và dễ sử dụng thì cách làm lại rất đơn giản, nếu chưa biết thì các bạn có thể tham khảo bài hướng dẫn

Tải các video trên Facebook về iPhone nhanh chóng và đơn giản

Mạng xã hội Facebook là nơi chia sẻ rất nhiều video hay và thú vị. Nhiều bạn sử dụng iPhone/ iPad muốn tải video về nhưng không biết phải làm cách nào thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

Kích hoạt Disk Cleanup Utility trên Windows Server 2012 thật dễ

Với hệ điều hành Windows Server 2012 trở lên nhà sản xuất Microsoft hầu như chưa kích hoạt các chức năng ẩn trong Windows Server trong đó có Disk Cleanup Utility một ứng dụng dọn dẹp ổ cứng.

Cách làm tỏi đen tại nhà bằng nồi cơm điện

Tỏi đen là một loại thực phẩm lên men, hiện nay đang rất được ưa chuộng do có hàm lượng dinh dưỡng cao và đem đến nhiều lợi ích cho sức khỏe.

7 tính năng ẩn trên iOS 10 mà người dùng iPhone nên biết

Apple luôn biết chiều lòng người dùng thông qua loạt tính năng chưa từng công bố trên từng phiên bản nâng cấp iOS. Rõ ràng iOS 10 mang đến người...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei GR5 2017: camera kép tầm giá 5 triệu

Huawei GR5 2017 hứa hẹn là sản phẩm gây sốt trong phân khúc smartphone tầm trung 5 đến 6 triệu đồng trong tháng tới

Trên tay và đánh giá nhanh Acer Nitro 5 2018: laptop mà bất cứ game thủ nào cũng muốn sở hữu

Phiên bản Nitro 2017 được ra mắt vào hồi tháng 9 năm ngoái. Là mẫu laptop gaming sở hữu thiết kế đẹp, hiệu năng đủ đáp ứng nhiều thể loại game thông dụng hiện nay với một mức giá hợp lý.